ทักษะที่จำเป็นในการเริ่มต้นและดำเนินธุรกิจรูปแต่งบ้าน

ในการเริ่มต้นธุรกิจการทำรูปแต่งบ้านต้องใช้ทักษะเฉพาะตัวซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา คนทำกรอบรูปมักจะเข้ามาในวงการนี้ด้วยสองเส้นทางหลัก พวกเขาเป็นเด็กฝึกงานที่ถูกผูกมัดกับนักการค้าที่ได้รับการฝึกฝนและมีคุณสมบัติเหมาะสมหรือพวกเขามักเข้าสู่อุตสาหกรรมด้วยกระบวนการที่ไม่เป็นทางการซึ่งมักจะเป็นเพราะความสนใจในศิลปะหรืองานไม้ สมาคมรูปแต่งบ้านมืออาชีพเสนอโปรแกรมการรับรองต่างๆ ที่ช่วยพัฒนาทักษะในอุตสาหกรรม ในออสเตรเลียอุตสาหกรรมการทำกรอบรูปยังคงถือเป็นการค้า

รูปแต่งบ้านผู้ประกอบการค้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจ้างผู้สำเร็จ

การศึกษาจากโรงเรียนหรือบุคคลอื่นที่สนใจในการเปลี่ยนอาชีพเป็นช่างทำกรอบรูปฝึกหัด เด็กฝึกงานที่ได้รับการเยื้องย่างได้รับการฝึกฝนเป็นระยะเวลาสามปีซึ่งรวมถึงทั้งในงานและนอกการฝึกอบรม การสอนนอกงานมักจะตั้งอยู่ในวิทยาลัยและดำเนินการในช่วง 4 สัปดาห์สามหรือสี่ครั้งต่อปี วิธีการที่ทันสมัยในการจัดรูปแต่งบ้านโดยทั่วไปจะครอบคลุมการจัดกรอบที่กำหนดเองของงานศิลปะของลูกค้าและของที่ระลึก มีการเลือกเฟรมและการออกแบบจะสิ้นสุดก่อนที่จะสร้างงานโดยใช้วิธีการผลิตที่ทันสมัยและอุปกรณ์ตัดด้วยคอมพิวเตอร์

ในอดีตทักษะของช่างไม้เป็นทักษะหลักที่ช่างทำกรอบรูปส่วนใหญ่ต้องการ รูปแต่งบ้านทำกรอบจะถูกแบ่งออกระหว่างช่างฝีมือที่มีทักษะสูงและคนงานมื้อย่อยอื่น ๆ เมื่อไม่นานมานี้เมื่อ 20 ปีที่แล้วเฟรมส่วนใหญ่ทำด้วยมือจากทั้งจุดของการกัดการตัดเฉือนและการตกแต่งรูปแต่งบ้านและขอบของวัสดุปูถูกตัดด้วยตนเองโดยใช้ใบมีดบากแบบมือถือหรือเครื่องมือคัตเตอร์แบบเส้นตรงปัจจุบันเรามีความหรูหราในการใช้อุปกรณ์ที่มีความแม่นยำและเทคโนโลยีดิจิทัลในการทำกรอบรูปในขณะที่ในอดีตจำเป็นต้องมีความเข้าใจในวิธีการทำงานไม้แบบดั้งเดิมในระดับสูง

ความสามารถหลักที่จำเป็นในการเข้าสู่อุตสาหกรรม

การทำรูปแต่งบ้านนั้นเป็นพื้นฐาน แต่ความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับคณิตศาสตร์และการวัดผลเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังช่วยให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับทฤษฎีสีและการออกแบบ รูปแต่งบ้านมีบุคลิกที่อบอุ่นและการเอาใจใส่ต่อสถานการณ์ของผู้อื่นจะช่วยในการสร้างสายสัมพันธ์และการมีเครื่องมือที่สะดวกเป็นประโยชน์เช่นเดียวกับความปรารถนาที่จะแก้ปัญหาการก่อสร้างที่ซับซ้อนในบางครั้งอย่างมีเหตุผล

รูปแต่งบ้านกับลูกค้าจำเป็นต้องมีบุคลิกภาพที่ร่าเริงหรือเจ้าอารมณ์ในระดับหนึ่ง แต่มักจะมีบุคลิกที่เศร้าโศกหรือวางเฉยซึ่งแต่ละบุคคลเหมาะสมกับบทบาทเบื้องหลังที่ต้องมีความแม่นยำและใส่ใจในรายละเอียด นี่คือเหตุผลที่ธุรกิจการทำกรอบรูปส่วนใหญ่ประกอบด้วยความร่วมมือระหว่างคนสองคนขึ้นไปซึ่งสามารถนำทักษะต่าง ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://mureymi.com/