การบำบัดด้วยเครื่องผลิตออกซิเจนสำหรับผู้ป่วยโรคปอด

เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นอุปกรณ์พิเศษที่ใช้ในการใช้งานต่างๆ มากมาย แม้ว่าหนึ่งในวิธีที่ใช้กันมากที่สุดคือการบำบัดด้วยออกซิเจนสำหรับผู้ป่วยโรคปอดทั้งแบบเฉียบพลันและเรื้อรัง เครื่องผลิตออกซิเจนระบบทางเดินหายใจ และความผิดปกติอื่นๆ หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากความผิดปกติดังกล่าวและกำลังอยู่ในระหว่างการบำบัดหรือกำลังจะเข้ารับการบำบัดด้วยออกซิเจนในเร็วๆ นี้ คอนเดนเซอร์สามารถให้ทางเลือกแทนการใช้เครื่องผลิตออกซิเจนเราจะเปรียบเทียบอุปกรณ์ทั้งสอง รวมทั้งเหตุผลที่คุณอาจต้องการเลือกอุปกรณ์ใดเครื่องหนึ่งความแตกต่างหลัก

ระหว่างหัวออกซิเจนและถังอัด O2 อยู่ที่ลักษณะการทำงาน เครื่องผลิตออกซิเจนขจัดไนโตรเจนออกจากอากาศ จึงส่งอากาศที่มีเปอร์เซ็นต์ออกซิเจนสูงขึ้นไปยังผู้ป่วย เครื่องผลิตออกซิเจนที่บีบอัดแล้วมีส่วนผสมของออกซิเจนและอากาศที่เฉพาะเจาะจงอยู่แล้ว และใช้แรงดันเพื่อส่งไปยังผู้ป่วย ซึ่งหมายความว่าเครื่องผลิตออกซิเจนมีประสิทธิภาพเหนือกว่าในหลายวิธีในการอัดถังออกซิเจน ประการแรกสะดวกกว่าเนื่องจากถังออกซิเจนอัดอาจค่อนข้างหนักและยุ่งยาก

เครื่องผลิตออกซิเจนสามารถส่งกระแสต่อเนื่องหรือเป็นจังหวะ

เครื่องผลิตออกซิเจนมักจะค่อนข้างเล็กและเคลื่อนย้ายได้ง่ายกว่าPOC ยังเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ถูกกว่าออกซิเจนอัด เนื่องจากต้องเติมออกซิเจนอัดเป็นระยะ ในขณะที่ตัวกรองที่ใช้ในคอนเดนเซอร์มีอายุการใช้งานยาวนาน เครื่องผลิตออกซิเจนสามารถปรับเพื่อเพิ่มหรือลดระดับออกซิเจนที่ผู้ป่วยได้รับ เครื่องผลิตออกซิเจนไปที่ใดก็ได้ระหว่าง 21 ถึง 45 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ถังออกซิเจนจะปรับได้ยาก เครื่องผลิตออกซิเจนสามารถส่งกระแสต่อเนื่องหรือเป็นจังหวะ และสามารถตรวจจับได้แม้กระทั่งเวลาที่ผู้ป่วยหายใจเข้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสุดท้ายนี้ คอนเดนเซอร์ปลอดภัยกว่าออกซิเจนอัดมาก

เนื่องจากเครื่องผลิตออกซิเจนที่แตกออกอาจก่อให้เกิดอันตรายด้านความปลอดภัยต่างๆ มากมาย หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่สะดวกกว่า ราคาประหยัดกว่า และปลอดภัยกว่าสำหรับถังออกซิเจนแบบอัดแรง เครื่องผลิตออกซิเจนอาจเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบ มีแม้กระทั่งรุ่น POC ที่สามารถเสียบเข้ากับอะแดปเตอร์ DC เครื่องผลิตออกซิเจนในรถยนต์และใช้งานได้ทุกที่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เวอร์ชันพกพาเหล่านี้มักจะเป็นโซลูชันระยะสั้น

การผสมผสานระหว่างอุปกรณ์ทดสอบภายในและภายนอกช่วยให้ผู้ใช้

เนื่องจากมีความสามารถในการไหลต่ำกว่ารุ่นเต็มขนาดมาตรฐาน หากคุณกำลังเข้ารับการบำบัดด้วยออกซิเจนและไม่ต้องการขับถังออกซิเจนหนักๆ ติดตัวไปกับคุณทุกที่ เครื่องผลิตออกซิเจน 5 ลิตรการใช้คอนเดนเซอร์ O2 คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณการผสมผสานระหว่างอุปกรณ์ทดสอบภายในและภายนอกช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจในอุปกรณ์และการรักษา อุปกรณ์ทดสอบภายในเครื่องผลิตออกซิเจน เช่น สัญญาณเตือนความบริสุทธิ์

เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่กังวลว่าระดับออกซิเจนจะคงที่หรือไม่ อุปกรณ์เหล่านี้ใช้เทคโนโลยีเดียวกับการเตือนหรือตัวบ่งชี้ความบริสุทธิ์ เว้นแต่ว่าจะไม่แสดงการอ่านข้อมูลจริงของสิ่งที่กำลังตรวจสอบ เครื่องผลิตออกซิเจนแต่จะเชื่อมต่อกับสัญญาณเตือนที่จะส่งเสียงหากระดับออกซิเจนลดลงต่ำกว่าเปอร์เซ็นต์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

เครืองผลิตออกซิเจน Link care