คู่มือฉบับย่อของผู้เชี่ยวชาญในราคาทอง

 

คุณอาจคิดว่าทำไมฉันจึงควรลงทุนในทองคำ มันไม่จ่ายดอกเบี้ยให้ฉัน ไม่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล เช่น พันธบัตรสหรัฐ และมันอยู่ภายใต้ความผันผวนที่รุนแรง โอ้! โดยวิธีการที่มันสูงตลอดเวลา บางคนที่ฉันคุยด้วยสงสัยว่าพวกเขาพลาดเรือสีทองหรือเปล่า พวกเขากลัวว่าพวกเขารอนานเกินไปที่จะราคาทองหรือไม่มีการดึงราคากลับเข้ามาอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อคุณดูที่โครงการใหญ่ๆ การซื้อในระดับเหล่านี้จะไม่มีความสำคัญมากนักใน 2-5 ปีข้างหน้า ทองคำอยู่ในตลาดกระทิง การซื้อทองคำเพื่อการลงทุนเพื่อรักษาความมั่งคั่งของคุณไว้ให้ดีเป็นสิ่งที่ฉลาด

ราคาทองเพื่อทำกำไรอย่างรวดเร็วนั้นไม่คุ้มกับความเครียด

ปล่อยให้ผู้ค้ามืออาชีพ ฉันเชื่ออย่างยิ่งว่าการเปลี่ยนแปลงความมั่งคั่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ยังไม่สายเกินไปที่จะซื้อทองคำ ถามเพื่อนและครอบครัวของคุณเกี่ยวกับทองคำเพื่อการลงทุน มีแนวโน้มว่าพวกเขาไม่สนใจหรือไม่รู้เกี่ยวกับทองคำ นี่คือวิธีที่คุณต้องการ เมื่อคนจำนวนมากไม่ได้มอง คุณกำลังสะสม จะมีบางช่วงเวลาที่ทุกคนจะพูดถึงทองคำ เพื่อนของคุณ ครอบครัวเพื่อนบ้านของคุณ แม้แต่คนขับแท็กซี่ มันคงจะบ้ามากที่จะซื้อของที่ระลึกทองคำ เมื่อถึงเวลานั้นคุณจะรู้ว่าถึงเวลาขายออกแล้ว ในขณะนี้เรายังห่างไกลจากช่วงที่ร่าเริงนั้น

ราคาทองหรือปอนด์อังกฤษ ผู้คนทั่วโลกใช้สกุลเงินรูปแบบอื่น คุณรู้ไหมว่ามันคืออะไร มันเป็นทองคำและเป็นวิธีที่ไร้กาลเวลาในการแสดงว่าบุคคลนั้นร่ำรวยและมีอำนาจเพียงใด ทั้งหนักและหายาก และถูกใช้เป็นสัญลักษณ์สถานะตลอดหลายปีที่ผ่านมา นี่คือคู่มือทองคำฟรีของเราสำหรับเครื่องประดับหัวใจที่สวยงาม เราหวังว่าคุณจะสนุกกับการเดินทางครั้งนี้ในการผสมผสานทองคำเข้ากับเครื่องประดับที่สวยงามของเรา

ราคาทองเป็นหนึ่งในโลหะมีค่าและมีค่าที่สุดของเรา

นอกจากนี้ยังมีความอ่อนนุ่มและอ่อนนุ่ม คุณรู้หรือไม่ว่า เพียงออนซ์ของสิ่งของสามารถยืดเป็นลวดละเอียดยาวประมาณ 5 ไมล์ หากคุณจะทุบทองคำหนึ่งออนซ์นั้น จะเป็นแผ่นบางๆ ที่สามารถครอบคลุมพื้นที่ 100 ตารางฟุต มันจะไม่สึกกร่อนหรือขึ้นสนิมจึงใช้งานได้เกือบไม่มีกำหนด มันยังมีอยู่รอบตัวเรา มันอยู่ในทะเลและแม่น้ำและแหล่งน้ำของเรา มันอยู่ในเปลือกโลกที่อยู่ใต้เท้าของเรา มันยังอยู่ในชีวิตพืชของเรา  น่าเสียดายที่มันหายากมากในการค้นหาและแยกออก

ดังนั้นจึงมีราคาแพงมากเช่นกัน ราคาทองมีจำหน่ายในน้ำหนักและขนาดที่หลากหลาย เนื่องจากค่าคอมมิชชั่นของโบรกเกอร์มักจะต่ำ ทองคำแท่งจึงเป็นวิธีที่คุ้มค่าที่สุดในการเป็นเจ้าของทองคำจริง อย่าลืมซื้อทองคำที่มีเครื่องหมายรับรองคุณภาพระดับสากลเพื่อให้ขายได้ง่ายขึ้น อีกวิธีหนึ่งที่ได้รับความนิยมในการเป็นเจ้าของทองคำและการมีไว้ในครอบครองทางกายภาพของคุณคือการใช้เหรียญทองคำแท่ง เหรียญทองแท่งเป็นเงินของประเทศที่ออกและมีการรับประกันเนื้อหาทองคำ มูลค่าหน้าเหรียญไม่ใช่มูลค่าที่แท้จริง มูลค่าที่แท้จริงขึ้นอยู่กับปริมาณทองคำ