จดทะเบียนหจก.ปกป้องความเป็นส่วนตัวของเจ้าของธุรกิจที่ซื้อขาย

 

เมื่อลงทะเบียนบริษัทจำกัดหรือ LLP ในสหราชอาณาจักรจำเป็นต้องเลือกที่อยู่ที่สามารถให้บริการติดต่ออย่างเป็นทางการได้ เนื่องจากสามารถสร้างความแตกต่างได้ว่าคุณชนะสัญญานั้นหรือไม่จดทะเบียนหจก. ขนาดเล็กจำนวนมากจึงเลือกที่อยู่ของผู้ให้บริการทางธุรกิจเช่นเลขานุการจดทะเบียนหจก. หรือนักบัญชีเป็นที่อยู่สำนักงานที่จดทะเบียนเป็นที่อยู่อย่างเป็นทางการของ บริษัท ที่ใช้ส่งเอกสารจดหมายและการแจ้งเตือน นอกจากนี้ยังเป็นที่อยู่ที่ใช้โดยองค์กรและหน่วยงานของรัฐอื่น ๆ

ในการติดต่อกับ บริษัท และโดยปกติศาลจะส่งเอกสารอย่างเป็นทางการเมื่อจดทะเบียนหจก. มีส่วนร่วมในการดำเนินการทางกฎหมาย ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของจดทะเบียนหจก. ที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่อยู่จดทะเบียนถูกต้องและได้รับการยอมรับจากที่ทำการไปรษณีย์จดทะเบียนหจก. ไม่อนุญาตให้ใช้ตู้ป ณเป็นที่อยู่จดทะเบียนที่อยู่จดทะเบียนและที่อยู่การค้า

นอกจากนี้รายละเอียดของสำนักงานที่จดทะเบียนจะต้องแสดงไว้ในใบแจ้งหนี้

ซึ่งอาจเป็นได้ แต่ไม่จำเป็นต้องเป็นที่อยู่เดียวกับที่อยู่การค้าของ บริษัท เพื่อวัตถุประสงค์ด้านชื่อเสียงประสิทธิภาพในการติดต่อกับการติดต่ออย่างเป็นทางการและเพื่อปกป้องจดทะเบียนหจก. ความเป็นส่วนตัวของเจ้าของธุรกิจที่ซื้อขายจากที่บ้าน บริษัท ต่างๆจึงใช้ที่อยู่ของบุคคลที่สามเป็นที่อยู่ที่จดทะเบียนที่อยู่อย่างเป็นทางการของ บริษัท มีให้บุคคลทั่วไปดูได้ที่เว็บไซต์ Companies House บริษัท ต่างๆจดทะเบียนหจก. จะต้องแสดงเครื่องเขียนใบแจ้งหนี้เว็บไซต์และเอกสารทางการเงินของตนด้วย ชื่อ บริษัท จะต้องแสดงที่สำนักงานจดทะเบียนสรุปทุก บริษัท ต้องมีสำนักงาน

จดทะเบียน พรบ. บริษัท 2528 จดทะเบียนหจก. สำนักงานที่จดทะเบียนอย่างเป็นทางการของ บริษัท จะต้องมีหนังสือแจ้งนอกสำนักงานที่ระบุชื่อ บริษัทจดทะเบียนหจก. นอกจากนี้รายละเอียดของสำนักงานที่จดทะเบียนหจก. จะต้องแสดงไว้ในใบแจ้งหนี้แบบฟอร์มคำสั่งซื้อหัวจดหมายเว็บไซต์และเอกสารทางการเงินทั้งหมด (พ. ร. บ. บริษัท 2006หนังสือตามกฎหมายจะต้องเก็บไว้ที่สำนักงานที่ลงทะเบียนซึ่งรวมถึงการลงทะเบียนสมาชิกการลงทะเบียนผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญ

ส่วนใหญ่ต้องการข้อมูลจากคุณตามที่อธิบายไว้ด้านล่างประเภทงาน

การลงทะเบียนผู้ถือหุ้นกู้และการลงทะเบียนการเรียกเก็บเงิน ในบางกรณีผู้ลงทะเบียนสามารถเก็บไว้ที่ที่อยู่อื่นได้หลังจากแจ้งให้ บริษัท เฮ้าส์ทราบอย่างเป็นทางการแล้วจดทะเบียนหจก. ออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก หรือสำหรับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ที่ทำงานจากที่บ้านจดทะเบียนหจก. สิ่งสำคัญคือลูกค้าที่คาดหวังจะต้องมีความมั่นใจที่จะซื้อขายกับพวกเขาและมีรายละเอียดสูง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ธุรกิจจำนวนมากจึงได้รับที่อยู่จดทะเบียนที่มีชื่อเสียง

เมื่อคุณสร้างโปรไฟล์ผู้ใช้และจดทะเบียนหจก. ลงชื่อเข้าใช้บัญชีของคุณแล้วให้คลิกที่ “ลงทะเบียนการอ้างสิทธิ์ใหม่ แล้วคลิกเริ่มการลงทะเบียนแอปพลิเคชันมี 12 ส่วนซึ่งส่วนใหญ่ต้องการข้อมูลจากคุณตามที่อธิบายไว้จดทะเบียนหจก. ด้านล่างประเภทงานโดยปกติคุณต้องแจ้งสำนักงานลิขสิทธิ์ว่าคุณกำลังลงทะเบียนงานประเภทใด โดยงานสำนักงานลิขสิทธิ์หมายถึงสิ่งที่จดทะเบียน มีงานเจ็ดประเภทและงานที่คุณต้องการลงทะเบียนจะต้องเข้ากับหนึ่งในนั้น