หลักในการรับจำนองบ้านที่มีราคาสูง

ด้านล่างนี้คือในการชำระค่ารับจำนองบ้านของคุณได้เร็วขึ้นชำระคืนเงินกู้เพิ่มเติมเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์มากที่เงินเพิ่มอีกรับจำนองสัปดาห์สามารถทำสินเชื่อบ้านของคุณได้ในระยะยาว หากคุณตั้งใจที่จะลดการใช้จ่ายของคุณ และเริ่มดูเงินของคุณอย่างระมัดระวังมากขึ้นรับจำนองสิ่งนี้สามารถทำได้ง่ายมากการมีงบประมาณสามารถช่วยให้คุณหาเงินพิเศษนี้ได้ เป็นเรื่องน่าทึ่งที่เงินจำนวนเล็กน้อยสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับอนาคต

รับจำนองทางการเงินในระยะยาวของคุณชำระคืนเงินกู้

เป็นประจำมากขึ้นดอกเบี้ยเงินกู้สำหรับสินเชื่อบ้านของคุณมีมากกว่าที่คำนวณได้ทุกวัน ดังนั้นหากคุณสามารถชำระคืนได้อย่างสม่ำเสมอมากขึ้นรับจำนองบ้านคุณสามารถชำระคืนเงินกู้ได้เร็วขึ้นและลดต้นทุนดอกเบี้ยของคุณวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือตั้งค่าการชำระคืนเงินกู้ของคุณให้ตรงกันเมื่อคุณได้รับค่าจ้างรายได้ของคุณ

  • เช่นหากคุณได้รับเงินเป็นรายปักษ์ คุณอาจต้องการจ่ายส่วนรายปักษ์ในส่วนที่จ่ายนั้นแทนที่จะรอจ่ายในวันของเดือน เมื่อการชำระคืนของคุณครบกำหนด
  • รับจำนองดูตัวเลือกเงินกู้อื่น ๆ อาจมีอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าหรือเงินกู้ค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่าในตลาดที่คุณอาจกำลังพิจารณา

ซึ่งหมายความว่าหากคุณได้อัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าและยังคงชำระเงินในจำนวนเท่าเดิมในการชำระคืนที่คุณกำลังชำระอยู่ คุณจะต้องชำระส่วนประกอบหลักของเงินกู้มากขึ้น เคลียร์เงินกู้ให้เร็วขึ้น และช่วยตัวเองประหยัดดอกเบี้ยหากจะพิจารณาเปลี่ยนสถาบันการเงินเพื่อให้ได้สัญญาเงินกู้ที่ดีขึ้น ให้ระมัดระวัง สำรวจตัวเลือกนี้อย่างรอบคอบเนื่องจากอาจมีค่าใช้จ่ายในการรีไฟแนนซ์พูดคุยกับธนาคารของคุณเองเกี่ยวกับเงินกู้ของคุณ รายละเอียด http://www.jumnongbaan.com

รวมทั้งค่าธรรมเนียมและดอกเบี้ยรับจำนอง

คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าคุณอาจจะสามารถได้รับข้อตกลงที่ดีกว่าผ่านสถาบันการเงินที่มีอยู่ของคุณได้หากคุณถามรับจำนองบันทึกผ่านบัญชีออมทรัพย์รับจำนองพิจารณานำเงินออมเข้าบัญชีรับจำนองที่แนบมากับเงินกู้ของคุณ หากคุณมีเงินอยู่ในบัญชีต่าง ๆ ให้พิจารณารวมเงินเหล่านั้นและนำเงินทั้งหมดเข้าบัญชีออมทรัพย์

รับจำนองดอกเบี้ยที่เรียกเก็บจากสินเชื่อบ้านจะคำนวณจากส่วนต่างระหว่างยอดสินเชื่อบ้านหักจากยอดเงินในบัญชีออมทรัพย์ วิธีนี้ใช้ได้ผลเหมือนกับว่าคุณได้จ่ายเงินเข้ารับจำนองโดยตรงแต่เงินจะถูกเก็บไว้ในบัญชีออมทรัพย์ของคุณแทนจ่ายรายได้สำรองเข้ารับจำนองของคุณรับจำนองใช้เงินเช่นการคืนภาษี

หรือการจ่ายโบนัสเพื่อลดเงินกู้ของคุณ หากเงินเหล่านี้ไม่ได้รับการจัดสรรที่อื่น คุณสามารถทำเงินจำนวนมากในสินเชื่อบ้านของคุณโดยจ่ายเงินก้อน คุณอาจต้องการจัดสรรโบนัสบางส่วนเพื่อตอบแทนตัวเองสำหรับงานที่ทำได้ดี แต่พยายามจัดสรรส่วนหนึ่งของจำนวนเงินเหล่านี้ให้กับสินเชื่อบ้านของคุณเพื่อลดหนี้คุณสามารถให้รางวัลตัวเองในภายหลังได้เสมอเมื่อคุณอยู่ในบ้านที่ไม่มีหนี้อาหารสำหรับความคิดรับจำนอง