digital door lock เทคโนโลยีใหม่เพื่อการรักษาความปลอดภัย

เมื่อพูดถึงการรักษาความปลอดภัยให้กับบ้านหรือสถานประกอบการของคุณการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจเป็นวิธีที่ดีเนื่องจากใช้เทคโนโลยีใหม่digital door lockเมื่อเทียบกับมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบเดิม การล็อกแบบไม่ใช้กุญแจตามชื่อที่แนะนำนั้นไม่จำเป็นต้องใช้คีย์ แต่อาจเป็นการรวมกันของรหัสที่ป้อนบนปุ่มกดบนตัวล็อคdigital door lockหรือแม้กระทั่งเข้าถึงได้โดยใช้รีโมทคอนโทรลมีการออกแบบล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจหลายประเภท

ให้เลือกใช้ การออกแบบจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับระดับความปลอดภัยที่คุณต้องการ ตัวอย่างเช่นหากคุณกำ

ลังวางแผนที่จะติดตั้งในพื้นที่ที่ผู้คนจำนวนมากต้องการเข้าถึงมันการติดตั้งด้วยปุ่มกดdigital door lockก็เหมาะอย่างยิ่ง รหัสสี่หลักเพียงพอที่จะเปิดประตูซึ่งdigital door lockคุณสามารถแชร์กับผู้อื่นที่ต้องการเข้าถึงห้องได้ ข้อเสียเพียงประการเดียวคือคุณกำลังเพิ่มความเสี่ยงที่จะมีบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาตเรียนรู้เกี่ยวกับรหัสที่เขาหรือเธอสามารถใช้เพื่อเข้าถึงประตูได้

การล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจประเภทนี้คือผู้อ่านอาจได้รับความเสียหาย

นอกเหนือจากประเภทปุ่มกดของล็อคแบบไม่ใช้กุญแจที่กล่าวไปแล้วยังมีประเภทอื่น ๆ ในตลาดเช่นล็อคประตูพิมพ์ลายนิ้วมือล็อคประตูดิจิตอลด้วยกุญแจและdigital door lockบัตรรูดล็อคประตูพิมพ์ลายนิ้วมือเรียกอีกอย่างว่าล็อคไบโอเมตริกซ์ พวกเขาทำงานร่วมกับอุปกรณ์ที่อ่านลายนิ้วมือของคุณก่อนที่ประตูจะปลดล็อกdigital door lockเพื่อให้คุณเข้าถึงห้องได้ เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนลายนิ้วมือในระบบเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงพื้นที่ด้านหลังประตูได้ ล็อคไบโอเมตริกซ์บางรุ่นมีปุ่มกดเพื่อเพิ่มความปลอดภัยโดยเฉพาะในพื้นที่ที่ต้องการมาตรการรักษาความปลอดภัย ข้อเสียอย่างหนึ่ง

ของการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจประเภทนี้คือผู้อ่านอาจได้รับความเสียหายจากคนที่มีนิ้วมันเยิ้มหรือสกปรกสำหรับประตูดิจิตอลที่ล็อคด้วยกุญแจคุณอาจคิดว่านี่เป็นเรื่องแปลก digital door lockแต่ถ้าไฟฟ้าเคยถูกตัดขาดในพื้นที่ของคุณและคุณจำเป็นต้องเข้าถึงห้องการมีกุญแจสำรองไว้รอบ ๆdigital door lock จะช่วยให้คุณเข้าไปได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยแบบสองทางซึ่งนอกเหนือจากรหัสหรือการป้อนลายนิ้วมือแล้วคุณยังต้องใช้กุญแจ หากไม่มีอย่างใดอย่างหนึ่งคุณจะไม่สามารถเข้าสู่รายการที่เอาชนะผู้บุกรุกและหัวขโมยได้

ข้อเสียเปรียบเพียงประการเดียวคือคุณยังสามารถทำบัตรรูดหายได้

ฟังก์ชั่นของรูดบัตรน่าจะคุ้นเคยกว่าในสภาพแวดล้อมสำนักงาน การปัดจะถูกส่งผ่านเครื่องอ่านรายการซึ่งมีเซ็นเซอร์เพื่อเข้าถึงอาคารหรือห้องdigital door lock ข้อเสียเปรียบเพียงประการเดียวคือคุณยังสามารถทำบัตรรูดหายได้ทำให้คนอื่นสามารถเข้าถึงบ้านหรือธุรกิจของคุณได้ล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นdigital door lockในปัจจุบันเนื่องจากความสะดวกสบายที่มีให้ มีการออกแบบที่แตกต่างกันให้เลือกเมื่อพูดถึงมาตรการรักษาความปลอดภัยขั้นสูงเหล่านี้

หากคุณพร้อมที่จะยกระดับระบบรักษาความปลอดภัยในบ้านหรือที่ทำงานของคุณเพื่อป้องกันผู้บุกรุกและขโมยที่เป็นไปได้ทั้งหมดก็ถึงเวลาเริ่มพิจารณาตัวเลือกต่างๆของกุญแจล็อคแบบไม่ใช้กุญแจ digital door lock กลอนดิจิตอลคลิกลิงก์ด้านล่างเพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษเกี่ยวกับการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจและdigital door lockดูด้วยตัวคุณเองว่านี่เป็นมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสมสำหรับการติดตั้งในบ้านหรือสถานประกอบการของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://prezon.me/digital-door-lock/