อุตสาหกรรมบริการ Taobao รับนำเข้าสินค้าจากจีน

คำพยากรณ์ของผู้เชี่ยวชาญทางเศรษฐกิจหลายประการเกี่ยวกับผลลัพธ์สุดท้ายของการขยายการเติบโตของบริการนำเข้าจากเศรษฐกิจโลกส่วนใหญ่รอบภาคแรงงานของอุตสาหกรรมสนับสนุนอุตสาหกรรมบริการเป็นภาคที่ให้บริการอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่นการขนส่งการตลาดการเงินและการประกันภัยความรู้รวมถึงความช่วยเหลือที่สำคัญสำหรับ Taobao พวกเขาในการดำเนินธุรกิจในตลาดโลกเนื่องจากภาคการสนับสนุนสร้างกระบวนการ

และข้อมูลการตลาดจึงมีความสำคัญที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ประเทศที่ร่ำรวยยิ่งขึ้นจะกลายเป็นส่วนที่ใหญ่กว่าของโซลูชั่นการสนับสนุนที่จำเป็นตามสัดส่วนของผู้อื่นและด้วยเหตุนี้โอกาสในการทำงานจะยิ่งมากขึ้นในส่วนอื่น ๆ ของโลกเพื่อสนับสนุนกิจกรรมเหล่านี้จากการศึกษาการเติบโตอย่างรวดเร็วของบริการ Taobao นำเข้านักเศรษฐศาสตร์จำนวนหนึ่งรู้สึกว่าภาคการสนับสนุนอาจดีกว่าภาคการผลิตในระดับและมูลค่าโดยรวมในไม่ช้า

ความสามารถในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ผ่านสายหรือเว็บได้

ความสามารถในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ผ่านสายหรือเว็บได้ขจัดข้อ จำกัด แบบดั้งเดิมเกี่ยวกับการเติบโตของการค้าในผลิตภัณฑ์ที่ถูก จำกัด โดยความต้องการความใกล้ชิดทางกายภาพ อะไรจะหยุด บริษัทนำเข้า Taobao ไม่ให้ขยายสู่ระดับที่อาจมีผลอย่างมากในเศรษฐกิจโลกเรามาเริ่มดูไดรเวอร์สำคัญ ๆ หลาย ๆ ตัวในเชิงลึกยิ่งขึ้นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีการปรับปรุงเหล่านี้รวมเอาการทำให้เป็นดิจิตอลของเทคนิคระดับองค์กรการแพร่กระจายของความรู้ทางพีซี, การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์และอื่น ๆลดค่าใช้จ่ายด้านแรงงานในต่างประเทศผู้ประกอบ

การค้าส่วนใหญ่เข้าใจความคิดของการเสียค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า รายได้ต่ำเท่ากับการออมที่มากขึ้น นอกจากนี้หากคุณนำเข้า บริษัท Taobao ไปยังภูมิภาคอื่นคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับปัจจัยทางศีลธรรมของความสัมพันธ์ของพนักงาน โดยบริการเอาท์ซอร์สคุณจะมีเวลามากขึ้นที่จะมุ่งเน้นภายในความสามารถที่สำคัญของ บริษัท รวมถึงการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และการตลาดและการโฆษณาไม่ใช่ปัจจัยบริการของมันความสามารถในการขยายตัวทั่วโลกทุกวันนี้ประเทศกำลังพัฒนาเช่นเกาหลีกำลังทำงานเพื่อเติบโต”อุตสาหกรรมบริการของพวกเขาเช่นเดียวกับภาคการผลิตของพวกเขา

ประเทศทั่วโลกได้สังเกตความรู้ของอินเดียเกี่ยวกับการส่งออก

ประเทศทั่วโลกได้สังเกตความรู้ของอินเดียเกี่ยวกับการส่งออกซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ไปทั่วโลกและทำให้บริการเติบโตขึ้นอย่างมหาศาลวัฒนธรรมทางธุรกิจทั่วโลกการบรรจบกันของวัฒนธรรมของ บริษัท เกี่ยวข้องกับการแนะนำภาษาอังกฤษเป็นภาษาทั่วโลกขององค์กรรวมถึงการเผยแพร่หลักการการจัดการแบบตะวันตกแบบดั้งเดิมและอื่น ๆการเปิดเสรีทางเศรษฐกิจมหภาคระดับโลกการขจัดขอบเขตการค้าจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมเพิ่มขนาดการค้าแลการบริการรับนำเข้าสินค้าจากจีนประเทศอื่น ๆ ให้อยู่ในสถานะที่จะมีส่วนร่วมในการค้าและการลงทุนระหว่างประเทศสาเหตุที่ทำให้เจ้าของธุรกิจจำนวนมากเลือกที่จะนำเข้าบริการไม่ได้รับการยอมรับอย่างมีประสิทธิภาพโดยผู้จัดการองค์กรจำนวนมาก

ในความเป็นจริงความกังวลของการนำเข้าบริการ Taobao ในต่างประเทศมักจะโต้แย้งอย่างรุนแรงและกล่าวถึงบุคคลหลายคนรำคาญจากการเอาต์ซอร์ซที่อาจเกิดขึ้นส่วนใหญ่เพราะต้องทำงานให้กับชายและหญิงที่ทำงานหนักในอุตสาหกรรมในประเทศ แต่งานบริการกำลังจะไปต่างประเทศสำหรับผู้ที่พร้อมจะทำงานเพื่อลดเงินเดือนที่จริงแล้วพวกเราส่วนใหญ่ได้สังเกตรายงานเกี่ยวกับ บริษัท ที่มีความสำคัญในการเปลี่ยนศูนย์บริการโทรศัพท์และฟังก์ชั่นพื้นฐานขององค์กรเช่นการพัฒนาซอฟต์แวร์การจ่ายเงินการจ่ายเงินไปยังประเทศอื่นๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://chinatohome.com