คำแนะนำล่องเรือทัวร์ยุโรป

การล่องเรือในทัวร์ยุโรปเป็นประสบการณ์การเดินทางที่ยอดเยี่ยม พวกเขามีประวัติศาสตร์ ทิวทัศน์ที่สวยงาม และรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมยุโรป หากคุณต้องการเยี่ยมชมใจกลางยุโรปด้วย อย่าลังเลที่จะใช้บริการล่องเรือในแม่น้ำของยุโรปที่มีอยู่มากมาย ประสบการณ์นั้นคุ้มค่าเงินอย่างแน่นอน การล่องเรือในทวีปยุโรปให้โอกาสมากมายในการสร้างความทรงจำอันยอดเยี่ยม

การล่องเรือในทัวร์ยุโรปมอบสิ่งมากมายให้กับนักเดินทางเช่นกัน จุดหมายปลายทางของคุณรวมถึงเมืองท่าต่างๆ ของบาร์เซโลนา เบอร์ลิน และคานส์ ตลอดจนท่าเรืออื่นๆ ในยุโรปอีกมากมาย เดินทางโดยรถไฟผ่านทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาในนอร์เวย์ พายเรือคายัคไปตามกำแพงสูงชันของภูเขา Geiranger Fjords หรือเดินป่าบนธารน้ำแข็งแบบผจญภัย เดินทางสู่มนต์เสน่ห์ของโลกเก่าของการล่องเรือสแกนดิเนเวียและรัสเซีย ชมพระราชวังที่ส่องประกายระยิบระยับและยอดเขาอันตระการตา เดินทางผ่านทัวร์ยุโรปและการล่องเรือ แล้วคุณจะสัมผัสได้ถึงรสชาติของทุกสิ่ง

การล่องเรือในทัวร์ยุโรปช่วยให้คุณได้สัมผัสกับสมบัติทั้งหมดเหล่านี้ร่วมกัน ท่าเรือเมืองในยุโรปตั้งอยู่ใกล้ๆ และทำให้การล่องเรือรอบเมืองเป็นไปอย่างสะดวกและรวดเร็ว European Cruise Advice นำเสนอคำแนะนำที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องเยี่ยมชมเว็บไซต์ในยุโรป ค่าโดยสารเรือสำราญยุโรปยังคงถูกมาก แต่เมื่อพวกเขาเริ่มเติมราคาก็จะสูงขึ้นเช่นกัน คุณเคยได้ยินที่นี่มาก่อน แต่ในไม่ช้า ข่าวเกี่ยวกับค่าโดยสารราคาถูก ตั๋วเครื่องบินราคาถูก ดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้นมาก และเศรษฐกิจยุโรปที่อ่อนแอจะจมดิ่งลง

การล่องเรือในทัวร์ยุโรปราคาไม่เหมือนกับการล่องเรือที่ใดในโลก! คู่มือนี้มีทุกสิ่งที่นักเดินทางต้องการทราบเพื่อวางแผนล่องเรือยุโรปในอุดมคติ แพ็คเกจท่องเที่ยวสำหรับครอบครัวที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงห้าปีที่ผ่านมากำลังเดินทางอยู่ ตามรายงานของ Cruise Lines International Association เรือมีจำนวนผู้โดยสารสูงสุดเป็นประวัติการณ์เกือบ 12.5 ล้านคนในปี 2552 เพิ่มขึ้นจาก 8.65 ล้านคนในปี 2548