สนุกไปกับซันแซนด์และเซิร์ฟในทัวร์ไปยังอเมริกาใต้

โดยทั่วไปถือว่าเป็นดินแดนแห่งซัลซ่าซัมบรูโรและเตกีล่าดินแดนที่แปลกใหม่ของทัวร์อเมริกา อเมริกาใต้มีสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายให้บริการสำหรับนักเดินทางทุกประเภท มันเป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่เหมาะอย่างยิ่งและเป็นสถานที่สำหรับฟื้นฟูความรู้สึกของคุณ

 

อะไรที่ทำให้ทัวร์อเมริกาใต้แตกต่าง?

 

ตั้งอยู่ระหว่างแคริบเบียน, แปซิฟิกใต้และมหาสมุทรแอตแลนติกใต้, อเมริกาใต้ได้ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทุกส่วนของโลกเนื่องจากสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง จากการเป็นเจ้าของป่าฝนที่ใหญ่ที่สุดและแม่น้ำที่ใหญ่ที่สุดในรูปแบบของอเมซอนมันยังมีชายหาดหลายแห่งที่เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดที่ร้อนแรงที่สุดทุกปี

อัตราการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น: ชายหาดมีส่วนร่วมอย่างไร?

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาการท่องเที่ยว ทัวร์อเมริกาใต้ได้เห็นการปรับขึ้นที่เกี่ยวข้อง เรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการเพิ่มขึ้นอย่างมากของเที่ยวบินที่ให้บริการโดยสายการบินทั่วโลกที่สำคัญไปยังทวีป การวางแผนการท่องเที่ยวไปยังอเมริกาใต้นั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป นอกเหนือจากความสะดวกสบายในการท่องเที่ยวแล้วความงามอันงดงามของอเมริกาใต้ก็มีส่วนช่วยทำให้เป็นที่นิยมในหมู่คนจำนวนมาก

 

สุดยอดชายหาด 3 อันดับที่ควรสำรวจในทัวร์อเมริกาใต้

 

หาด Ipanema, รีโอเดจาเนโร, บราซิล

 

ตั้งอยู่ในพื้นที่ทางตอนใต้ของรีโอเดจาเนโรประเทศบราซิล เมืองที่มีชื่อเสียงในด้านความมีชีวิตชีวาหาด Ipanema ได้รับการพูดถึงเกี่ยวกับวัฒนธรรมชายหาดที่มีชื่อเสียง สถานที่ที่หายาก ชายหาดยังดึงดูดความสนใจเนื่องจากรูปแบบการสวมใส่ที่เป็นนวัตกรรมของชายหาดรวมถึงบิกินี่ไหมขัดฟัน, บิกินี่ tanga เล็ก ๆ และจีสตริงถักสำหรับผู้ชาย ในขณะที่เพลิดเพลินกับผิวสีแทนบนชายหาดคุณยังสามารถดื่มด่ำไปกับเกมชายหาดที่สนุกสนานเช่นฟุตบอลว่ายน้ำปั่นจักรยานวอลเลย์บอลชายหาดโรลเลอร์เบลดและอื่น ๆ อีกมากมาย ชายหาด Carnival of Ipanema เป็นสิ่งที่คุณไม่ควรพลาดขณะที่คุณอยู่ที่นี่

 

Punta Tombo, อาร์เจนตินา

 

หาด Punta Tombo นอนอยู่ใน Patagonia, Argentina; เป็นที่ตั้งของ Magellanic Penguins ซึ่งได้รับการตั้งชื่อตามนักสำรวจชาวโปรตุเกส Ferdinand Magellan ซึ่งกล่าวกันว่าได้เห็นนกเหล่านี้ในปี 2063 นกอพยพเหล่านี้เดินทางมาถึงที่นี่เป็นจำนวนมากทุกปีเพื่อผสมพันธุ์ เพนกวินชุดแรกมาถึงในเดือนกันยายนและพวกเขาอยู่ที่นี่จนถึงกลางเดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามเวลาที่ดีที่สุดที่จะเห็นพวกเขาคือ Novemeber ตั้งแต่นั้นมาทารกจะเกิด Punta Tombo ทำหน้าที่เป็นชายหาดสำรองสำหรับพวกเขา

 

Tayrona, โคลัมเบีย

 

มีความสุขกับระบบนิเวศทั้งสองระหว่างภูเขาและทะเลหาดเทโรนาตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลแคริบเบียนใกล้กับซานตามาร์ตาในโคลัมเบีย มีไซต์ชายหาดที่สวยงามเปลญวนให้เช่าสำหรับกลางคืนอาหารทะเลที่ดีเยี่ยมและโต้คลื่นที่ยอดเยี่ยม พืชและสัตว์ที่อุดมไปด้วยเป็นความสนใจที่สำคัญในหมู่นักท่องเที่ยว คุณสามารถพบสัตว์ป่าที่น่าสนใจและโม้สัตว์เช่น woodpeckers สีแดง, iguanas, jaguars และอื่น ๆ