ทารกแรกเกิดต้องการตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ของเสื้อผ้าเด็ก

ใครบางคนที่มีขนาดเล็กมากสามารถต้องการเสื้อผ้าเด็กของเล่นขวดและผ้าห่มทั้งหมดได้อย่างไร ก่อนที่ลูกจะมาพร้อมเราก็หยิบกุญแจรถเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อกันหนาวกระเป๋าสตางค์โทรศัพท์มือถือของเราและมุ่งหน้าไปที่ใดก็ได้โดยไม่ต้องกังวลกับการจ้างรถบรรทุกเพื่อนำทุกสิ่งของเรา! อย่างไรก็ตามเมื่อทารกคนนั้นเกิดมาเราพบว่าจำเป็นต้องนำสิ่งต่าง ๆ มาเพิ่มเติม! ความต้องการของทารกรวมถึงการให้อาหารและเสื้อผ้าพวกเขาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่เรามักจะเตรียมพร้อมสำหรับอาร์มาเก็ดดอนเนื่องจากเราพาพวกเขาไปเยี่ยมญาติในเมืองถัดไป

สิ่งของบางอย่างที่เรารู้สึกว่าจำเป็นต้องนำติดตัวไปด้วยอาจรวมถึง แต่ไม่ จำกัด เฉพาะสิ่งต่อไปนี้:

ผ้าห่ม

เสื้อกันหนาวหรือผ้าคลุมไหล่

เสื้อกล้ามหรือสอง

บู้และถุงเท้า

หมวกหรือหมวก

หมอน (โดยเฉพาะกับเท้าในพวกเขา)

ผ้าอ้อม (อาจจะครึ่งโหลหรือมากกว่า)

ถุงมือ

เสื้อคลุมหลวม ๆ

ผ้าเช็ดทำความสะอาด

เด็กขวด

สูตร

ทารกธัญพืช

ช้อนเด็ก (ธัญพืช)

เอี๊ยมหรือสอง

จุกนมหลอกเพื่อปลอบประโลมระหว่างมื้ออาหาร

เสื้อผ้าเด็ก

 

ด้านบนทั้งหมดสามารถใส่ลงในถุงผ้าอ้อมขนาดใหญ่ได้ ตอนนี้เรากำลังอุ้มเด็กทารกในกระเป๋าเป้ทารกของเขาหรือเธอถุงผ้าอ้อมขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยเสื้อผ้าเด็กและการเปลี่ยนแปลงของผ้าอ้อมและนมและซีเรียลเพียงพอที่จะเลี้ยงเด็กเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ผู้ปกครองมีความสำคัญในการวางแผนล่วงหน้า! เสื้อผ้าเด็กต้องนุ่มอบอุ่นและกอดบ้าง

 

เสื้อผ้าเด็กได้รับการสนับสนุนสำหรับการให้ของขวัญเมื่อแม่นำบ้านเด็กแรกเกิดจากโรงพยาบาลเธอเผชิญกับประสบการณ์ใหม่และเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นข้างหน้า ทารกตัวเล็ก ๆ นั้นจะเรียกร้องและต้องการเป็นเวลาหลายปีและสิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือเสื้อผ้าเด็ก เมื่อทารกโตขึ้นเป็นที่ชัดเจนว่าในไม่ช้าพวกเขาจะต้องการเสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย ความนุ่มนวลเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากทารกตัวเล็ก ๆ นั้นมีผิวที่บอบบางและควรได้รับสิ่งที่ดีที่สุด!