การทำความสะอาดจิ๋มกระป๋องของเล่นของคุณหลังการใช้งาน

 

เช่นเดียวกับเครื่องมือทุกอย่างที่ทำงานได้ดีจะต้องมีการบำรุงรักษาบางอย่างเพื่อให้สามารถส่งมอบจุดสุดยอดแก้วแตกซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากคุณต้องการให้มันทำงานในแบบที่คุณชอบและไม่ให้ของเล่นชิ้นโปรดของคุณหายไปคุณควรให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับวิธีทำให้เครื่องสั่นจิ๋มกระป๋องของคุณส่งเสียงดังเหมือนที่ทำงานสิ่งแรกที่ต้องทำกับเครื่องสั่นคือการรักษาความสะอาด วิธีการทำความสะอาดเครื่องสั่นส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ทำจากจิ๋มกระป๋องเครื่องสั่นมีรูปร่าง

และขนาดที่แตกต่างกันและทำจากวัสดุหลากหลายประเภท จิ๋มกระป๋องด้านล่างนี้คือวัสดุบางส่วนที่ทำจากเครื่องสั่นและวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาดของเล่นพลาสติกสำหรับเครื่องสั่นพลาสติกและของเล่นทางเพศที่เป็นพลาสติกอื่น ๆ จิ๋มกระป๋องคุณสามารถใช้น้ำยาทำความสะอาดป้องกันแบคทีเรียสำหรับของเล่นเด็กและผ้าขนหนูของเล่นอีลาสโตเมอร์

หากคุณไม่มีแอลกอฮอล์ถูมือให้ใช้น้ำยาป้องกันแบคทีเรียของเล่นซิลิโคน

เพียงใช้สบู่และน้ำทำความสะอาดของเล่นของคุณหลังการใช้งาน จิ๋มกระป๋องล้างด้วยน้ำสะอาดเพื่อล้างคราบสบู่ออกจากของเล่นของเล่นแก้วและอะคริลิคการดูแลแก้วและของเล่นอะคริลิกของคุณตรงไปตรงมา คุณสามารถใช้แอลกอฮอล์เช็ดทำความสะอาดของเล่นของคุณได้ จิ๋มกระป๋องหากคุณไม่มีแอลกอฮอล์ถูมือให้ใช้น้ำยาป้องกันแบคทีเรียของเล่นซิลิโคนสำหรับของเล่นซิลิโคนให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดของเล่น หากคุณไม่มีน้ำยาทำความสะอาดของเล่นให้ใช้สบู่และน้ำชีวิตเหมือนวัสดุสิ่งเหล่านี้เรียกว่าผิวไซเบอร์และทำจากวัสดุที่เลียนแบบของจริง จิ๋มกระป๋องการทำความสะอาดทำได้ง่ายเพียงใช้น้ำอุ่น

จิ๋มกระป๋องและน้ำยาทำความสะอาดของเล่นวิธีทำความสะอาดที่ดีที่สุดสำหรับไวเบรเตอร์หรือเซ็กส์ทอยที่สอดเข้าไปในช่องปากใด ๆ คือการใส่ถุงยางอนามัยบนเครื่องสั่น เมื่อคุณทำเสร็จแล้วให้ม้วนถุงยางอนามัยออกและทิ้งอย่างเพียงพอ จิ๋มกระป๋องถุงยางอนามัยเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเดี่ยวและยังจำเป็นเมื่อใช้ของเล่นร่วมกันกับคู่ของคุณหรือเมื่อสลับกันระหว่างการเจาะทางทวารหนักและช่องคลอด ยังดีกว่าใช้ไวเบรเตอร์สองตัวที่ติดตั้งถุงยางอนามัยอันที่กำหนดไว้

ของเล่นทางเพศส่วนใหญ่ให้ความเพลิดเพลินด้วยการสั่นสะเทือนบางอย่าง

สำหรับการเจาะทางทวารหนักและอีกอันสำหรับการเจาะช่องคลอด จิ๋มกระป๋องพยายามอย่าใช้บรรยากาศเดียวกันสำหรับการเจาะทั้งสองอำนาจของเล่นทางเพศส่วนใหญ่ให้ความเพลิดเพลินด้วยการสั่นสะเทือนบางอย่าง เซ็กส์ทอยจิ๋มกระป๋องการสั่นสะเทือนเหล่านี้ทำให้สิ้นเปลืองพลังงานและเป็นความคิดที่ดีที่จะต้องมีแบตเตอรี่สำรองไว้ใช้งานเสมอ

จิ๋มกระป๋องมันไม่ใช่เรื่องสนุกเลยที่มีเครื่องสั่นช้าหรือทำให้เครื่องสั่นของคุณตายก่อนที่มันจะมาถึงจุดนั้นบางครั้งเราก็อารมณ์ดีที่มีไวเบรเตอร์ทำงานล่วงเวลา หากคุณทำการแข่งขันวิ่งมาราธอนอีกครั้งให้ลงทุนในแบตเตอรี่เสริมและอาจมีเครื่องสั่นรอบที่สองในกรณีที่บรรยากาศแรกไม่เข้าเส้นชัยคุณต้องไปให้ไกลกว่าเส้นชัยดังนั้นจงซื้อขาตั้ง