ฉันจะใช้อินเทอร์เน็ตในชนบทได้อย่างไร? ฉะนั้นคุณควรเติมเน็ต ais

อินเทอร์เน็ตได้รับความนิยมอย่างมากจากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ซึ่งผู้คนจำนวนมากที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบทพบว่าตนเองสงสัยว่าจะใช้อินเทอร์เน็ตได้อย่างไร

พื้นที่ชนบทหลายแห่งไม่ได้รับบริการอินเทอร์เน็ตเนื่องจากบริษัทเคเบิลเติมเน็ต aisในพื้นที่ไม่มีบริการเคเบิลในพื้นที่ ไม่มีหมายเลขโทรศัพท์ในพื้นที่ มิฉะนั้นจะมีค่าใช้จ่ายสูงเกินไปในการติดตั้ง มีวิธีแก้ปัญหาภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของอินเทอร์เน็ตในชนบท จานดาวเทียมมีอยู่เกือบทุกมุมของประเทศ ด้วยดาวเทียม คุณจะได้รับสัญญาณจากฟากฟ้า ไม่ใช่สาย DSL หรือสายเคเบิล

บริษัทดาวเทียมส่วนใหญ่จัดหาจาน โมเด็ม และอุปกรณ์อื่นๆ ที่คุณอาจต้องเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ของคุณกับจานดาวเทียมเพื่อรับอินเทอร์เน็ต อาจใช้เวลาสองสามชั่วโมงในการติดตั้งอุปกรณ์ แต่เมื่อติดตั้งแล้ว คุณจะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ตราบเท่าที่คอมพิวเตอร์ของคุณเปิดอยู่ ไม่ต้องกังวลว่าจะถูกชนเพราะสายโทรศัพท์มีกิจกรรมมากเกินไป อินเทอร์เน็ตล่มเพราะสายโทรศัพท์ขัดข้อง หรือการรบกวนจากอุปกรณ์ไฟฟ้าของผลิตภัณฑ์อื่น สิ่งนี้ทำให้อินเทอร์เน็ตในชนบทเป็นรูปแบบบริการอินเทอร์เน็ตที่น่าเชื่อถือที่สุดรูปแบบหนึ่ง

เมื่อคุณสั่งซื้ออินเทอร์เน็ตชนบทผ่านดาวเทียม ช่างติดตั้งมืออาชีพจะมาที่บ้านของคุณเติม เน็ต ais รายวันและติดตั้งจานดาวเทียมที่จำเป็นสำหรับรับสัญญาณ สามารถทำได้บนหลังคาบ้าน หลังคาโรงรถ หรือในทุ่งโล่ง คุณต้องมีแนวสายตาที่ชัดเจนไปยังท้องฟ้าด้านใต้เพื่อรับสัญญาณจากจานดาวเทียม เมื่อติดตั้งจานแล้ว พวกเขาจะเดินสายไฟจากจานไปที่บ้านของคุณ นี่คือสิ่งที่จะรันไปยังโมเด็มดาวเทียมที่มาพร้อมกับการติดตั้งของคุณ จากนั้นโมเด็มจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านสายอีเทอร์เน็ตหรือ USB จานหมุนเพื่อให้สามารถจับสัญญาณได้ และคุณกำลังเดินทางไปยังเวิลด์ไวด์เว็บ

  • มีวิธีอื่นในการรับบริการอินเทอร์เน็ตในชนบท บริษัทไฟฟ้าบางแห่งให้บริการอินเทอร์เน็ตแก่ลูกค้าในชนบท เนื่องจากมีการขยายพื้นที่ให้บริการอย่างต่อเนื่อง พื้นที่ชนบทจำนวนมากจึงได้รับการติดตั้งขีดความสามารถของบริการอินเทอร์เน็ต อีกวิธีหนึ่งที่นิยมในการรับบริการอินเทอร์เน็ตในชนบทคือผ่านบริษัทโทรศัพท์เคลื่อนที่ไร้สาย บริษัทเหล่านี้หลายแห่งเสนอบริการอินเทอร์เน็ตโดยใช้โทรศัพท์มือถือหรือส่วนประกอบแบบเสียบปลั๊กซึ่งสามารถเติม เน็ต ais ให้เพื่อนซื้อแยกต่างหากได้ ในบางกรณี โทรศัพท์มือถือของคุณสามารถใช้เป็นโมเด็มเพื่อให้คุณเข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้
  • แม้ว่าจะมีวิธีการอื่นในการรับบริการอินเทอร์เน็ตในชนบท แต่ไม่มีวิธีใดที่จะดีไปกว่าการเชื่อมต่อผ่านจานดาวเทียม เมื่อคุณมีบริการอินเทอร์เน็ตในชนบทแล้ว คุณจะท่องเว็บด้วยความเร็วสูง การดาวน์โหลดจะรวดเร็วและหน้าเว็บจะโหลดเกือบจะในทันที ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบางรายจะอนุญาตให้คุณใช้ซอฟต์แวร์ของตนได้ฟรี หากคุณมีการเชื่อมต่อผ่านดาวเทียมหรือบรอดแบนด์