คู่มือเคล็ดลับเคล็ดลับสำหรับสมาร์ทฟาร์มที่ประสบความสำเร็จ

ในการที่จะเป็นเกษตรกรที่ประสบความสำเร็จใน Farmville ของ Facebook คุณต้องได้รับสมาร์ทฟาร์มของคุณสำหรับคำแนะนำเคล็ดลับ Farmville ที่มีคุณภาพ มีคำแนะนำจำนวนมากในไซเบอร์สเปซดังนั้นคุณจึงต้องการเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งตามที่คุณต้องการ ด้วยคลังแสงของเคล็ดลับที่ยอดเยี่ยมภายใต้เข็มขัดของคุณคุณจะกลายเป็นที่อิจฉาของเพื่อน ๆ

ทุกคนของคุณกับฟาร์มที่ยอดเยี่ยมของคุณ เพื่อนของคุณทุกคนจะขอความลับสู่ความสำเร็จของคุณเคล็ดลับที่ดีสามข้อต่อไปนี้จะช่วยคุณเริ่มต้นใช้งานเลือกพืชผลของคุณตามการเก็บเกี่ยวพืชผลของคุณหมายความว่าอย่างไร ชาวนาที่ฉลาดรู้ว่าควรลงทุนสมาร์ทฟาร์มในเมล็ดพันธุ์อะไรและปลูกพืชอะไร ชาวนาที่ไม่ฉลาดดังไม่รู้ว่ามันสำคัญขนาดไหนแต่ละการเพาะปลูกมีสามปัจจัยที่ต้องพิจารณาต้นทุนของเมล็ด, ระยะเวลาครบกำหนดหรือเวลาที่ใช้ในการเก็บเกี่ยวจากเมล็ดถึงการเก็บเกี่ยว

ในการค้นหาพืชผลที่จะให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุด

และผลกำไรโดยรวม ในการค้นหาพืชผลที่จะให้ผลตอบแทนที่ดีที่สุดให้คุณรับผลกำไรและหารด้วยเวลาที่ใช้ในการเติบโต วิธีนี้คุณสามารถบอกได้ว่าพืชชนิดใดจะทำงานได้ดีขึ้นในระยะยาวออกแบบฟาร์มของคุณอย่างมีประสิทธิภาพนี่ควรเป็นคำแนะนำที่ชัดเจนมาก หากคุณมีฟาร์มขนาดเล็กคุณต้องวางแผนสมาร์ทฟาร์มพื้นที่ของคุณให้เหมาะสม ใส่สัตว์ทั้งหมดของคุณไว้ในพื้นที่เล็ก ๆ แห่งเดียวเพื่อให้คุณมีพื้นที่ว่างสำหรับปลูกพืช ถ้าฟาร์มของคุณมีขนาดเล็กเคล็ดลับที่ดีคือปลูกถั่ว

พวกเขาใช้เวลาเพียงวันเดียวในการเติบโตและจ่ายผลตอบแทนที่ดีมากซื้ออาคารเมื่อเป็นไปได้หากบัญชีของคุณสามารถจัดการได้ให้สร้างคะแนนประสบการณ์ด้วยการซื้ออาคาร สมาร์ทฟาร์มคณิตศาสตร์ได้ผลว่าประสบการณ์ของคุณมีค่าเท่ากับ 1% ของมูลค่าสิ่งปลูกสร้างเคล็ดลับสามข้อนี้เป็นวิธีที่ดีสำหรับเกษตรกรสมาร์ทฟาร์มที่จะทำให้เท้าของคุณเปียกและเริ่ม

นอกจากนี้หากคุณไม่ทราบเกี่ยวกับการทำฟาร์มหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์

นอกจากนี้หากคุณไม่ทราบเกี่ยวกับการทำฟาร์มหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์คุณจะต้องพูดคุยกับคนที่มีความรู้ที่เป็นประโยชน์ในสาขานี้ เนื่องจากพวกเขาต้องการให้คุณจ่ายเงินนายหน้ามักจะมีวิธีการขายที่มุ่งเน้นไปที่สิ่งต่างๆ คุณสามารถทำวิจัยออนไลน์และพยายามค้นหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการทำสมาร์ทฟาร์มในภูมิภาคของคุณหากคุณไม่สามารถหารายละเอียดที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ได้ คำอธิบายก็คือการทำฟาร์มอาจมีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งเนื่องจากแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศารทำฟาร์มตามสัญญาเป็นวิธีที่ใช้กันมากที่สุด

โดยบริษัทแปรรูปอาหาร การทำสัญญาได้แก้ไขปัญหาการจัดหาวัตถุดิบที่มีคุณภาพและปริมาณที่ต้องการจากแหล่งที่เชื่อถือได้ใกล้กับโรงงานแปรรูป บริษัทสินเชื่อสมาร์ทฟาร์มสามารถเข้าถึงการผลิตพืชผลบนที่ดินที่ไม่สามารถใช้งานได้โดยมีข้อได้เปรียบเพิ่มเติมคือไม่ต้องซื้อหรือเช่า นอกจากนี้ยังช่วยลดความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นหาก บริษัท เพียงซื้อพืชผลในตลาดเปิดและทำให้ บริษัท สามารถควบคุมกระบวนการผลิตได้ การทำสัญญาอาจไม่จำเป็นต้องเป็นศูนย์กำไรสำหรับบริษัท