อุปกรณ์จะจำหน่ายแยกต่างหากบนเครื่องติดฉลากสินค้า

ฉลากสินค้าผู้ใช้จึงสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มเติมได้มากเท่าที่ต้องการ ฉลากสินค้าหน่วยอุปกรณ์ส่วนใหญ่มาพร้อมกับแผ่นแทมป์หนึ่งแผ่นตามขนาดที่คุณเลือก และคุณสามารถซื้อแผ่นรองเพิ่มเติมได้ โดยปกติแล้ว แพ็คเกจการสนับสนุนบริการจะมาพร้อมกับเครื่องติดฉลากสินค้าและขอแนะนำเป็นอย่างยิ่ง สิ่งนี้ให้ความมั่นใจกับผู้ใช้ว่าหากมีสิ่งใดผิดพลาดผู้ผลิตจะแก้ไขให้

เครื่องแทมป์เป่าติดฉลากสินค้าโดยเป่าฉลากลงบนผลิตภัณฑ์โดยใช้ลม

วิธีนี้ขอแนะนำอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมอาหารและขนม เนื่องจากฉลากผลิตภัณฑ์ที่กำหนดเองนั้น พวกเขาสามารถใช้เครื่องมือเหล่านี้ในการติดฉลากกับผลิตภัณฑ์อาหารที่ละเอียดอ่อนอย่างฉลากขนมปังหรือเบเกอรี่โดยไม่ทำให้เนื้อหาแตกได้อย่างรวดเร็ว ฉลากสินค้าคุณสมบัตินี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ที่มีฉลากแผงวงจร หน่วยเป่าแทมโบลมักต้องการประมาณ 75 ถึง 90 psi แทมป์ยูนิตเพียงกดฉลากลงบนผลิตภัณฑ์โดยใช้แรงกดและไม่ใช้อากาศ ดังนั้นยูนิตนี้จะถูกใช้เพื่อติดฉลากกับผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานมากขึ้น เช่น กล่องสำหรับการขนส่งและผลิตภัณฑ์ในขวด https://www.octopus.co.th/pages/%E0%B8%89%E0%B8%A5%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B13

ฉลากสินค้าแบบจำลองบนโต๊ะได้รับการออกแบบมาเพื่อให้วางคร่อมสายพานลำเลียงและติดฉลากที่ด้านบนสุดของผลิตภัณฑ์ขณะเคลื่อนผ่านใต้โต๊ะ ฉลากสินค้าขาตั้งรูปตัว H ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับความสูงของหัวแปรงให้เข้ากับความสูงตามการใช้งานเฉพาะของตนได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้มีอิสระมากขึ้นในการเลือกตำแหน่งที่จะติดฉลากกับผลิตภัณฑ์ ผู้ผลิตบางรายยังมีซอฟต์แวร์ฉลากที่ออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยการตั้งค่าแอพพลิเคชั่นเครื่องพิมพ์