เสาเข็มไมโครไพล์โซลูชั่นพื้นทนนานที่มีอยู่

เสาเข็มไมโครไพล์

 

เมื่อพูดถึงไมโครไพล์อาจไม่มีการเปรียบเทียบอื่นใด ไมโครไพล์ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากนัก แตกต่างจากการปูพื้นแบบอื่นๆ และสามารถทำได้ในเวลาไม่นาน นอกจากนี้ ค่าบำรุงรักษาที่ติดมากับพื้นไมโครไพล์แทบจะเป็นศูนย์ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมการขัดพื้นคอนกรีตจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบ้านทุกหลังและเป็นทางเลือกที่นิยมใช้กันมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา การขัดครั้งเดียวบนพื้นคอนกรีตของคุณสามารถประหยัดเงินได้มากสำหรับปีต่อ ๆ ไป ประหยัดเงินค่าไฟฟ้า ค่าบำรุงรักษาต่ำ ทนทาน และมลพิษทางอากาศน้อย

ไมโครไพล์ลอกและการแว็กซ์บนพื้นของคุณ

เนื่องจากขณะนี้คุณสามารถขจัดค่าแรงบำรุงรักษาที่จัดสรรไว้ทั้งหมดสำหรับการแว็กซ์และการปอกได้อย่างง่ายดาย สิ่งดึงดูดที่ใหญ่ที่สุดของพื้นสำเร็จรูปสูงคือความเงางามที่นำมา วัสดุสะท้อนแสงของน้ำยาขัดไมโครไพล์สะท้อนแสงธรรมชาติและทำให้บ้านของคุณดูหรูหราเป็นพิเศษ น้ำยาขัดพื้นคอนกรีตมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นหินอ่อนเนื่องจากพื้นผิวเรียบและเงางาม ไมโครไพล์เป็นแนวคิดที่ค่อนข้างใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีขัดหินแบบดั้งเดิม ต้องขอบคุณเทคโนโลยีในปัจจุบัน น้ำยาขัดเงาเหล่านี้มีอุปกรณ์ต่างๆ

ทำไมคุณควรเลือกไมโครไพล์มากกว่าไม้เนื้อแข็งหรือพรมอื่นๆ

  • ด้วยตัวเลือกมากมายสำหรับการปูพื้นในท้องตลาดที่มีตั้งแต่วัสดุและสีต่างๆ ให้เลือก เช่น ไม้ไผ่ ไม้ก๊อก ไม้และแม้แต่พรม การเลือกเสาเข็ม ไมโครไพล์จึงเป็นเรื่องง่าย
  • พื้นเหล่านี้อาจมีราคาแพงและอาจทำให้ปวดหัวได้มากเมื่อเสื่อมสภาพนี่คือเหตุผลที่ผู้คนใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อบำรุงรักษาพื้น ในทางกลับกันการปูพื้นด้วยไมโครไพล์ไม่ต้องการ
  • การบำรุงรักษาที่กว้างขวางหรือแม้แต่ค่าติดตั้ง

ไมโครไพล์หลังการก่อสร้างของคุณสามารถทิ้งไว้แบบนั้นได้

การขัดเล็กน้อยก็สามารถคงไว้ซึ่งความทนทานสำหรับปีต่อๆ ไป ในกรณีของพื้นไม้ การบำรุงรักษาค่อนข้างสูงและการเปลี่ยนใหม่ก็ทำได้ค่อนข้างยากเช่นกัน ในทางกลับกัน พรมควรได้รับการดูแลอย่างระมัดระวังสำหรับรอยเปื้อนและรอยถาวรใดๆ และหากมีรูปรากฏบนพรม คุณก็พร้อมที่จะเปลี่ยน ความทนทานต่อรอยเปื้อนและความทนทานของไมโครไพล์ขัดมันนั้นไม่มีใครเทียบได้ในตลาด และการขัดมันทำได้ในราคาถูกมากและไม่ทำให้เกิดของเสียเป็นศูนย์ ดังนั้นสำหรับผู้ที่อยู่ภายใต้งบประมาณสามารถเลือกพื้นคอนกรีตและขัดเงาได้อย่างแน่นอน

นี่คือคำแนะนำทีละขั้นตอนสำหรับคุณในการเรียนรู้วิธีการย้อมไมโครไพล์ พึงระลึกไว้เสมอว่าเมื่อใช้คราบกรดกับคอนกรีต รอยตำหนิ รอยแตก รอยเปื้อน กาว หรือรอยตำหนิในคอนกรีตจะไม่ถูกซ่อน คราบกรดจะสร้างเอฟเฟกต์สีโปร่งแสง และจะเน้นจุดบกพร่องบนพื้นผิวใดๆ ที่คล้ายกับการทารอยเปื้อนบนชิ้นไม้ รอยเปื้อนจะเน้นที่เมล็ดพืชและปมในเนื้อไม้ หลังจากที่คุณทำความสะอาดคอนกรีตแล้ว ให้เตรียมพื้นผิวทั้งหมดและทดสอบพื้นที่เล็กๆ ของคุณพร้อมที่จะเริ่มการย้อมสีคอนกรีต หากคุณไม่เคยทำเช่นนี้มาก่อนและเพิ่งกำลังเรียนรู้วิธีย้อมคอนกรีต