แบบบ้านชั้นเดียวการออกแบบที่มีคุณภาพและแผนการที่มีรายละเอียดสูง

สาขาการวาดแผนบ้านที่กำหนดเองนั้นมีผู้คนหนาแน่นและมีการแข่งขันสูงมีบริษัทสถาปัตยกรรมและการออกแบบหลายแห่งแย่งชิงชิ้นส่วนพายอย่างไรก็ตามหากคุณดูตัวอย่างแบบบ้านชั้นเดียวอย่างละเอียดคุณจะพบความแตกต่างอย่างมาก สิ่งที่ดีกว่าเสนอการออกแบบที่มีคุณภาพและแผนการที่มีรายละเอียดสูงการวาดแผนแบบบ้านชั้นเดียวกำหนดเองที่ดีนั้นเกี่ยวข้องกับการบูรณาการแนวคิดและแนวคิดต่างๆมากมายเข้าไว้ในแผนการทำงานที่มั่นคงและใช้งานได้นักออกแบบหลายคน

แบบบ้านชั้นเดียวสามารถออกแบบเบื้องต้นที่เป็นเอกลักษณ์หรือน่าสนใจได้ แต่ไม่สามารถส่งมอบได้เมื่อถึงเวลาที่ต้องลงรายละเอียดโครงสร้างบ้าน พวกเขาวาดภาพสวย ๆ แบบบ้านชั้นเดียวแต่มีความเข้าใจน้อยหรือไม่มีเลยในการแปลการออกแบบที่ดีนั้นเป็นแผนการทำงานที่ผู้สร้างสามารถเข้าใจได้จากการดำเนินธุรกิจมานานกว่า 30 ปีเราได้เห็นแบบแปลนบ้านจำนวนมากซึ่งดูดีตั้งแต่แรกเห็น อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบอย่างละเอียดแผนเหล่านี้จำนวนมากพบว่าขาดข้อมูลที่จำเป็นจำนวนมาก

การเสนอราคาเพื่อให้แน่ใจว่าครอบคลุมค่าก่อสร้างที่ไม่ทราบสาเหตุ

หากแผนผังบ้านไม่สะดวกในการนำทางหรือไม่มีรายละเอียดอย่างละเอียดผู้สร้างจะต้องคาดเดาความตั้งใจของผู้ออกแบบ ซึ่งมักจะหมายความว่าเขาจะสำรองการเสนอราคาแบบบ้านชั้นเดียวเพื่อให้แน่ใจว่าครอบคลุมค่าก่อสร้างที่ไม่ทราบสาเหตุที่อาจเกิดขึ้นสิ่งหนึ่งที่ควรมองหาเมื่อประเมินระดับคุณภาพของแบบแปลนบ้านคือจำนวนส่วนโครงสร้างที่แสดงในแผน แบบบ้านชั้นเดียวชุดแผนงานที่มีรายละเอียดสูงมักจะตัดมุมมองแบบแบ่งส่วนจำนวนมากผ่านบ้านเพื่อแสดงทุกสถานการณ์

ของโครงหลังคาที่แตกต่างกัน ซึ่งอาจหมายความว่าต้องมีการวาดส่วน 10 หรือ 12 แบบบ้านชั้นเดียวหรือมากกว่านั้นสำหรับแผนผังบ้านขนาดใหญ่ และแม้กระทั่งการวางแผนที่บ้านหลังเล็ก ๆ ควรจะรวมถึง 3 หรือ 4 ส่วนขั้นต่ำ แบบบ้านชั้นเดียวอย่างไรก็ตามแผนบ้านจำนวนมากที่มีอยู่ในปัจจุบันโดยเฉพาะแผนการซื้อผ่านไดเร็กทอรีแผนราคาไม่แพงตัดมุมในแผนกนี้และแสดงมุมมองส่วนบ้านเพียงหนึ่งหรือสองส่วนเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าผู้สร้างจะต้องคาดเดาส่วนที่เหลือของกรอบบ้าน

จำนวนขั้นต่ำเพื่อให้เจ้าของและผู้สร้างสามารถจัดวางบ้านบนพื้นที่ก่อสร้าง

อีกรายการหนึ่งที่มักขาดหายไปหรือขาดในชุดแปลนบ้านคือมิติข้อมูลที่ครอบคลุมและถูกต้อง แบบบ้านชั้นเดียวเรามุ่งมั่นที่จะจัดหาขนาดบ้านให้มากกว่าจำนวนขั้นต่ำเพื่อให้เจ้าของและผู้สร้างสามารถจัดวางบ้านบนพื้นที่ก่อสร้างได้ง่าย เราจะคำนวณขนาดแบบจุดต่อจุดโดยใช้ตรีโกณมิติสำหรับบ้านที่มีมุมแปลก ๆ รับออกแบบบ้านชั้นเดียวให้เลือกมากมายตรงข้ามกับรูปแบบสี่เหลี่ยมผืนผ้าธรรมดาไม่ใช่สถาปนิกหรือนักออกแบบบ้านชั้นเดียวทุกคนที่จะไป “ไมล์พิเศษ” นี้ดังนั้นจึงต้องจ่ายเงิน

เพื่อตรวจสอบสิ่งเหล่านี้ล่วงหน้าแผนบ้านที่กำหนดเองทุกชุดมีหลายรายการที่ต้องมีการเป่าและแบบบ้านชั้นเดียวรายละเอียดเพื่อความชัดเจนเพิ่มเติม หากชุดแผนไม่ได้จัดเตรียมภาพวาดระยะใกล้เพิ่มเติมสำหรับสิ่งต่างๆแบบบ้านชั้นเดียวเช่นการเชื่อมต่อคานราวระเบียงการสร้างบันไดแสดงว่าไม่ใช่ชุดที่สมบูรณ์ การตัดมุมระหว่างขั้นตอนการวางแผนแบบบ้านชั้นเดียวทำได้ง่ายมาก แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือต้นทุนที่สูงขึ้นสำหรับเจ้าของบ้านและสร้างความยุ่งยากให้กับผู้รับเหมาอาคาร