สปากระเป๋ากระบวนการรักษาหนังสำหรับการฟอกและตกแต่ง

 

หนังเป็นหนึ่งในวัสดุที่หรูหราและใช้งานได้จริงในธรรมชาติ สิ่งแรก ๆ อย่างหนึ่งที่ผู้คนทำหลังจากดูกระเป๋าหนังคือการสัมผัสมัน วิธีที่หนังให้ความรู้สึกต่อการสัมผัสเรียกว่าสปากระเป๋าหรือเรียกง่ายๆว่า “the hand” ตามกฎทั่วไปยิ่งมือนุ่มคุณภาพหนังก็จะยิ่งดีขึ้น มีหลายปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพของหนัง หนังทุกชิ้นจะมีรูปแบบของเนื้อสัมผัสที่เกี่ยวข้องกับลักษณะทางพันธุกรรมสภาพแวดล้อมและแหล่งอาหารของสัตว์ สปากระเป๋าการทำเครื่องหมายและริ้วรอยที่เกิดขึ้น

บนผ้าปิดที่กำหนดควรถือเป็นส่วนหนึ่งของการซ่อนความงามตามธรรมชาติและสปากระเป๋าความเป็นเอกลักษณ์มีหนังหลายประเภทและกระบวนการรักษาหนังสำหรับการฟอกและตกแต่งหนัง หนังที่ใช้ทำกระเป๋าถือเป็นผลพลอยได้จากการทำฟาร์มและการผลิตอาหาร สปากระเป๋าในการผลิตเครื่องหนังโรงฟอกหนังแต่ละแห่งมีเทคนิคและสูตรของตัวเองสำหรับการสร้างพื้นผิวและรูปแบบของสี หลังจากที่หนังฟอกย้อมและเสร็จสิ้นตามต้องการแล้วช่างฝีมือผู้ชำนาญ

การฟื้นฟูโดยน้ำยาทำความสะอาดหนังมืออาชีพยิ่งคุณภาพของการซ่อนผิวหนัง

จะเลือกหนังที่เข้ากันได้ดีกับสีและพื้นผิว หนังแต่ละชิ้นถูกตัดด้วยมือจากลวดลายที่แสดงถึงส่วนต่างๆของกระเป๋า ชิ้นส่วนเหล่านี้จะถูกเย็บเป็นผลิตภัณฑ์สปากระเป๋าขั้นสุดท้าย แนะนำให้ทำความสะอาดเครื่องหนังอย่างมืออาชีพเมื่อจำเป็นสำหรับกระเป๋าหนัง อย่าใช้วิธีการซักแห้งแบบดั้งเดิมในการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์เครื่องหนังสปากระเป๋าเนื่องจากการทำความสะอาดหนังแตกต่างจากการทำความสะอาดผ้าหลายวิธี ไม่เหมือนผ้า สปากระเป๋าหนังมีน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยปกป้องและรักษารูปลักษณ์และอายุการใช้งานของกระเป๋า การขจัดน้ำมันเหล่านี้จะช่วยลดความอ่อนนุ่มของหนังสัตว์

สารเคมีที่ใช้ทำความสะอาดหนังมักจะขจัดน้ำมันตามธรรมชาติรวมทั้งสิ่งสกปรกที่ไม่ต้องการออกไป สปากระเป๋าน้ำมันเหล่านี้ต้องได้รับการฟื้นฟูโดยน้ำยาทำความสะอาดหนังมืออาชีพยิ่งคุณภาพของการซ่อนผิวหนังดีเท่าไหร่ก็ยิ่งต้องได้รับการดูแลน้อยลงเท่านั้น ในการซ่อนหรือผิวหนังที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยมสปากระเป๋าเมล็ดข้าวธรรมชาติจะยังคงอยู่และสัมผัสได้ เราควรเห็น “ริ้วรอยไขมัน” รอยตามธรรมชาติและความรู้สึกหรือมือควรอ่อนนุ่มและเป็นธรรมชาติต่อการสัมผัส

การกันน้ำการกันรอยเปื้อนการป้องกันเปลวไฟ หนังฟูลเกรนได้รับการเคลือบ

การเปลี่ยนหนังและหนังให้เป็นหนังทำได้ใน 3 ขั้นตอนพื้นฐาน ได้แก่ การฟอกล่วงหน้าการฟอกและการตกแต่ง สิ่งที่ทำกับชิ้นส่วนของหนังหลังจากผ่านการฟอกแล้วเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนการตกแต่ง สปากระเป๋าซึ่งอาจรวมถึง การย้อมสีการรีดการรีดการพ่นการพ่นพลาสติกการเคลือบเงาการขัดสีการแว็กซ์การขัดสีการพ่นสีการเคลือบการเคลือบ

การกันน้ำการกันรอยเปื้อนการป้องกันเปลวไฟ สปากระเป๋าแบรนด์เนมหนังฟูลเกรนได้รับการเคลือบสีด้วยสีย้อมผักอนิลีนที่โปร่งใสเท่านั้นซึ่งเป็นสีหรือสีของผิวหนังโดยไม่ปกปิดหรือปิดบังเครื่องหมายธรรมชาติหรือลักษณะของเมล็ดพืช หนังคุณภาพต่ำบางชนิดได้รับการเคลือบสีเพื่อช่วยให้สีออกมา หนังแท้ที่เป็นธรรมชาติไม่มีสีและไม่ได้ทำจากพลาสติกจะระบายอากาศได้