การเลือกสินเชื่อเพื่อธุรกิจที่เหมาะสมสำหรับบริษัทของคุณ

การดำเนินธุรกิจต้องใช้เงินและทุกคนคงเคยได้ยินคำว่าคุณต้องใช้เงินเพื่อสร้างรายได้ แต่คุณจะได้รับเงินจากที่ไหนถ้าคุณไม่ได้ร่ำรวยอย่างอิสระหรือเป็นที่ยอมรับ สินเชื่อเพื่อธุรกิจ คือ คำตอบของธุรกิจส่วนใหญ่ ไม่สำคัญว่าธุรกิจจะมีขนาดเท่าใดเจ้าของธุรกิจเกือบทุกรายต้องพิจารณาเงินกู้ เงินกู้เพื่อธุรกิจสามารถช่วยให้ธุรกิจเริ่มต้นขยายตัวเมื่อดำเนินไปและเติบโตหรือสร้างธุรกิจผ่านจุดที่ยากลำบากที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว การตัดสินใจเลือกสินเชื่อเพื่อธุรกิจเป็นขั้นตอนสำคัญ แต่เงินกู้แบบไหนที่เหมาะกับคุณและคุณจะตัดสินใจเลือกสินเชื่อประเภทต่างๆได้อย่างไร?

สินเชื่อเพื่อธุรกิจข้ามเงินกู้และใช้พลาสติก

สินเชื่อกู้ง่าย, สินเชื่อเพื่อธุรกิจ

  • เจ้าของธุรกิจบางรายเลือกใช้สินเชื่อเพื่อธุรกิจรูปแบบต่างๆเล็กน้อยและเลือกที่จะใช้บัตรเครดิตเพื่อสนับสนุนการเริ่มต้นขยายธุรกิจที่มีอยู่หรือช่วยเหลือธุรกิจของตนผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก
  • เหตุผลเชิงบวกในการใช้เครดิตเพื่อจัดหาเงินทุนให้กับธุรกิจของคุณคือมักจะได้รับง่ายกว่าหรือมีอยู่แล้วในบัตรเครดิตส่วนบุคคล แต่มีข้อเสียร้ายแรงสองประการในการใช้การจัดหาเงินทุนทางธุรกิจประเภทนี้
  • ข้อเสียประการแรกคือเว้นแต่วงเงินเครดิตที่มีอยู่ของคุณไม่จำกัดอาจมีเงินทุนไม่เพียงพอในบัตรเครดิตของคุณข้อเสียประการที่สองของการใช้บัตรเครดิตส่วนบุคคลคือกระแสเงินสดส่วนตัว
  • ธุรกิจของคุณไม่ได้แยกจากกันสินเชื่อเพื่อธุรกิจสิ่งนี้สามารถสร้างความหายนะได้หากคุณจำเป็นต้องใช้เครดิตของคุณสำหรับความต้องการส่วนตัวที่สำคัญและอาจมีผลเช่นเดียวกันกับเงินทุนทางธุรกิจ
  • หากคุณต้องใช้เครดิตของคุณในทันทีด้วยเหตุผลส่วนตัวสุดท้ายแล้วอัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิตมักจะสูงกว่าสินเชื่อธุรกิจประเภทต่างๆ

สะพานเชื่อมระหว่างบัตรเครดิตและสินเชื่อเพื่อธุรกิจ

วงเงินเครดิตดำเนินการเช่นเดียวกับบัตรเครดิต คุณสมัครวงเงินสินเชื่อเพื่อธุรกิจและขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของคุณคุณได้รับการอนุมัติไม่เกินจำนวนหนึ่ง คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินจากเงินกู้จนกว่าคุณจะใช้เงินจริงและจะถูกเรียกเก็บเงินตามจำนวนที่คุณใช้จริงเท่านั้น ความคล้ายคลึงกันระหว่างวงเงินสินเชื่อและบัตรเครดิตอีกประการหนึ่งคือเงินกู้มักเป็นเงินกู้ที่ไม่มีหลักประกันซึ่งหมายความว่าไม่มีทรัพย์สินใดที่จะใช้ค้ำประกันเงินกู้เช่นบ้านรถยนต์ธุรกิจของตัวเอง อย่างไรก็ตามแตกต่างจากสายสินเชื่อธุรกิจบัตรเครดิตที่มีอัตราดอกเบี้ยใกล้เคียงกับระดับเงินกู้แบบเดิมมาก

อัตราดอกเบี้ยเหล่านี้มักจะผันแปรเช่นเดียวกับบัตรเครดิตส่วนบุคคลและจะขึ้นหรือลงตลอดระยะเวลาของเงินกู้ ข้อเสียของวงเงินเครดิตอีกประการหนึ่งคือเช่นเดียวกับบัตรเครดิตการชำระเงินของคุณมักจะมากกว่าอัตราดอกเบี้ยเพียงเล็กน้อยในแต่ละเดือนสิ่งนี้อาจดูเหมือนเป็นข้อดีในตอนเริ่มต้นเนื่องจากการชำระเงินรายเดือนต่ำมาก สินเชื่อเพื่อธุรกิจที่จะไม่ขยายตลอดไป มีการกำหนดจำนวนปีสำหรับจำนวนเงินกู้ที่จะใช้ได้เกือบตลอดเวลา เมื่อสิ้นสุดเวลานั้น (และบางครั้งภายในสองปีที่ผ่านมาของการคืนทุน) จะไม่มีเงินอีกต่อไป