ช่อดอกไม้ที่สามารถออกแบบได้อย่างหรูหราในงบประมาณ

 

ใครจะเคยใฝ่ฝันที่จะได้พบกับช่อดอกไม้งานแต่งงานที่แพงที่สุดในโลกด้วยราคาที่แพงถึง 125,000 เหรียญแน่นอนว่าทำให้ช่อดอกไม้ของช่อดอกไม้ดูเหมือนเป็นทางเลือกที่อนุรักษ์นิยมอะไรทำให้ช่อดอกไม้สีขาวทั้งหมดนี้ประกอบด้วยกุหลาบลิลลี่กล้วยไม้ดอกพระจันทร์และรากไทรอายุ 100 ปีมีราคาแพงมาก นอกจากนี้ยังมีทับทิมสตาร์ 6 กะรัต 21 เม็ดทับทิมแดงสองกะรัต 90 เม็ดเพชรหนึ่งกะรัต 9 เม็ดและขนนกอีกเล็กน้อย มีรายชื่ออยู่ ของเวียดนามว่าเป็นช่อดอกไม้

งานแต่งงานที่แพงที่สุดในโลกด้วยการค้นคว้าเพียงเล็กน้อยคุณจะพบว่ามีทางเลือกมากมายกว่าที่คุณคาดไว้ ช่อดอกไม้งานแต่งงานมีหกรูปแบบหลัก ๆ เมื่อคุณสามารถจดจำสไตล์ช่อดอกไม้เหล่านี้ได้แล้วการตัดสินใจจะง่ายขึ้นมากรูปแบบช่อดอกไม้เข้าและออกจากแฟชั่นเช่นเดียวกับชุดเดรส รูปแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน

ช่อดอกไม้แบบมัดด้วยมือดูเป็นธรรมชาติกว่าเพราะออกแบบ

การมัดมือชกจมูกทรงกลมหยดน้ำตาช่อแขนและพู่ห้อย ช่อดอกไม้แบบเรียงซ้อนที่ได้รับความนิยมมานานถูกแทนที่ด้วยรุ่นที่เรียบง่ายกว่าที่เรียกว่าหยดน้ำตาช่อดอกไม้แบบมัดด้วยมือดูเป็นธรรมชาติกว่าเพราะออกแบบโดยไม่ใช้สายไฟหรือฟลอรัลโฟม พวกเขาพันด้วยเทปดอกไม้หรือเชือกช่อดอกไม้เพื่อยึดให้เข้าที่และลำต้นจะถูกปิดด้วยริบบิ้น หมุดคอร์เซจและเครื่องรางเล็ก ๆ ที่มีรูปถ่ายอาจติดอยู่กับริบบิ้นที่ปิดก้านดอกไม้ช่อดอกไม้ Nosegay มีขนาดเล็ก

และมักประกอบด้วยดอกไม้และหรือพืชพรรณเพียงไม่กี่ชนิด ดอกไม้ของช่อดอกไม้ในงานแต่งงานของราชวงศ์เป็นดอกไม้ที่มีจมูกซึ่งประกอบด้วยดอกลิลลี่สีขาวของหุบเขาเป็นหลัก ดอกไม้อื่น ๆ อีกสองสามชนิดรวมอยู่ในไมร์เทิลแบบดั้งเดิมหยดน้ำตาเป็นรูปแบบใหม่ของน้ำตกแบบเก่า ช่อดอกไม้มีน้ำหนักเบาและจับง่ายกว่ามาก นอกจากนี้ยังง่ายกว่ามากในงบประมาณ รูปแบบนี้มักจะออกแบบมาบนที่วางช่อดอกไม้หรือดอกไม้แต่ละดอกจะมีสายและติดเทปเข้าด้วยกันเพื่อสร้างที่จับ

มันคือมัสคารีสีม่วง ถัดไปเป็นวงกลมของดอกทิวลิปสีชมพูจากนั้น

ฉันพบว่าส่วนหนึ่งของเสน่ห์ของสไตล์เหล่านี้คือพวกเขามีรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นและดูจุกจิกน้อยลง ความเรียบง่ายเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับวันนี้ สไตล์ทั้งหมดนี้สามารถออกแบบช่อดอกไม้ได้อย่างหรูหราหรือปรับให้เข้ากับธีมลำลองหรือชายหาด อาจรวมถึงดอกไม้ที่มีราคาแพงมากหรือแม้กระทั่งบางอย่างจากสวนส่วนตัวและยังดูสวยงามหนึ่งในช่อดอกไม้ที่น่ารักที่สุดที่ฉันเคยเห็นคือในสไตล์ช่อดอกไม้ biedermeire มีดอกกุหลาบสีชมพูอยู่ตรงกลาง

วงกลมรอบ ๆ มันคือมัสคารีสีม่วง ถัดไปเป็นวงกลมของดอกทิวลิปสีชมพูจากนั้นจึงเป็นวงกลมของดอกกุหลาบสีชมพู ริบบิ้นผ้าซาตินที่สวยงามปกคลุมลำต้นและจบลงด้วยโบว์ผูกอย่างสวยงามช่อดอกไม้งานแต่งเมื่อได้รูปแบบของช่อดอกไม้แล้วควรพิจารณาประเภทและสี มีทางเลือกมากมายเมื่อพูดถึงดอกไม้ ช่อดอกไม้แต่ส่วนใหญ่มีฤดูกาล ตรวจสอบกับร้านดอกไม้ของคุณเพื่อดูว่าดอกไม้โปรดของคุณเป็นช่วงเดือนใดและจะช่วยประหยัดความยุ่งยากได้มาก