ความจริงเกี่ยวกับครีมบัวหิมะรักษาสิว

สิว; มันฟังดูเหมือนเป็นคำที่น่ากลัวและการต้องอยู่กับสิวนั้นแย่ยิ่งกว่า แม้ว่าจะมีอีกมากที่เราไม่เข้าใจเกี่ยวกับสิวและพยายามอย่างดีที่สุดที่จะหาวิธีรักษา แต่เราก็มีครีมบัวหิมะของแท้รักษาสิวและทรีตเมนต์มากมายที่บางคนสาบานว่าได้ผล ผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน สิ่งที่ใช้ได้ผลกับคนคนหนึ่งอาจไม่ได้ผลกับอีกคนหนึ่งและในทางกลับกัน ด้วยระบบและครีมบัวหิมะรักษาสิวแบบต่างๆ ที่มีอยู่ทั้งหมด มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะค้นหาและเลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุด มีความจริงที่เป็นสากลบางประการที่เหมือนกันสำหรับการรักษาสิวส่วนใหญ่

ครีมบัวหิมะ

หากเราทุกคนรู้ด้วยตนเองว่าครีมบัวหิมะรักษาสิวทำงานอย่างไร

ก่อนอื่น ทุกคนต้องเข้าใจว่า ไม่ ย้ำไม่มีครีมบัวหิมะรักษาสิวที่จะทำให้สิวของคุณหายไปภายในสองหรือสามวันนับว่าข้ามคืน แม้แต่ระบบรักษาสิวที่ดีที่สุดก็ต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์จึงจะเริ่มเห็นผลที่สำคัญ บริษัทที่บอกว่า “ไร้สิวภายใน 3 วัน” หรือรูปแบบอื่นๆ เป็นการหลอกลวงและมักจะมีส่วนผสมเกรดต่ำที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ค้นคว้าข้อมูลอย่างละเอียดถี่ถ้วนไม่ใช่แค่ผลิตภัณฑ์ แต่รวมถึงบริษัทที่ผลิตด้วยเช่นกัน

ครีมบัวหิมะและเจลรักษาสิวที่ใช้สารเคมีหรือทำมาจากน้ำหอมสังเคราะห์มีแนวโน้มที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองและการอักเสบ หนึ่งในสาเหตุหลักของการเกิดสิว เบนโซอิลเปอร์ออกไซด์เป็นส่วนประกอบสำคัญในครีมบัวหิมะรักษาสิวที่หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไป และเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าก่อให้เกิดความแห้ง ลอก แพ้ง่าย อักเสบ และความอ่อนโยน ผลข้างเคียงทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องพยายามบรรเทาผิวอักเสบและลดการเกิดสิว ครีมบัวหิมะรักษาสิวที่ดีที่สุดบางชนิดผลิตขึ้นจากส่วนผสมออร์แกนิคที่เรียกว่า Resveratrol ซึ่งเก็บเกี่ยวจากผิวองุ่น ในการศึกษาล่าสุด Resveratrol แสดงให้เห็นว่าสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสิวได้ดีกว่า Benzoyl โดยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

หากมีข้อตำหนิหนึ่งข้อที่ฉันได้ยินมาซ้ำแล้วซ้ำเล่าก็คือ “การรักษาสิวของฉันทำให้ฉันแย่ลง” ใครก็ตามที่เคยใช้การรักษาสิวต้องมีประสบการณ์อย่างน้อยหนึ่งครั้ง ความจริงก็คือการแบ่งออกในช่วงเริ่มต้นของการรักษาสิวโดยส่วนใหญ่เป็นเรื่องปกติ การแตกออกหมายความว่าครีมบัวหิมะรักษาสิวของคุณทำงานแม้ว่ามันอาจจะดูไม่เหมือนก็ตาม ครีมบัวหิมะรักษาสิวที่ดีที่สุดทำงานจากภายในสู่ภายนอกเพื่อผลักและขจัดแบคทีเรียและสิ่งสกปรกออกไป เนื่องจากสิ่งสกปรกเหล่านี้ถูกขับออกไป พวกมันจำเป็นต้องไปที่ไหนสักแห่งและเกิดสิวขึ้น สิวใหม่ส่วนใหญ่ไม่เคยเกิดขึ้นและหายไปในไม่ช้า หากคุณเริ่มมีอาการรุนแรงหรือมีอาการไม่พึงประสงค์รุนแรงอื่นๆ ให้หยุดใช้อย่างเห็นได้ชัด แต่หากเกิดการฝ่าวงล้อมเป็นประจำก็เป็นเรื่องปกติและเป็นสิ่งที่ดี หลังการรักษาสิวของคุณ’

ไม่มีการรักษาสิวใดที่จะได้ผลถ้าคุณไม่สม่ำเสมอ ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากคุณต้องการกำจัดสิวและคนส่วนใหญ่ไม่ได้ทาครีมบัวหิมะรักษาสิวทุกวัน ทำงานเป็นกิจวัตรตอนเช้าและตอนกลางคืนของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้ในช่วงเวลาที่เหมาะสมและอย่าทิ้งไว้ข้ามคืน (เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำ) ไม่เช่นนั้นคุณจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ ประเด็นคือไม่มีใครทำอะไรได้ดีที่สุดโดยไม่ได้ใช้เวลาเริ่มทำงานกับมันก่อน อยากได้ผิวใสต้องสู้ไม่ถอย

ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณพยายามตัดสินใจว่าครีมบัวหิมะรักษาสิวตัวใดดีที่สุด จำไว้ว่าครีมบัวหิมะส่วนใหญ่ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อทำงานจากภายในสู่ภายนอก ดังนั้นการแตกออกอีกสักสองสามวันจึงถือเป็นเรื่องปกติแม้ว่าจะเกิดการระคายเคือง ครีมบัวหิมะรักษาสิวทั้งหมดต้องใช้เวลาเพื่อดูว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง โลกนี้ไม่มีความพึงพอใจในทันทีและสิวก็ไม่ต่างกัน แต่ด้วยการดูแลที่ถูกต้อง ความเอาใจใส่ที่เหมาะสม และความอดทนเพียงเล็กน้อย คุณก็จะสามารถมีผิวที่ใสไร้สิวได้