พรมปูพื้นแปลกใหม่

พรมปูพื้นแปลกใหม่เป็นพรมปูพื้นรถยนต์ที่มีให้สำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ปี และทุกดีไซน์ เสื่อเหล่านี้มีให้เลือกหลายสี โลโก้ และสไตล์เฉพาะตัวเพื่อให้เข้ากับเฉดสีและสไตล์ของรถยนต์ของคุณ เสื่อเหล่านี้ทำจากยางสำหรับงานหนัก ไวนิลแบบยืดหยุ่นหรือเทอร์โมพลาสติก และเหมือนกับพรมปูพื้นอื่นๆ ที่ช่วยปกป้องรถของคุณจากวัสดุทุกประเภทที่ก่อให้เกิดคราบสกปรกบนพื้น การขับรถโดยใช้พรมปูพื้นใต้ฝ่าเท้าสามารถป้องกันคราบอันไม่พึงประสงค์ที่ทำลายรูปลักษณ์และมูลค่าของรถคุณได้ คราบภายในรถยนต์มักเกิดจากการหกจากอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ที่จัดการภายในรถ

พรมปูพื้นนี่เป็นกรณีที่รถของคุณต้องได้รับการคุ้มครองตลอดทั้งปี 

เสื่อหลายแบบที่มีอยู่ในท้องตลาดจะช่วยป้องกันการรั่วไหลดังกล่าวได้อย่างเพียงพอ อย่างไรก็ตาม เมื่อวิเคราะห์มุมด้านสุนทรียะแล้ว เสื่อทั้งหมดก็ดูไม่ดี เป็นช่องนี้ที่เสื่อแปลกใหม่เติม เสื่อแปลกใหม่มาในรูปทรงและขนาดที่น่าสนใจต่างๆ รูปภาพของตัวละครจากการ์ตูนใช้เพื่อเติมชีวิตชีวาให้กับพื้นผิวของพรมปูพื้นที่แปลกใหม่  ธีมยอดนิยมและสีสันที่สดใสเหล่านี้ดึงดูดผู้ที่กระตือรือร้นที่จะเพิ่มความสนุกให้กับการตั้งค่าธรรมดาๆ สีสันสดใสและรูปภาพที่ร่าเริงเป็นเครื่องเสริมอารมณ์ที่ยอดเยี่ยม นี่เป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของความนิยมของพรมปูพื้นที่แปลกใหม่

หากหาพรมปูพื้นใหม่ที่มีความทนทานสูงไม่ได้ ก็สามารถใช้เป็นสำหรับพรมปูพื้นสำหรับงานหนักได้ สต็อกสามหรือสี่สีและการออกแบบที่แตกต่างกันของสิ่งเหล่านี้จะช่วยในการสร้างลุคที่ต่างออกไปเป็นระยะ พรมปูพื้นทางเข้าใช้ภายนอกทางเข้าบ้านและสถาบันการค้า พวกเขาปกป้องพื้นของคุณจึงลดต้นทุนการบำรุงรักษาในโรงงานของคุณ ดีไซน์ สีสัน และเนื้อผ้าที่หลากหลาย ให้คุณเลือกได้หลากหลาย คุณยังสามารถทำพรมปูพื้นเหล่านี้ด้วยการผสมสีที่คุณเลือกได้ 

คุณยังสามารถมีถ้อยคำที่ติดหูจารึกไว้ได้

พรมปูพื้นทางเข้าสามารถจำแนกได้กว้างๆ เป็นเสื่อดูดซับและเสื่อไม่ดูดซับ ตามชื่อที่แนะนำ เสื่อดูดซับถูกนำมาใช้ในพื้นที่ที่มีโอกาสเกิดการรั่วไหลของของเหลว เสื่อดูดซับประกอบด้วยสิ่งทอสนามหญ้าที่มีแผ่นรองยาง เพื่อให้แน่ใจว่าของเหลวที่เสื่อดูดซับจะไม่ถูกส่งผ่านไปยังพื้น จึงช่วยปกป้องพื้นจากของเหลว ลักษณะการดูดซับของเสื่อช่วยให้ความชื้นไม่กระจายไปทั่วทางเข้า ทำให้พื้นที่ปลอดภัยและป้องกันการลื่นไถล ใช้แผ่นรองแบบไม่ดูดซับในบริเวณที่มีโอกาสเกิดการรั่วไหลของของเหลวในระยะไกล เสื่อเหล่านี้มีพื้นผิวปลายนิ้วที่ไม่เหมือนใครซึ่งขจัดสิ่งสกปรกออกจากพื้นรองเท้า 

กันลื่นแม้ในขณะที่เปียก คอมปาวน์ของยางสำหรับงานหนักจะคงความยืดหยุ่นในสภาวะเย็นจัดและไม่ให้ความร้อนสูงเกินไป การดูแลรักษาเสื่อเหล่านี้ค่อนข้างง่าย เพียงถอดสายยางออกหรือล้างด้วยแรงดันเพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ในเสื่อระหว่างการใช้งาน เสื่อเหล่านี้เหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง ซึ่งต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่รุนแรงที่สุดโดยตรง สำนักงานและสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ส่วนใหญ่ใช้เสื่อโลโก้สำหรับทางเข้า มีจุดประสงค์เพื่อทำความคุ้นเคยกับชื่อบริษัทและโลโก้ของบริษัท พรมปูพื้น สวยๆ กำหนดเองเป็นโอกาสในการโฆษณาที่ยอดเยี่ยม

พรมปูพื้น

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.feltech.co.th/th/product/acoustic-flooring