ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านหรือธุรกิจ

หากคุณกำลังคิดที่จะซื้อระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านหรือธุรกิจของคุณคุณจะเข้าร่วมกับคนที่ใส่ใจเรื่องพลังงานเป็นล้าน ๆ คนทั่วโลก ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ให้พลังงานที่เชื่อถือได้และปลอดมลภาวะจากแหล่งพลังงานหมุนเวียนที่รู้จักกันดีในนามดวงอาทิตย์ พวกมันมีราคาไม่แพงมากขึ้นเนื่องจากความก้าวหน้าในการออกแบบและก่อสร้างเซลล์แสงอาทิตย์ ระบบจำนวนมากหากวางแผนและออกแบบอย่างถูกต้อง

จะสามารถมีส่วนร่วมในการวัดแสงสุทธิ ซึ่งหมายความว่าเมื่อระบบของคุณสร้างพลังงานมากกว่าที่คุณกำลังใช้มิเตอร์ของคุณจะวิ่งไปข้างหลัง ในการทำเช่นนี้จะส่งผลให้มีการแลกเปลี่ยนพลังงานที่คุณใช้ในเวลาอื่นเมื่อคุณใช้พลังงานไฟฟ้าเกินกว่าที่ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณใช้ ฉันเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ เช่นหมู่เกาะแปซิฟิกใต้โดยส่วนตัวแล้วพวกเขาอยู่ห่างไกล แต่ความต้องการพลังงานยังคงสูง ในหลายกรณีจำเป็นต้องใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลขนาดใหญ่และอาจทำงานได้ครั้งละไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

ต้องการพลังงาน 24 ชั่วโมงต่อวันในสถานที่ที่มีโรงพยาบาล

ต้องการพลังงาน 24 ชั่วโมงต่อวันในสถานที่ที่มีโรงพยาบาลดังนั้นพลังงานแสงอาทิตย์จึงเป็นทางเลือกที่ดี สามารถชาร์จแบตเตอรีของธนาคารในระหว่างวันทำให้สามารถใช้แสงในตอนกลางคืนโดยไม่จำเป็นต้องเรียกใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าก่อนที่คุณจะลงทุนในระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อบ้านหรือธุรกิจของคุณคุณควรทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าคุณซื้ออะไรและสร้างพลังงานไฟฟ้าจากแสงอาทิตย์ Building Block ของระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ใด ๆ

คือเซลล์แสงอาทิตย์ซึ่งต่อสายเข้าด้วยกันเพื่อผลิตโมดูลพลังงานแสงอาทิตย์ กระแสไฟฟ้าที่ผลิตจากโมดูลหรือแผงควบคุมจะถูกส่งผ่านอินเวอร์เตอร์เพื่อเปลี่ยนกระแสไฟฟ้าจากกระแสตรงเป็นไฟฟ้ากระแสสลับทำให้สามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนและระบบไฟฟ้าได้ มักเป็นทางเลือกยอดนิยมในการรวมแบตเตอรี่ไว้ในระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อเก็บพลังงานสำรองไว้ใช้ในยามที่มีแสงน้อยจากดวงอาทิตย์และไฟฟ้าดับ

สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ทำงานเป็นระยะ ๆ หรือเฉพาะเมื่อดวงอาทิตย์ชน นี่ไม่ใช่ปัญหาหากคุณใช้ระบบสำรองแบตเตอรี่หรือเชื่อมต่อกับกริด การติดตั้งระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์อาจมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายในการลงทุนสูงในระยะแรกและอาจต้องใช้เวลาหลายปีกว่าระบบจะจ่ายเอง อย่างไรก็ตามด้วยการวัดแสงสุทธิ

และเงินคืนที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลหลายคนสามารถชำระระบบได้รวดเร็วยิ่งขึ้น   แน่นอนคุณไม่จำเป็นต้องรู้ฟิสิกส์ของการติดตั้งระบบงานไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อทำความเข้าใจถึงการดึงดูด ระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์จะไม่หมดเชื้อเพลิงและจะเพิ่มการพึ่งพาน้ำมันของเรา หยุดคิดเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์สำหรับบ้านหรือธุรกิจของคุณและเริ่มลงทุนในอิสรภาพของคุณโดยเริ่มต้นการวิจัยระบบไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์วันนี้