เครื่องปั่นไฟดีเซลสำหรับใช้ในบ้านคือตัวเลือกที่ดีที่สุด

เครื่องปั่นไฟดีเซลสำหรับบ้านกำลังกลายเป็นเครื่องปั่นไฟสำหรับผู้ซื้อที่เลือกปฏิบัติหลายราย และมีเหตุผลมากมายว่าทำไม เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าเครื่องยนต์ดีเซลมีอายุการใช้งานยาวนานและต้นทุนการดำเนินงานต่ำ เมื่อพูดถึงเครื่องปั่นไฟดีเซลสำหรับบ้าน คุณสามารถคาดหวังให้เครื่องของคุณทำงานได้อย่างง่ายดายมากกว่า 40,000 ชั่วโมง

การวิจัยเผยเครื่องปั่นไฟเบนซินโดยเฉลี่ยให้เวลาประมาณ 4500 ชั่วโมง จากนั้นจะต้องซ่อมแซม และแน่นอนว่าเป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่มีคุณภาพ เครื่องปั่นไฟราคาถูกและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าคุณภาพต่ำน่าจะอยู่ในช่วง 1500 ถึง 2500 ชั่วโมง อย่างที่คุณเห็น มีความแตกต่างที่สำคัญในการบริการที่คุณจะได้รับจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลกับเครื่องกำเนิดก๊าซ

เครื่องปั่นไฟดีเซลสำหรับใช้ในบ้านไม่เพียงแต่ให้อายุการใช้งานที่ยาวนานเท่านั้น แต่ยังหมายความว่าคุณจะต้องบำรุงรักษาน้อยลงด้วย ความแตกต่างนี้ทำให้เป็นทางเลือกในใจและสายตาของเจ้าของบ้านจำนวนมาก พูดง่ายๆ ก็คือ หน่วยเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อรองรับการทำงานที่เข้มงวดในแต่ละวัน ซึ่งจะทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเบนซินจำนวนมากต้องปิดตัวลง ลองคิดดู เมื่อเราขนส่งของหนักไปทั่วรัฐและทั่วประเทศ เราจะใช้อะไร รถบรรทุกดีเซล ทำไม เพราะพวกเขาเป็นเหมือนโฆษณา Timex แบบเก่า “พวกเขาสามารถเลียและยังคงฟ้องอยู่”

แง่มุมถัดไปและอาจสำคัญที่สุดของเครื่องปั่นไฟดีเซลสำหรับใช้ในบ้านคือความจริงที่ว่ามีต้นทุนการดำเนินงานโดยรวมที่ต่ำกว่าหากคุณเปรียบเทียบกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่ขับเคลื่อนด้วยแก๊สที่มีกำลังไฟและระดับเดียวกัน นั่นหมายความว่าคุณจะประหยัดเงินได้ในระยะยาว