ลบความกลัวของคุณด้วยการจัดฟันแบบใส Invisalign

การจัดฟันเป็นเรื่องน่ากลัว ความคิดในการประสานสายไฟและตัวยึดโลหะเข้าในปากก็เพียงพอที่จะลดแม้แต่ผู้ใหญ่ที่โตแล้วให้เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่สามด้วยหมัดอันเลวร้ายของคนพาล อย่างไรก็ตามโชคดีที่การจัดฟันแบบใสInvisalign ช่วยบรรเทาความกลัวเหล่านี้ได้ ความกลัวที่พบบ่อยที่สุดในผู้ป่วยที่ต้องจัดฟันคือความกลัวอาย ฟันเป็นหนึ่งในคุณสมบัติแรกที่เรารู้จักในคนอื่นโดยเฉพาะเมื่อพวกเขายิ้ม รอยยิ้มของคนเรามักพูดได้มากกว่าตัวเอง ไม่แปลกใจเลยที่คนทั่วไปมักจะกลัวหรืออายที่จะใส่เหล็กดัดฟันครั้งละหลาย ๆ เดือน อย่างไรก็ตามสิ่งที่คนทั่วไปไม่ทราบก็คือ

การจัดฟันแบบใส Invisalign และเหงือกเพื่อสุขภาพการ

จัดฟันแบบใส Invisalign นั้นแทบจะมองไม่เห็นเมื่อสวมใส่ถอดออกได้และรอบคอบ ระบบจัดฟันแบบใส Invisalign จัดให้ผู้ป่วยมีชุดถาดที่เรียกว่า aligners ซึ่งจะช่วยให้ฟันค่อยๆตรงขึ้น และฟันที่ตรงขึ้นหมายถึงเหงือกที่มีสุขภาพดี ฟันซี่ตรงเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสุขภาพช่องปากโดยรวมให้ดีเพราะทำให้มีช่องว่างน้อยลงสำหรับเศษอาหาร ในทางตรงกันข้ามฟันที่มีช่องว่างกว้างจะรวบรวมอาหารตามมัด ชิ้นส่วนของอาหารเหล่านี้ดันเข้าไปในเหงือกที่ฐานของฟัน

เมื่ออยู่ที่นั่นเศษอาหารจะถูกกำจัดออกโดยการใช้ไหมจัดฟันแบบใส Invisalign อย่างแรงซึ่งเป็นนิสัยที่ผู้ใหญ่ไม่กี่คนและเด็ก ๆ ก็ฝึกน้อยลง การสะสมอาหารนี้สามารถวางไข่แบคทีเรียด้วยกล้องจุลทรรศน์ภายใน 48 ชั่วโมง เมื่อแบคทีเรียก่อตัวขึ้นคราบจุลินทรีย์จะเติบโตและทำลายเคลือบฟันของฟันได้อย่างอิสระ นอกจากนี้การศึกษาแสดงให้เห็นว่าแบคทีเรียสามารถเจาะเหงือกและทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ รวมถึงโรคหัวใจ

การจัดฟันแบบใส Invisalign เป็นวิธีการจัดฟันให้ตรงอย่างสุขุม

สะดวกสบายโดยไม่ทำให้รอยยิ้มตามธรรมชาติของคุณลดลง การจัดฟันสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้สายไฟและตัวยึดโลหะช่วยให้ผู้ป่วยยิ้มได้บ่อยเท่าที่ต้องการโดยไม่รู้สึกตัวหรือวิตกกังวล ในระยะยาวการยืดฟันในเชิงรุกจะช่วยเพิ่มสุขอนามัยในช่องปากและสุขภาพโดยรวมได้ หลายปีก่อนเด็กและวัยรุ่นไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากใช้เครื่องมือจัดฟันโลหะมาตรฐานหากพวกเขาต้องการฟันที่ตรง ในทางกลับกันปัจจุบันพวกเขามีทางเลือกในการจัดฟันมากขึ้นและสามารถรับรอยยิ้มที่น่าดึงดูดที่พวกเขาต้องการมาโดยตลอดด้วยการใช้ Invisalign

การจัดฟันแบบใส Invisalign นั้นค่อนข้างน่าประทับใจสำหรับเด็กและผู้ป่วยที่มีอายุมากกว่าเพราะมันมองไม่เห็นจริงๆ โปรแกรมนี้ใช้อุปกรณ์จัดฟันแบบถอดได้แบบใสซึ่งผู้ป่วยสวมใส่ตลอดเวลายกเว้นเมื่อใดก็ตามที่แปรงฟันหรือรับประทานอาหาร เครื่องมือจัดฟันแบบใส Invisalign เป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากตรวจไม่พบ ผู้ที่ไม่ต้องการสวมใส่รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยโลหะมาสองสามปีแล้วสามารถรับฟันตรงที่ต้องการได้โดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์ที่ทำให้เสียประโยชน์ที่เชื่อมโยงกับเครื่องมือจัดฟันแบบปกติ หลายคนยังชื่นชมว่าระบบ Invisalign