การจัดการบริหารอาคารชุด กลยุทธ์การสำรองที่ดีที่สุดของคุณ

บริหารอาคารชุด เมื่อใดก็ตามที่ฉันถามคำถาม ควรอยู่ในบัญชีสำรองเท่าไหร่ ฉันตอบด้วยบางสิ่งเช่น แตกต่างกัน แต่ฉันเพิ่มอย่างรวดเร็วว่าคำถามที่ดีกว่าในการถามควรอยู่ในระดับใดที่ควรมีการสะสมเงินทุนสำรอง สิ่งที่ควรมีส่วนร่วมประจำปีของเราในการสำรอง บัญชีทุนสำรองจะมีการสะสมเงินทุนเพื่อให้สามารถแทนที่แต่ละส่วนพื้นที่ส่วนกลางเมื่อสิ้นสุดอายุการใช้งานที่คาดไว้ ดังนั้นปริมาณสำรองในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งจะแตกต่างกันไปตามค่าใช้จ่ายทั้งระยะสั้นและระยะยาว เมื่อมีข้อตกลงร่วมกัน

การจัดการบริหารอาคารชุดคืออะไร

เรามาดูกันว่าเราจะได้รับความเชื่อมั่นบ้างไหมในบัญชีเงินสำรองที่ผันผวน ก่อนอื่นเรามาทิ้งความคิดของกฎง่ายๆเช่นเปอร์เซ็นต์ของเงินทุนปฏิบัติการ ไม่เพียง แต่ทุกสมาคมจะมีลักษณะเฉพาะเท่านั้น แต่แนวคิดดังกล่าวแสดงถึงสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน และนั่นไม่ใช่กรณี ไม่มีการขาดการสนับสนุนสำหรับวิธีการกองทุนบัญชีสำรอง ตำแหน่งหนึ่งดำรงไว้สำหรับ การระดมทุนอย่างเต็มที่ ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจเทคนิคด้วยวิธีเดียวกัน แต่โดยหลักแล้วมันบอกว่าคุณควรมีส่วนร่วมในบัญชีสำรองตามสัดส่วนของอัตราที่คุณ ใช้ส่วนประกอบ หากหลังคาของคุณมีค่าใช้จ่าย $ 100,000 ในการเปลี่ยนและจะมีอายุ 20 ปีคุณควรจะจัดสรร $ 5,000 ต่อปี แต่นั่นอาจไม่สนใจอัตราต่าง ๆ ที่ค่าใช้จ่ายรวมของคุณสะสม และการระดมทุนอย่างเต็มที่สามารถทำได้ง่ายในหลาย ๆ กรณีส่งผลให้เกิดการระดมทุนมากกว่าในเวลาที่ไม่จำเป็นต้องใช้เงินสด

เงินทุนมากกว่าลงโทษเจ้าของบ้านในปัจจุบัน พวกเขามีสถานที่ที่ดีกว่าที่จะนำเงินของพวกเขามากกว่าการเพิ่มมูลค่าให้กับมูลค่าที่มีอยู่แล้ว หากหลังคามีการเปลี่ยนรูปใหม่จะมีค่าอยู่ ภายใต้การระดมทุนลงโทษเจ้าของบ้านในอนาคตที่สามารถเผชิญกับการประเมินพิเศษ เราบอกลูกค้าว่าจุดประสงค์หลักประการหนึ่งของการศึกษากองทุนสำรองเงินทุนของพวกเขาคือการกำหนดปริมาณสำรองที่เหมาะสมและเงินสมทบที่สมเหตุสมผลซึ่งปฏิบัติต่อเจ้าของบ้านทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ดังนั้นมันเป็นเรื่องของการรักษาคุณค่าใช่ไหม เจ้าของบ้านไม่ได้มีส่วนทำให้หลังคา พวกเขามีส่วนร่วมในการสร้างคุณค่า เงินสมทบทุนสำรองต้องตอบสนองต่อการลดลงของการถือครองพร้อมกับการลงทุนที่เพิ่มขึ้น คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าอัตราค่าใช้จ่ายสะสมที่ครอบคลุมคืออะไรและระดับอายุของส่วนประกอบต่างๆ คุณเริ่มต้นด้วยการศึกษากองทุนสำรองเงินทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยวิศวกรมืออาชีพที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารอาคารชุด ที่ได้รับการรับรองการศึกษานี้จะบอกคุณว่ากระแสเงินสดของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนส่วนประกอบใด ๆ ในตารางที่ตอบสนองได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังจะบอกคุณว่าอัตราเงินสมทบประจำปีจะต้องจ่ายสำหรับการเปลี่ยน