การซื้อ Bitcoins(บิตคอยน์)เพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าของคุณ

ด้วยความต้องการผลกำไรที่รวดเร็วและใหญ่ในศตวรรษที่ 21 หนึ่งในเครื่องมือการลงทุนใหม่ที่มีการถกเถียงกันมากที่สุดคือ Bitcoins สกุลเงินเสมือน

มีการโต้เถียงกันส่วนหนึ่งเนื่องจากความผันผวน ส่วนหนึ่งเกิดจากบิตคอยน์ความไม่แน่นอนของการแลกเปลี่ยน Bitcoin และส่วนหนึ่งเป็นเพราะความสามารถในการตรวจสอบย้อนกลับได้หมายความว่าเป็นวิธีการชำระเงินที่อาชญากรชื่นชอบ

สิ่งต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนแปลงและหลังจากการสะกดที่ผันผวนโดยเฉพาะซึ่งหนึ่งในการแลกเปลี่ยนหลัก MtGox ถูกฟ้องล้มละลาย ดูเหมือนว่าสกุลเงินจะเข้าสู่รูปแบบที่มีเสถียรภาพมากขึ้น ทำให้นักลงทุนสามารถวัดมุมมองว่าจะเสี่ยงเงินหรือไม่ ในสกุลเงินที่ไม่มีในทางเทคนิค

ความผันผวน

แม้ว่า Bitcoins จะได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ตลาดยังค่อนข้างเล็ก ซึ่งหมายความว่าข่าวดีและข่าวร้ายอาจส่งผลต่อราคาอย่างไม่สมส่วน แนวโน้มระยะยาวสำหรับ Bitcoins นั้นดี ซึ่งหมายความว่าราคากลับมีความแข็งแกร่งกว่าแนวโน้มที่จะลดลงในระยะยาว โบรกเกอร์ส่วนใหญ่แนะนำให้คุณพิจารณา Bitcoin เป็นการลงทุนระยะกลางถึงระยะยาวเนื่องจากมีความผันผวน คิดในแง่อสังหา. ไม่มีใครซื้อและขายบ้านหลายครั้งต่อวันบิทคอยน์วันนี้และอาจมีราคาอสังหาริมทรัพย์ลดลงอย่างมาก แต่แนวโน้มระยะยาวสำหรับราคาอสังหาริมทรัพย์มักจะสูงขึ้น เช่นเดียวกันสามารถพูดได้สำหรับ Bitcoins แม้ว่าจะมีการซื้อขายสกุลเงินรายวันที่สำคัญ แต่ Bitcoins จำนวนมากถือเป็นการลงทุนเนื่องจากนักวิเคราะห์เชื่อว่า

อินฟลูเอนเซอร์

เช่นเดียวกับเครื่องมือทางการเงินทั้งหมด ราคาจะขึ้นอยู่กับอุปสงค์และอุปทาน Bitcoins ไม่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่ทำให้ราคาผันผวนมากนั้นเป็นข่าวที่ไม่ปกติซึ่งมีอิทธิพลต่ออุปสงค์และอุปทาน:

• การล้มละลายของ MtGox หนึ่งในการแลกเปลี่ยน Bitcoin ที่ใหญ่ที่สุด

• การปิดเส้นทางสายไหมซึ่งถูกกล่าวหาว่ายอมรับ Bitcoins สำหรับการค้ายา

• การเปิดเผยโดยรัฐบาลสหรัฐฯ ว่าแม้จะมีการใช้ Bitcoins ในเชิงลบ พวกเขาเชื่อว่าสกุลเงินมีอนาคต

• สื่อยังได้กระตุ้นความสนใจด้วยการรายงานเหตุการณ์สำคัญเกี่ยวกับการขึ้นและลงของสกุลเงิน โดยพุ่งขึ้นเป็นมากกว่า 1,000 ดอลลาร์ และร่วงลงจากการประชาสัมพันธ์ที่ไม่ดี

  • โดยทั่วไปคำแนะนำในการลงทุนใน Bitcoins คือการนั่งดูตลาดเป็นเวลาสองสามสัปดาห์เพื่อทำความเข้าใจว่าสกุลเงินซื้อขายอย่างไร ความผันผวนและแนวโน้ม เป็นการยากที่จะหาข่าวลือที่ไม่ส่งผลต่อมูลค่าในทันที หลายคนแนะนำให้ลงทุนเพียงเล็กน้อยและเพียงแค่มองหาโอกาส เช่นการตั้งค่าระดับการทำกำไรด้วยหุ้นและ Forex คุณสามารถทำเช่นเดียวกันกับ Bitcoins; มันเป็นกระบวนการที่นานขึ้นเล็กน้อยและทำงานอัตโนมัติน้อยลงเล็กน้อย
  • เช่นเดียวกับการลงทุนใดๆ มูลค่าอาจลดลง และเหตุการณ์ต่างๆ เช่น การล่มสลายของ MtGox และการปิดเส้นทางสายไหม ส่งผลเสียต่อ Bitcoins ไม่ใช่เพียงเพราะความต้องการลดลง แต่ยังเป็นเพราะ Bitcoins เชื่อมโยงกับบริษัทต่างๆ อย่างไม่ถูกต้องโดยตำนานเมือง ดูเหมือนว่าตลาดจะปกติมากขึ้น แต่ไม่จำเป็นต้องมีการควบคุม เนื่องจากมีการแลกเปลี่ยนออนไลน์มากขึ้น การแลกเปลี่ยนบางอย่างจะไปในลักษณะเดียวกับบิทคอยน์ ผู้ก่อตั้งแต่บางการแลกเปลี่ยนจะรวมเข้าด้วยกันและแข็งแกร่งขึ้นและเชื่อถือได้มากขึ้น ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากฎระเบียบอย่างเป็นทางการจะถูกนำมาใช้กับ Bitcoins ในเวลาที่เหมาะสม ซึ่งความผันผวนมีแนวโน้มที่จะลดลง

Bitcoins เป็นตัวแทนของการลงทุนระยะกลางที่น่าตื่นเต้นและทำกำไรได้ในระยะยาว น่าตื่นเต้นเพราะยังไม่ได้รับการยอมรับเข้าสู่กระแสหลักของสกุลเงินหรือเครื่องมือการลงทุน สิ่งหนึ่งที่นักลงทุนชอบเกี่ยวกับ Bitcoins คือความเชื่อมั่นต่อกลุ่มเป้าหมายเช่นเดียวกับทองคำ