การขึ้นและลงของแขนควบคุมไม้กั้นรถยนต์

 

สำนักงานของฉันได้รับการติดต่อหลายครั้งต่อเดือนเกี่ยวกับไม้กั้นรถยนต์หรือการบาดเจ็บที่ประตูรั้วบางประเภท ข้อกำหนดเหล่านี้มักใช้แทนกันได้ อย่างไรก็ตาม บางมาตรฐานไม่ได้ใช้คำว่าแขนควบคุม แขนกั้นเท่านั้น โดยปกติแล้ว ทนายความจะเริ่มต้นด้วยการอธิบายว่าโจทก์ถูกแขนที่จอดลงมาโดยไม่ได้เตือนล่วงหน้า บางครั้งผู้บาดเจ็บกำลังขี่มอเตอร์ไซค์ บางครั้งเดินเหมือนคนเดินถนนใต้วงแขน ในการอ้างสิทธิ์อื่น ๆ

ไม้กั้นรถยนต์ไม่เต็มที่ก่อนที่จะกลับสู่ตำแหน่งแนวนอน

นอกจากนี้ยังมีกรณีที่ประตูดูเหมือนจะถูกทิ้งไว้ในตำแหน่งเปิด ปิด และยังคงอยู่ในตำแหน่งตั้งตรงเป็นเวลานาน และลงมาอย่างกะทันหันในขณะที่คนเดินถนนเริ่มเดินผ่านเข้าไป อุบัติเหตุประเภทเดียวกันมีหลากหลายรูปแบบ ไม้กั้นรถยนต์แต่มีความแตกต่างกันมากว่าใครเป็นผู้รับผิดชอบต้นเหตุของการบาดเจ็บ คำถามแรกๆ ที่ถามมานั้นเกี่ยวข้องกับวิธีการทำงานของไม้กั้นรถยนต์และสาเหตุที่แขนไม่ตรวจจับบุคคลขณะเดินผ่านถนนรถแล่น อัตโนมัติเต็มรูปแบบหรือเข้าร่วม ทั้งสองมีลักษณะบางอย่างร่วมกัน ผู้ผลิตประตูแขนกั้นส่วนใหญ่สร้างอุปกรณ์

เพื่อเปิดใช้งานด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งจากสองวิธีที่แตกต่างกัน อัตโนมัติโดยการกระตุ้นจากระยะไกลและ/หรือควบคุมด้วยตนเองโดยผู้ดูแลที่จอดรถ ไม้กั้นรถยนต์จำนวนมากจะทำงานเมื่อคนขับดึงประตูที่จอดรถในรถ เมื่อรถมาถึง สัญญาณอิเล็กทรอนิกส์จะถูกส่งไปยังกลไกของแขนเนื่องจากการตรวจจับการปรากฏตัวของโลหะขนาดใหญ่ในรถที่ทำปฏิกิริยากับสนามแม่เหล็กในพื้นดิน นี้สนามแม่เหล็กในพื้นดินถูกสร้างขึ้นจากลวดฝังที่รู้จักกันในทางการค้าว่าเป็นวงเหนี่ยวนำ สัญญาณที่สร้างจากการเปิดใช้งานหรือเข้าใกล้ฟลักซ์การเหนี่ยวนำแม่เหล็ก

นี้มักจะเชื่อมต่อกับไม้กั้นรถยนต์การพิมพ์ตั๋ว

ไม้กั้นรถยนต์ชิ้นนี้มักเรียกกันว่าออกตั๋ว โดยปกติสำหรับการเข้าถึงรถยนต์คันเดียวก่อนที่จะเปิดใช้งานกลไกประตูแขนกั้นซึ่งทำให้แขนยกขึ้น วิธีอื่นในการยกแขนควบคุมนั้นต้องให้คนขับเอื้อมมือออกจากรถและกดปุ่มเพื่อรับตั๋วเข้าที่จอดรถจาก ในโหมดการทำงานนั้น มีแนวโน้มว่าจะไม่มีแม่เหล็กอยู่ในตำแหน่ง ไม่ว่าในกรณีใด เมื่อคนขับรับตั๋วแล้ว เมื่อรถเคลื่อนตัวจากตำแหน่งที่เข้าใกล้ซึ่งออกตั๋ว เมื่อแขนควบคุมยกขึ้น มักจะมีฟลักซ์แม่เหล็กที่ใช้งานได้หรือการเหนี่ยวนำซึ่งอยู่ใต้ตำแหน่งแกว่งแขนควบคุมซึ่งให้การปกป้องรถจนกว่า

ไม้กั้นรถยนต์ใต้วงแขนที่ใช้งานอยู่ แขนควบคุมอาจถูกเก็บไว้ในตำแหน่งเปิดด้วยตัวจับเวลาที่ยกแขนประตูขึ้นเป็นเวลาที่กำหนดไว้ก่อนปิด การใช้ฟังก์ชันจับเวลาแทนห่วงแม่เหล็กในพื้นดินนั้นมีความเสี่ยง เนื่องจากยานพาหนะอาจไม่เคลียร์ช่องเปิด หรือยานพาหนะอื่นสามารถพยายามเข้าถึงโดยไม่ได้รับตั๋วการใช้งาน การติดตั้งที่เป็นไปตามมาตรฐานที่เก่ากว่าและไม่เป็นไปตามมาตรฐานได้รับการมองเห็นโดยไม่มีความสอดคล้องของการออกแบบหรือฟังก์ชันการทำงาน สอบถามที่ https://www.kmvshop.org/17211461/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%81-gate-barrier-carpark-system