โรงเรียนสอนนวดสามารถช่วยบำบัดคุณได้มาก

ฉันเข้าเรียนที่โรงเรียนสอนนวดที่ยอดเยี่ยมในรัฐแอริโซนา ฉันพูดอย่างนั้นเพราะตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ที่คอสตาริกากับโรงเรียนสอนนวดของตัวเอง ฉันบอกว่ามันเป็นโรงเรียนที่ยอดเยี่ยมเพราะฉันคิดว่าฉันมีครูที่เก่งที่สุดและผู้จัดการซึ่งเป็นทีมสามีและภรรยาต่างก็สนใจชีวิตของเราเป็นการส่วนตัว  เพื่อนนักเรียนของฉันเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเราใช้ชีวิตร่วมกันเป็นเวลาแปดเดือนสั้นๆ เหล่านั้น แม้ว่าเดือนเหล่านั้นจะดูเหมือนชั่วนิรันดร์ระหว่างทางของโครงการ สอนนวดให้การนวดที่ยอดเยี่ยม นักเรียนคนอื่นมาและไป แต่ละคนสัมผัสชีวิตของฉันในทางใดทางหนึ่ง

สอนนวดบทความนี้เพื่อเก็บความทรงจำเหล่านั้นไว้

มีความสนิทสนม เพราะคุณกำลังเปลือยร่างเปลือยเปล่าให้คนอื่นที่คุณไม่รู้จัก นอกจากนี้ยังมีความสนิทสนมที่พัฒนาขึ้นเนื่องจากความผูกพันที่พัฒนาระหว่างกัน คุณเรียนรู้ความไว้วางใจ คุณเรียนรู้ขอบเขต คุณเรียนรู้ที่จะเคารพความรู้สึกและวิถีชีวิตของคนอื่น ที่สำคัญที่สุด คุณเรียนรู้เกี่ยวกับตัวคุณเอง คุณเรียนรู้เกี่ยวกับจุดแข็งและจุดอ่อนของคุณ แม้ว่าทั้งหมดนี้ หากความตั้งใจของคุณดี แสดงว่าคุณพัฒนาเป็นมืออาชีพที่ยึดมั่นในจรรยาบรรณที่แสดงถึงเกียรติและความเคารพต่อมนุษย์อีกคนอย่างเคร่งครัดแปดเดือนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

ฉันไปเรียนหลังจากทำงานมาทั้งวันโดยขายแสตมป์และส่งพัสดุ สิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากทำคือใช้เวลาสี่ชั่วโมงในการเรียนหลังเลิกงาน ตอนนั้นฉันอายุ 40 ทั้งหมดที่ฉันต้องการทำคือกลับบ้าน แต่ฉันต้องการทำอะไรเพิ่มเติมกับชีวิตของฉัน ฉันต้องการสัมผัสชีวิตของผู้คนในเชิงบวกและฉันต้องการรู้สึกเหมือนได้รับการชื่นชม โรงเรียนสอนนวดและการจัดส่งพัสดุเป็นบริการที่ดีเยี่ยม แต่ฉันไม่เคยรู้สึกชื่นชมมัน ฉันเป็นเหมือนตัวเลขในหิมะ ใบหน้าที่ไม่มีชื่อ เดือนเหล่านั้นที่ใช้ในคลินิกนักเรียนเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการฝึกอบรมของฉัน ฉันทำงานกับลูกค้าที่มีแนวโน้มจะชัก คนที่นำน้ำมันมาเอง

ไม่กี่คนที่มีปัญหาไหล่ นักกีฬาที่กำลังมองหาการพักฟื้น

คนงานก่อสร้างที่กล้ามเนื้อกรีดร้องเพื่อบรรเทา และผู้สูงอายุที่ต้องการความอ่อนโยน และสัมผัสที่ดีแบบสัมผัสที่ทำให้พวกเขารู้ว่ามีคนอื่นห่วงใย มีอีกหลายคนมากเกินไปที่จะพูดถึงและแต่ละคนรู้สึกขอบคุณมากสำหรับการสัมผัสของฉัน ฉันเป็นนักบำบัดโรคมาหลายปีแล้วและได้พัฒนาเป็นนักบำบัดโรคที่ดี ฉันชื่นชมคำชมมากมายและความพึงพอใจที่ได้รับจากการสร้างความแตกต่างในสุขภาพของลูกค้า สิ่งที่ยิ่งใหญ่เกิดขึ้นกับเราสามคนเดวิดไปเรียนต่อที่วิทยาลัยเพื่อเอกจิตวิทยา ลาออกจากงานเต็มเวลาและเริ่มฝึกงานส่วนตัว และฉันเริ่มโรงเรียนสอนนวด

ดูเหมือนว่าทุกที่ที่ฉันไปฉันจะได้พบกับนักนวดบำบัดคนอื่น ๆ ที่รักอาชีพของพวกเขา สอนนวดที่ทำงานในรีสอร์ท สถานประกอบการส่วนตัว และสปา พวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาและแบ่งปันสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน ความรักในการนวดของพวกเขา คุณเห็นไหมว่าการนวดเป็นการบำบัดสำหรับผู้ให้และผู้รับ กำลังศึกษาประโยชน์ของการนวด การศึกษาเหล่านี้บางส่วนได้แสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงทางสรีรวิทยาที่ดีต่อสุขภาพ