สิ่งสำคัญที่คุณอาจต้องนึกถึงทำไมต้องเป็นป้ายเสื้อ

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องคิดเมื่อเริ่มทำป้ายของคุณเอง ต่อไปนี้เป็นข้อมูลสั้น ๆ เกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในมุมมองของฉันคือสิ่งสำคัญที่คุณอาจต้องนึกถึงทำไมต้องเป็นฉลากป้ายเสื้อของคุณเองดูเหมือนเป็นเรื่องพื้นฐาน แต่คุณได้พิจารณาอย่างแท้จริงว่าทำไมคุณถึงต้องการเริ่มต้นป้ายกำกับของคุณเองป้ายเสื้อเป็นสิ่งที่คุณรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำหรือคุณชอบเสียงเมื่อพูดว่า “ใช่ฉันเป็นเจ้าของป้ายกำกับของฉันเอง” เพราะความจริงก็คือต้องใช้เวลา

และความพยายามอย่างมากในการทำความฝันของคุณให้เป็นไปได้จริง ป้ายเสื้อเรากำลังพูดถึงค่ำคืนที่ตื่นตระหนกเดือนหรือแม้กระทั่งปีแห่งความขยันหมั่นเพียรพร้อมรางวัลเล็ก ๆ น้อย ๆ ป้ายเสื้อและช่วงเวลาที่ดูดวิญญาณมากมายดังนั้นหากหัวใจของคุณไม่อยู่ในนั้นอาจถึงเวลาที่ต้องคิดถึงเส้นทางอาชีพใหม่ ป้ายเสื้ออย่างไรก็ตามหากคุณทุ่มเทให้กับการไล่ตามความฝัน คุณเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางที่บ้าคลั่ง แต่คุ้มค่าอย่างน่าอัศจรรย์

สำหรับฉลากของคุณสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทำให้สั้นต้องแน่ใจ

รูปแบบฉลากก่อนที่คุณจะคิดถึงการออกแบบเสื้อยืดคุณต้องมีธีมที่ชัดเจนสำหรับไลน์ของคุณ ฉันเชื่อตามตรงว่าแบรนด์ที่ดีที่สุดและโดยดีที่สุดฉันกำลังพูดถึงแบรนด์ที่มีอายุยืนยาวอย่างแท้จริงคือแบรนด์ป้ายเสื้อที่ระบุธีมและติดอยู่กับมัน มันลงมาแค่นี้คุณไม่สามารถเป็นทุกอย่างให้กับทุกคนได้ ไม่มีใครสามารถทำได้ ป้ายเสื้อดังนั้นเลือกธีมระบุตลาดของคุณและคุณก็อยู่ในเส้นทางที่จะทำให้ฉลากของคุณทำงานได้แล้วเช่นเดียวกับธุรกิจใด ๆ ชื่อของคุณมีความสำคัญ นี่คือสิ่งที่บ่งบอกว่าคุณเป็นใคร

และคุณเกี่ยวกับอะไรและด้วยการตลาดที่เหมาะสมและป้ายเสื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจึงเป็นชื่อที่จะต้องเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างแน่นอน เมื่อพูดถึงการเลือกป้ายเสื้อชื่อสำหรับฉลากของคุณสิ่งสำคัญมากที่จะต้องทำให้สั้นต้องแน่ใจว่าเกี่ยวข้องกับธีมของคุณและสบายใจได้เพราะแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเปลี่ยนชื่อของคุณหลังจากที่คุณเริ่มจำหน่ายป้ายเสื้อLOGO โลโก้ของคุณเป็นบัตรโทรศัพท์ที่มองเห็นได้สำหรับป้ายเสื้อของคุณซึ่งเป็นสิ่งที่ควรระบุแบรนด์ของคุณให้กับลูกค้าของคุณได้ทันที

การออกแบบในตอนนี้ฉันก็ถึงลายเสื้อยืดของจริงแล้ว นั่นเป็นเพราะ

เช่นเดียวกับชื่อของคุณด้วยการออกแบบโลโก้ความเรียบง่ายนั้นดีที่สุดอย่างแน่นอน หากคุณไม่ใช่นักออกแบบฉันขอแนะนำให้ใช้เงินและจ้างนักออกแบบกราฟิกมืออาชีพมาทำงานกับโลโก้ของคุณป้ายเสื้อ นอกจากนี้คุณยังต้องออกแบบโลโก้ให้ใช้งานได้ทั้งสีและสีขาวและสีดำป้ายเสื้อและอีกครั้งพยายามเชื่อมโยงโลโก้ของคุณกลับไปที่ชื่อและธีมโดยรวมของคุณ

การออกแบบในตอนนี้ฉันก็ถึงลายเสื้อยืดของจริงแล้ว นั่นเป็นเพราะหลังจากที่คุณมีธีมชื่อและโลโก้ทั้งหมดแล้วการกำหนดทิศทางที่คุณต้องการให้เป็นไปได้ง่ายขึ้นมาก อีกครั้งป้ายติดเสื้อถ้าคุณไม่ใช่นักออกแบบด้วยตัวเองการจ้างนักออกแบบเครื่องแต่งกายมืออาชีพราคาประมาณ 150 เหรียญป้ายเสื้อสหรัฐซึ่งสามารถทำงานร่วมกับคุณเพื่อพัฒนาวิสัยทัศน์ของคุณได้

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://xn--s3coymw6a2d9cf.com/