เหตุใดหลายอุตสาหกรรมจึงใช้เครื่องซีลด้วยความร้อน

เครื่องซีลความร้อนมีค่ามากในปัจจุบัน แทนที่จะใช้เทป กาว เย็บผ้า หรือวิธีการยึดติดที่ซับซ้อนอื่นๆ หลายอุตสาหกรรมกำลังใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยสำหรับการปิดผนึกด้วยความร้อน เมื่อทำการผลิตผลิตภัณฑ์โดยใช้ผ้าโพลีเอสเตอร์หรือไนลอนที่เคลือบเทอร์โมพลาสติก เช่น เต็นท์ กันสาด ผ้าใบกันน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย เครื่องจักรเหล่านี้ใช้เพื่อปิดผนึกรอยต่อที่รั่วซึมและกันน้ำ เมื่อใช้ถุงพลาสติกหรือถุงพลาสติก คุณใช้ความร้อนและแรงกดเพื่อมัดแผ่นเหล่านี้เพื่อประทับตราประกัน

เครื่องซีล

เครื่องซีลแถบไมโครโปรเซสเซอร์อัตโนมัติได้รับการออกแบบมาเพื่อปิดผนึกวัสดุเทอร์โมพลาสติกต่างๆ เช่น โพลีไวนิลคลอไรด์ โพลียูรีเทน โพลิเอทิลีนและโพลิโพรพิลีน และวัสดุอื่นๆ เช่น ริบบิ้น ฟอยล์ และไนลอน เครื่องซีลอัตโนมัติสามารถปรับได้ตามต้องการในมุมต่างๆ ความเร็วของสายพานลำเลียงสามารถปรับได้ตามความหนาต่างๆ ตัวเครื่องมีคุณสมบัติหลากหลาย เช่น พัดลมปรับความเร็ว ระบบควบคุมอุณหภูมิ สวิตช์ไฟ ล้อพิมพ์ ฯลฯ มีทั้งรุ่นแนวตั้งหรือแนวนอน ซึ่งรวมการพิมพ์สี การปิดผนึก การส่งผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วยลวดลายที่สะอาดสดใส สี ตัวเลือกและข้อกำหนดทางเทคนิคที่แตกต่างกัน

คุณสามารถใช้งานได้ในรุ่นที่ดำเนินการด้วยตนเอง สำหรับการปิดผนึกถุงโพลีโพรพีลีนหรือโพลียูรีเทนตั้งแต่ 20-200 ไมครอน มีอุปกรณ์ปิดผนึกด้วยความร้อนหลายแบบซึ่งมีให้ใช้งานในเครื่องแบบตั้งโต๊ะจนถึงแบบใช้เท้าเหยียบ มีเครื่องซีลปากถุงแบบใช้มือหรือเท้าแบบธรรมดาสำหรับการทำงานที่บ้านและในขนาดเล็ก มีความสามารถในการปิดผนึกตั้งแต่ 100 มม. ถึง 700 มม. นี่เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด ราคาไม่แพง และเชี่ยวชาญ

สำหรับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ มีกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซีลอัตโนมัติแบบครบวงจรสำหรับการปิดผนึกถุงพลาสติก

สำหรับบรรจุภัณฑ์กล่องของผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งทอ สินค้าทั่วไป ผลิตภัณฑ์ยา และอื่นๆ อีกมากมาย มีเครื่องซีลความเร็วสูงและความแม่นยำที่หลากหลายซึ่งสามารถรองรับขนาด คุณสมบัติ และรูปร่างที่แตกต่างกัน คุณสามารถเลือกเครื่องซีล L แบบใช้ลมเพื่อผลผลิตที่สูงขึ้นได้ เครื่องจักรที่ติดตั้งง่ายเหล่านี้เป็นที่ต้องการอย่างมากเนื่องจากใช้งานง่าย ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และความทนทาน

เครื่องซีลสุญญากาศมีสองประเภทพื้นฐาน คุณมีเครื่องซีลความร้อนแบบโรตารี่หรือเครื่องซีลแบบ dialectric หรือความถี่วิทยุ เทคนิคการปิดผนึกด้วยความถี่วิภาษหรือวิทยุมีมาหลายปีแล้ว ในขั้นตอนนี้ พลังงานความถี่คลื่นวิทยุตามกำหนดเวลาจะทำให้ผ้าระหว่างแม่พิมพ์และแผ่นฐานร้อนขึ้นเพื่อสร้างการหลอมรวมและการยึดเหนี่ยว

การปิดผนึกด้วยความร้อนแบบหมุนเป็นเทคโนโลยีการปิดผนึกที่ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันในหลายอุตสาหกรรม ไม่จำเป็นต้องใช้แม่พิมพ์หรือเครื่องมือใดๆ นอกเหนือจากความจำเป็นในความกว้างของหัวฉีดและล้อขับเคลื่อนที่เหมาะสม การปิดผนึกสำหรับผลิตภัณฑ์หลายชนิดทำได้เร็วกว่าการปิดผนึกแบบวิภาษ ความเร็วสามารถผลิตได้ถึง 6 เมตรหรือ 20 ฟุตต่อนาทีสำหรับประเภทตะเข็บและรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เข้าใจถึงศักยภาพสูงสุดของเทคนิคนี้ คุณต้องให้เวลาเพียงพอสำหรับผู้ปฏิบัติงานในการพัฒนาทักษะที่จำเป็นในการใช้งานระบบนี้ คุณสามารถอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานของคุณได้รับการฝึกอบรมเชิงลึกเกี่ยวกับเทคนิคลิ่มโรตารี่และการเชื่อมด้วยลมร้อน

ในการเลือกเครื่องซีลความร้อนอัตโนมัติระดับแนวหน้าของคุณ คุณต้องมองหาซัพพลายเออร์ที่มีประวัติที่น่าอิจฉาสำหรับเครื่องจักรที่ทนทานและเชื่อถือได้ พวกเขาต้องให้การฝึกอบรมที่ดีเยี่ยมแก่ผู้ปฏิบัติงานของคุณ คุณต้องแน่ใจว่ามีการรับประกันที่เพียงพอ การสนับสนุนด้านเทคนิคที่เพียงพอ และชิ้นส่วนที่เพียงพอเมื่อคุณต้องการ เครื่องซีลความร้อนสามารถปรับปรุงการดำเนินธุรกิจของคุณได้หากคุณลงทุนและติดตั้งเครื่องที่เหมาะสม