ย้อนเวลากลับไปด้วยการทำทรีตเมนต์ด้วยเลเซอร์อย่างเทอร์มาจ

ไม่ว่าบุคคลจะดูแลผิวของตนได้ดี

เพียงใดตลอดชีวิต

ผลกระทบของความชราก็แสดงให้เห็นในที่สุด แม้ว่าบุคคลจะทาครีมกันแดดทุกวัน ดื่มน้ำปริมาณมาก และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอตลอดชีวิต ในที่สุดก็ถึงจุดที่ร่างกายไม่สามารถแทนที่คอลลาเจนในผิวหนังได้เร็วพอที่จะป้องกันไม่ให้สัญญาณของวัยชราปรากฏขึ้น ไม่เพียงแค่อายุเท่านั้น แต่การเผชิญแสงแดดและทางเลือกในการใช้ชีวิตอื่นๆเทอร์มาจสามารถเร่งการสลายของคอลลาเจน ซึ่งอาจส่งผลให้ผิวบริเวณใบหน้าและลำคอหย่อนคล้อย มีริ้วรอยบนใบหน้า (โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา หน้าผาก และปาก) และปัญหาที่คล้ายคลึงกันกับความหย่อนคล้อย หรือรอยย่นบริเวณอื่นๆ ของร่างกาย กุญแจสำคัญในการลดการปรากฏของสัญญาณแห่งวัยดังกล่าวคือการกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในผิวหนังชั้นหนังแท้และเนื้อเยื่อใต้ผิวหนังมากขึ้น

  • วิธีหนึ่งในการบรรลุการพลิกกลับในกระบวนการชราภาพเทอร์มาจ flxเพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างภาพปะติดมากขึ้น คือการกระตุ้นใต้ชั้นผิวด้วยเทคนิคอย่างการบำบัดผิวนี้ใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุ และทำให้ชั้นเนื้อเยื่อผิวหนังส่วนลึกร้อนขึ้น ในอดีต ขั้นตอนดังกล่าวอาจทำให้ผิวหนังชั้นนอกหรือผิวหนังชั้นนอกไหม้ได้ แต่ด้วยเทคโนโลยีการทำความเย็นแบบใหม่ที่พัฒนาร่วมกับ Thermage ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ในซานดิเอโกได้ค้นพบวิธีป้องกันปัญหานี้ เนื่องจากความร้อนของผิวหนังชั้นลึกกระตุ้น ผิวที่หย่อนคล้อยหรือเป็นรอยย่นจึงถูกแทนที่ด้วยผิวที่กระชับและเรียบเนียนขึ้น ผลโดยรวมคือผิวดูอ่อนกว่าวัย
  • การรักษานี้แตกต่างจากการทำเลเซอร์ตรงที่จะไม่ให้ความร้อนกับผิวหนังชั้นนอกสุด ชั้นนอกสุดนี้มักถูกแทนที่โดยร่างกาย ซึ่งหมายความว่าการใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุจะตรงไปยังต้นทางของปัญหาโดยตรงเพื่อผลลัพธ์ที่ทันท่วงทีและถาวรมากขึ้น นอกจากนี้ หลายคนพบว่ารูปแบบการรักษานี้มีประโยชน์โดยไม่จำเป็นต้องพักฟื้นแต่อย่างใด ด้วยขั้นตอนบางอย่าง ผู้ป่วยอาจไม่ได้ทำงานและไม่สามารถทำกิจกรรมประจำวันได้หลายวัน ด้วยการรักษาเทอร์มาจ อัลเทอร่าหลายขั้นตอนที่จำเป็นสำหรับการทำหัตถการด้วยเลเซอร์จำนวนมาก จึงมีข้อเสียเปรียบที่ชัดเจนในการใช้เวลาในการฟื้นตัวอย่างมาก ด้วยขั้นตอนเช่น Thermage ผู้ป่วยสามารถกลับมาใช้งานได้อีกครั้งและดูดีขึ้นกว่าที่เคยในทันที หลังจากทำการรักษาเพียงครั้งเดียว เทคโนโลยีขั้นสูงดังกล่าวอาจหาไม่ได้จากทุกที่