ระบบชั้นวางของอุตสาหกรรมที่เหมาะสมจะช่วยประหยัดเงินของบริษัท

ตามชื่อรัฐชั้นวางของอุตสาหกรรมเป็นหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักชนิดหนึ่งที่ใช้ในการตั้งค่าอุตสาหกรรมส่วนใหญ่ใช้เป็นที่จัดเก็บสำหรับโรงงานและคลังสินค้าและชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมแม้แต่สิ่งอำนวยความสะดวกในการวิจัยก็ใช้เพื่อจัดเก็บสิ่งของในห้องปฏิบัติการชั้นวางของอุตสาหกรรมมีสองประเภทหลัก ๆ คือชั้นวางแบบเปิดและชั้นวางแบบปิด ประเภทแรกสามารถรับน้ำหนักได้ประมาณ 400-450 ปอนด์ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมและแตกต่างจากแบบหลังคือไม่ได้ปิดแผงทุกด้าน

และด้วยเหตุนี้จึงง่ายต่อการเข้าถึงสิ่งของที่วางอยู่ในนั้นจากทุกด้านในทางกลับกันชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมแบบปิดจะมาพร้อมกับแผง แผงเหล่านี้ปิดด้านหน้าด้านข้างและด้านหลังของชั้นวางซึ่งรับประกันได้ว่าสิ่งของที่อยู่ภายในชั้นวางจะได้รับการปกป้อง หลังสามารถใช้ในสำนักงานได้เช่นกัน ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมเหมาะสำหรับจัดเก็บเครื่องมือฮาร์ดแวร์เช่นน็อตสลักเกลียวและอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นชั้นวางแบบปิดสามารถเปลี่ยนเป็นถังขยะได้หลายส่วน

พื้นไม้ทึบเป็นพื้นระเบียงที่พบมากที่สุดและสามารถรับน้ำหนักมากได้ พื้นชั้นวาง

ชั้นวางอุตสาหกรรมมีความสูงและความกว้างแตกต่างกันไป แนะนำให้ใช้ชั้นวางที่สูงและแคบกว่าในคลังสินค้าเนื่องจากชั้นวางที่สูงขึ้นจะทำให้คุณต้องมีพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้ามากขึ้น ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมในขณะเดียวกันควรซื้อหน่วยที่กว้างและสั้นกว่าเมื่อคุณเก็บของที่มีน้ำหนักมาก ชั้นวางที่สั้นกว่าให้ความมั่นคงและการรองรับที่จะรับน้ำหนักมากได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้คุณยังไม่จำเป็นต้องใช้บันไดดังนั้นชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก

นอกจากนี้ยังมีพื้นระเบียงประเภทต่างๆสำหรับชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมพื้นไม้ทึบเป็นพื้นระเบียงที่พบมากที่สุดและสามารถรับน้ำหนักมากได้ พื้นชั้นวางอีกประเภทหนึ่งทำจากไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดซึ่งมีความแข็งแรงและไม่แตกหักง่าย ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือมันทำจากไม้ซึ่งชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมทำให้มันไวต่อการโจมตีของมดขาว มือข้างหนึ่งใช้พื้นลวดป้องกันฝุ่นไม่ให้สะสมบนอุปกรณ์จัดเก็บและยังช่วยระบายอากาศได้ดี เนื่องจากสวมใส่ยากจึงเหมาะสำหรับใช้เป็นชั้นวางของในโรงงานอุตสาหกรรม นอกจากนี้เนื่องจากมีน้ำหนักเบาการถ่ายโอนไปยังที่ต่างๆจึงทำได้ง่าย

บริษัทที่มีความมองการณ์ไกลในการลงทุนในระบบเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรม

สถานที่ห้าอันดับแรกที่ใช้ชั้นวางของในชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมได้แก่ ร้านขายยานยนต์โกดังโรงงานสถานที่ก่อสร้างและสำนักงานขนาดใหญ่เมื่อต้องปรับปรุงกระบวนการจัดการวัสดุและต้นทุนในโรงงานผลิตศูนย์กระจายสินค้าหรือคลังสินค้าระบบชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมมีบทบาทสำคัญในการประหยัดพื้นที่และปรับปรุงการดำเนินงาน

ได้รับการพิสูจน์ครั้งแล้วครั้งเล่าว่า บริษัทที่มีความมองการณ์ไกลในการลงทุนในระบบเก็บเข้าลิ้นชักอุตสาหกรรมที่เหมาะสมจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนในเชิงบวก ไม่ว่าวัสดุชั้นวางสินค้าโรงงาน อุตสาหกรรมหรือสิ่งของใดที่ต้องการการจัดเก็บการเลือกระบบชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรมที่เหมาะสมจะช่วยประหยัดเงินของ บริษัท ของคุณโดยการปรับปรุงการใช้พื้นที่ปรับปรุงการยศาสตร์ของพนักงานและลดขั้นตอนและเวลาในกระบวนการไหลของงานที่สำคัญ