โล่รางวัลที่กำหนดเองเพื่อแสดงความชื่นชมของคุณ

ธุรกิจ โรงเรียน องค์กรการกุศล และสโมสรมักต้องการยกย่องบุคคลที่มีคุณูปการพิเศษต่อองค์กร นอกจากนี้ ผู้ชนะการแข่งขันกีฬาทุกประเภทสมควรได้รับการยกย่องเป็นพิเศษสำหรับความพยายามของพวกเขา โล่รางวัลและข้อความแสดงความขอบคุณสำหรับผลงานที่ดีของผู้รับ รางวัลมาในรูปทรงและขนาดต่าง ๆ รวมถึงถ้วยรางวัลแบบดั้งเดิม รางวัลคริสตัลหรืออะคริลิก ถ้วยรางวัลไม้ นาฬิกา และแม้แต่งานศิลปะสั่งทำที่ลงนามโดยศิลปิน คุณสามารถจ่ายเพียงเล็กน้อยสำหรับเหรียญตราธรรมดาหรือมากกว่า งานศิลปะที่กำหนดเอง ประเภทของรางวัลที่คุณเลือก

ตามธรรมเนียมแล้วนาฬิกาจะมอบเป็นโล่รางวัลด้านการบริการ

โล่รางวัลโลโก้บริษัทมักจะสกรีนบนหน้าปัดนาฬิกา จำนวนสีที่ใช้ได้สำหรับซิลค์สกรีนอาจมีตั้งแต่สองถึงสี่สี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับนาฬิกา ของรางวัลแบบกำหนดเองอื่น ๆ ที่มอบรางวัลการบริการที่ดี ได้แก่ ที่ทับกระดาษคริสตัลและตุ้มน้ำหนักรถไฟเหาะ รายการเหล่านี้สลักหรือสลักด้วยข้อมูลบริษัทของคุณและข้อความแสดงความยินดี กระตุ้นทีมขายของคุณด้วยโล่รางวัลการขายแบบกำหนดเอง แทนที่จะใช้ใบรับรองรางวัลแผ่นหนัง ให้บันทึกข้อมูลไว้บนโล่รางวัลที่น่าประทับใจซึ่งประกอบด้วยฐานไม้เปียโนสีดำที่มีหน้ากระจกแบบเอียง

ให้รางวัลพนักงานขายอันดับต้น ๆ ของคุณด้วยนาฬิกาตั้งโต๊ะอะครีลิกหรือคริสตัล ถ้วยรางวัลรูปดาวเป็นอีกวิธีที่ดีในการจดจำนักแสดงดาวของคุณ ให้เกียรติอาสาสมัครด้วยรางวัลอะครีลิค คริสตัล หรือแก้วตามสั่ง โล่รางวัลเหล่านี้มีหลากหลายรูปทรงและขนาด รวมทั้งโอเบลิสก์ เชิงมุม ไข่ เปลวไฟ โค้ง เสา และรูปทรงหนังสือ ข้อความของคุณถูกสลักหรือสลักลงในรางวัล และในบางกรณี สามารถรวมข้อความเพิ่มเติมไว้ที่ฐานของรางวัลได้

ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันชิงแชมป์ลีกเล็กน้อย

การแข่งขันกอล์ฟการกุศล ให้เลือกรางวัลและถ้วยรางวัลในธีมกีฬา ถ้วยรางวัลในธีมโอลิมปิกเหมาะสำหรับงานทุกประเภท ถ้วยรางวัลในธีมกอล์ฟ ได้แก่ รางวัลลูกกอล์ฟ นักกอล์ฟ และภาพนักกอล์ฟ เลือกโล่รางวัลที่มีขนาดแตกต่างกันเพื่อยกย่องทีมที่ชนะการแข่งขันในระดับต่างๆ การให้เกียรติผู้บริหารและผู้บริจาคการกุศลและอาสาสมัครที่เคารพมักจะต้องให้ความสนใจเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในการเลือกรางวัล โล่รางวัลที่ต้องพิจารณา ได้แก่ ชุดแท่งคริสตัลอันหรูหราในกล่องเก็บของไม้มะฮอกกานี แจกันคริสตัลที่ตัดอย่างประณีต งานศิลปะแก้วที่ขึ้นรูปด้วยมือพร้อมลายเซ็นของศิลปิน

เมื่อเลือกรางวัล อย่าลืมถามเกี่ยวกับตัวเลือกพื้นฐานของคุณ โล่รางวัลบางรางวัลมาพร้อมกับมาตรฐานพื้นฐาน คุณอาจต้องสั่งฐานแยกต่างหากสำหรับรางวัลอื่นๆ ฐานไม้มักจะติดด้วยโล่รางวัลที่สลักข้อความหรือชื่อผู้รับ วันแห่งการยอมรับและสัปดาห์พนักงานเป็นเพียงบางโอกาสที่บริษัทต่างๆ เฉลิมฉลองเพื่อเป็นเกียรติแก่พนักงานของพวกเขาสำหรับงานที่ยอดเยี่ยมที่พวกเขาทำ พวกเขาให้เกียรติบุคคลเหล่านี้โดยมอบสัญลักษณ์แสดงความขอบคุณที่สามารถจดจำได้ตลอดไป สิ่งเหล่านี้สามารถอยู่ในประเภทของโล่ ถ้วยรางวัล หรือรางวัลที่ซิลค์สกรีนด้วยข้อความส่วนตัว

โล่รางวัล