การติดตั้งอ่างล้างหน้าคู่ในบ้านของคุณ

อ่างล้างหน้า อ่างคู่ที่ไม่เพียง แต่ให้ประโยชน์กับเจ้าของบ้านมากมาย แต่ยังมีความยืดหยุ่นที่โดดเด่นในการออกแบบเนื่องจากมีรูปทรงและขนาดแตกต่างกันอย่างสมบูรณ์และทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน อ่างล้างมือเหล่านี้จะติดตั้งอยู่ใต้เคาน์เตอร์หรือวางในและติดตั้งอยู่เหนือเคาน์เตอร์ การติดตั้งสามารถทำได้ตามความต้องการของคุณ แต่มีบางสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกตัวเลือกนี้

พิจารณาเคล็ดลับเหล่านี้ก่อนการติดตั้งอ่างล้างหน้าในบ้านของคุณ

หากเคาน์เตอร์ของคุณผลิตจากหินแกรนิตหินสบู่หรือวัสดุราคาแพงและหรูหราอื่น ๆ คุณจะต้องแน่ใจว่าพื้นผิวของเคาน์เตอร์มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ในกรณีนี้คุณควร undermount อ่างของคุณ การเลือกอ่างครัวสองอ่างล้างหน้าจะได้รับอิทธิพลจากวิธีการใช้งานรวมถึงการออกแบบและสไตล์ของพื้นที่ครัว คุณควรคำนึงถึงสีและรูปแบบของตู้พื้นและเครื่องใช้ในครัว สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือเลือกอ่างล้างจานที่ทำให้เสียสมาธิหรือไม่เพิ่มรูปลักษณ์ที่คุณมีในครัวของคุณ

อ่างครัวสองอ่างล้างหน้ามีมากมายหลายแบบ แต่ทุกห้องมีคุณสมบัติคล้ายกัน อ่างล้างมือคู่มีสองอ่างคั่นด้วยตัวแบ่ง โอกาสขนาดที่มีสำหรับตัวแบ่งนี้คือ 50/50, 60/40 และ 70/30 สิ่งเหล่านี้แสดงถึงสัดส่วนของพื้นที่ที่จัดสรรให้กับแต่ละลุ่มน้ำ อ่าง 50/50 จะมีขนาดและความลึกเท่ากันในแต่ละด้าน ท่อระบายน้ำ 60/40 ประกอบด้วยอ่างซ้ายซึ่งอาจกว้างกว่าและลึกกว่าอีกด้านหนึ่ง ในอ่างล้างจาน 70/30 อ่างด้านซ้ายใหญ่กว่าและลึกกว่าอ่างด้านขวาถึงเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เจ้าของบ้านส่วนใหญ่ชอบรุ่น 60/40 สำหรับสไตล์ของมัน

ผลิตภัณฑ์ที่พบมากที่สุดที่ใช้สำหรับอ่างครัวอ่างคู่เป็นสแตนเลสและเหล็กหล่อ สแตนเลสเป็นวิธีที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้นเพราะเติมเต็มการตกแต่งภายในห้องครัวส่วนใหญ่ ปัญหาหนึ่งที่รายงานเกี่ยวกับสแตนเลสคืออาจมีรอยขีดข่วนจากการใช้งานทุกวัน ต้องบอกว่าคุณสามารถสั่งอ่างล้างหน้าให้พอดีกับอ่างล้างจานหลายรุ่น คุณแทรกกริดในอ่าง สิ่งนี้จะช่วยป้องกันอ่างล้างจานจากรอยขีดข่วนจากจานและเครื่องเงิน ข้อได้เปรียบที่เพิ่มขึ้นของการซื้อกริดคือความจริงที่ว่ามันช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของอ่าง

อีกวัสดุที่ใช้คือเหล็กหล่อ หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับอ่างครัวอ่างเหล็กหล่อโปรดทราบว่าคุณจะต้องได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมสำหรับอ่างล้างจานประเภทนั้นเพื่อให้เคาน์เตอร์ของคุณจะไม่ได้รับความเสียหาย นี่เป็นเพราะอ่างเหล็กหล่อค่อนข้างหนักและอาจส่งผลให้แยกเคาน์เตอร์เนื่องจากแรงกดดันเพิ่มเติม ดังนั้นโปรดรวมค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนี้ในงบประมาณของคุณ