เครื่องชั่งดิจิตอลมืออาชีพสำหรับการดูแลสุขภาพในบ้าน

เครื่องชั่งดิจิตอลแพทย์มืออาชีพมีความสำคัญอย่างมากในด้านการดูแลสุขภาพการแพทย์เช่นเดียวกับการดูแลสุขภาพในบ้าน เครื่องชั่งแพทย์มืออาชีพโดยทั่วไปจะใช้สำหรับการวัดและบันทึกน้ำหนักร่างกายของแต่ละบุคคล ในเครื่องชั่งดิจิตอลที่อัพเกรดแล้วสามารถวัดค่าดัชนีมวลกายของแต่ละบุคคลได้ โรงพยาบาลห้องแพทย์โรงยิมคลับสุขภาพคลินิกกายภาพบำบัดแม้ในร้านขายยาบางแห่ง สถานที่ใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาขาการดูแลสุขภาพจะต้องมีประเภทที่แตกต่างกัน

เครื่องชั่งดิจิตอลที่เกิดใหม่ควรชั่งน้ำหนักทุกวัน

เพื่อติดตามการเจริญเติบโตของเขาผู้ป่วยที่นั่งบนเตียงใด ๆ ควรได้รับการปรับขนาดสำหรับยาที่เหมาะสมผู้ป่วยใด ๆ จะต้องมีการปรับขนาดเพื่อกำหนดปริมาณที่เหมาะสมของการดมยาสลบระหว่างการดำเนินการ เครื่องชั่งดิจิตอลตรวจสอบว่ากล้ามเนื้อได้รับการพัฒนาหรือมีไขมันมากแค่ไหน แม้ในสนามกรีฑาบางแห่งผู้เข้าแข่งขันจะถูกจัดหมวดหมู่ตามน้ำหนักตัวของพวกเขาและด้วยเหตุนี้ในเกมเหล่านั้นความสำคัญของเกล็ดแพทย์จึงมีขนาดใหญ่มาก

มีอีกหลายพันกรณีที่เครื่องชั่งมีความสำคัญอย่างยิ่งความแม่นยำของเครื่องชั่งดิจิตอลมีความสำคัญอย่างยิ่งในวิทยาศาสตร์การแพทย์ แผนภูมิโภชนาการและอาหารสำหรับทารกแรกเกิดขึ้นอยู่กับน้ำหนักตัวของทารกเพียงอย่างเดียวดังนั้นการวัดน้ำหนักทารกอย่างแม่นยำทุกวันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ปริมาณของยาที่กำหนดให้ผู้ป่วยส่วนใหญ่แตกต่างกันไปตามน้ำหนักของร่างกายของผู้ป่วยและการวัดน้ำหนักที่ไม่ถูกต้องอาจส่งผลให้เกิดข้อผิดพลาดทางการแพทย์หายนะ

เครื่องชั่งดิจิตอลสามารถแบ่งได้อย่างกว้าง ๆ

เครื่องชั่งดิจิตอลมาตราส่วนแพทย์ทางกลมีจอแสดงผลแบบอะนาล็อกพร้อมการใช้ตัวบ่งชี้ เครื่องชั่งดิจิตอลไม่ต้องการแหล่งพลังงานภายนอกใด ๆ เพื่อดำเนินการและอุปกรณ์เหล่านี้ค่อนข้างเชื่อถือได้สำหรับการใช้งานในระยะยาว ด้วยการสอบเทียบที่เหมาะสมความแม่นยำของเครื่องชั่งดิจิตอลทางกลนั้นสูงมาก แต่ระดับความแม่นยำของพวกเขาค่อนข้างต่ำ อุปกรณ์เครื่องกลเป็นอุปกรณ์ดั้งเดิมและมีการใช้ตั้งแต่ต้นประวัติศาสตร์วิทยาศาสตร์การแพทย์

ในทางกลับกันเครื่องชั่งดิจิตอลเป็นอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดและเป็นผลมาจากเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่องชั่งดิจิตอลมีจอแสดงผลดิจิตอลและแสดงผลลัพธ์ที่ถูกต้องของน้ำหนักที่วัดได้บางครั้งถึงหนึ่งร้อยปอนด์ เห็นได้ชัดว่าเครื่องชั่งดิจิตอลต้องการพลังงานที่จำเป็นจากแบตเตอรี่ในตัวหรือจากแหล่งพลังงานภายนอก ความแม่นยำและความแม่นยำของเครื่องชั่งดิจิตอลค่อนข้างสูง อย่างไรก็ตามเนื่องจากเครื่องชั่งดิจิตอลเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มีโอกาสเกิดข้อผิดพลาดทางเครื่องมือและเครื่องชั่งเหล่านี้จะสูญเสียประสิทธิภาพหลังจากใช้งานเป็นเวลานาน