การรักษาริดสีดวงทวารที่ไม่เจ็บปวด

โรคริดสีดวงทวารเป็นภาวะที่ทวารหนักและทวารหนักซึ่งหลอดเลือดดำบวมเนื่องจากความดันมาก สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อเราดันลำไส้หนักเกินไปที่จะออกมา ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่าการนั่งทั้งวันอาจทำให้เป็นโรคริดสีดวงทวารได้เช่นกัน การอยู่ร่วมกับโรคริดสีดวงทวารอาจเป็นเรื่องยาก อาการนี้เจ็บปวดและน่าอายมาก แม้แต่การรักษาริดสีดวงบริเวณที่ได้รับผลกระทบก็อาจทำให้ผู้ป่วยเจ็บปวดได้ สิ่งที่ควรทราบมีขั้นตอนบางอย่างในการรักษาโรคริดสีดวงทวารที่ไม่เจ็บปวด

นี่คือบางส่วนของการรักษาริดสีดวงทวารที่ไม่เจ็บปวด

โรคริดสีดวงทวารที่ไม่รุนแรงสามารถรักษาได้โดยการฉีดยาที่ละลายน้ำได้เข้าไปในเยื่อเมือกใกล้กับริดสีดวงทวาร สิ่งนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากและสามารถรักษาได้เมื่ออาการบวมที่ทวารหนักหดตัวและหลุดออกไปเอง คนส่วนใหญ่ชอบสิ่งนี้เพราะไม่เจ็บปวดอย่างแน่นอน ความเจ็บปวดเพียงส่วนเดียวคือการฉีดยา แต่คุณไม่จำเป็นต้องสัมผัสกับริดสีดวงทวารซึ่งอาจทำให้สั่นได้ การผ่าตัดนี้เป็นขั้นตอนการรุกรานของ lee มันเกี่ยวข้องกับการเย็บบริเวณใต้หลอดเลือดแดงที่บวมเท่านั้นเพื่อให้เลือดหยุดไหล ศัลยแพทย์ใช้อุปกรณ์เฉพาะ

การแข็งตัวของไบโพลาร์เป็นตัวอย่างของการรักษาโดยไม่ต้องผ่าตัดสำหรับการรักษาริดสีดวงทวารภายใน นี่เป็นหนึ่งในการรักษาโรคริดสีดวงทวารที่ไม่เจ็บปวดที่สุดในปัจจุบัน การบำบัดด้วยไฟฟ้าแบบไบโพลาร์ก็เช่นเดียวกัน สิ่งที่พวกเขาทำคือทำให้เยื่อเมือกแข็งตัวใกล้กับบริเวณที่ได้รับผลกระทบอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อให้อาการบวมหยุดลง นี่คือการรักษาริดสีดวงทวารที่ไม่เจ็บปวดอีกวิธีหนึ่งซึ่งใช้อินฟราเรดเพื่อทำให้หลอดเลือดดำแข็งตัวในริดสีดวงทวารโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีเลือดออกในบริเวณภายใน ขั้นตอนนี้ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

เป็นขั้นตอนที่ใช้คลื่นกัลวานิกเพื่อรักษาริดสีดวงทวารโดยตรง

ก่อให้เกิดปฏิกิริยาทางเคมีที่จะช่วยหดตัวของเนื้อเยื่อริดสีดวงทวารและละลาย วิธีนี้ส่วนใหญ่ใช้สำหรับปัญหาทางทวารหนักภายใน นี่เป็นขั้นตอนหนึ่งที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคริดสีดวงทวารซึ่งอาจไม่เจ็บปวด ทำได้โดยใช้ยางรัดซึ่งวางอยู่บนฐานของริดสีดวงทวาร ที่จะช่วยหยุดการไหลเวียนของเลือดในหลอดเลือดดำทางทวารหนัก แถบจะหลุดออกหลังจากนั้นสองสามวันเมื่อบริเวณที่ได้รับการรักษาหายขาด

นี่คือการรักษาริดสีดวงทวารที่ไม่เจ็บปวดสำหรับปัญหาโรคริดสีดวงทวาร ตอนนี้เราสามารถรักษาได้โดยไม่ต้องกังวลกับความเจ็บปวด อย่าลืมปรึกษาแพทย์เพื่อให้เขาแนะนำว่าขั้นตอนใดที่จะเป็นขั้นตอนที่เหมาะสมสำหรับคุณ การปรึกษาแพทย์เกี่ยวกับสัญญาณแรกของโรคริดสีดวงทวารจะช่วยป้องกันไม่ให้แย่ลง