สิ่งที่คุณควรรู้ในการจัดตั้งบริษัทจำกัด จดทะเบียนบริษัท

การก่อตัวของ บริษัท จดทะเบียนบริษัท ของตัวเองเปิดทางสำหรับธุรกิจที่ดีขึ้นและผลกำไรที่สูงขึ้น นอกเหนือจากการลดต้นทุนแล้วยังสามารถเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นและจัดการกับพวกเขาโดยตรง หากความคิดในการจ้องมอง บริษัท ใหม่ทำให้คุณตกใจและคุณต้องการจัดตั้งบริษัทจำกัดคุณจะต้องอัพเดตตัวเองด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้อง สิ่งเหล่านี้สามารถใช้ในกระบวนการก่อตั้ง บริษัท ในสหราชอาณาจักร

 

ตั้งแต่แรกเริ่มนั่นคือการตั้งชื่อจนถึงการไขลานของกระบวนการคุณต้องสังเกตพิธีการบางอย่าง เพื่อเริ่มต้นการตั้งชื่อคุณจะต้องรวมคำว่า ‘จำกัด ‘ ไว้ในชื่อของ บริษัท  จดทะเบียนบริษัท เนื่องจากคุณต้องจัดตั้งบริษัทจำกัดคุณจะต้องแสดงในชื่อ กฎหมายของ บริษัท ในสหราชอาณาจักรกล่าวว่าคำว่า ‘จำกัด ‘ แม้ว่าจะอยู่ในรูปแบบสัญญา แต่ควรมีชื่อ ‘ltd’

 

จากนั้นในการจัดตั้งบริษัทจำกัด จดทะเบียนบริษัท คุณจะต้องเปิดสำนักงานจดทะเบียนภายในพื้นที่ที่ระบุโดย บริษัท เฮ้าส์ คุณสามารถเปิดได้ในสถานที่ที่ได้รับอนุญาตในอังกฤษและเวลส์สกอตแลนด์หรือไอร์แลนด์เหนือ สำนักงานจดทะเบียนมีพิธีการบางอย่างที่แนบมากับมัน ดังที่กล่าวไว้ข้างต้นควรอยู่ในเขตอำนาจศาลสี่แห่ง พื้นที่ในการดำเนินธุรกิจจะกล่าวภายใต้เขตอำนาจศาลที่สำนักงานดังกล่าวลงทะเบียนไว้กับคุณ

 

นี่ไม่ใช่ทั้งหมด คุณต้องลงทะเบียนสำนักงานกับ บริษัท เฮ้าส์ จดทะเบียนบริษัท โพสต์ทั้งหมดจากบ้านจะถูกส่งไปยังที่อยู่นี้ ชื่อนี้จะต้องแสดงที่หน้าสำนักงานด้วย ยิ่งไปกว่านั้นผลิตภัณฑ์และเครื่องเขียนควรมีที่อยู่ของสำนักงานไว้ด้วย! สิ่งนี้และพิธีการอื่น ๆ ที่คุณต้องปฏิบัติตามเมื่อคุณต้องการจัดตั้งบริษัทจำกัด