ทัวร์อิตาลีสถานที่ท่องเที่ยวสมัยใหม่ที่มีเสน่ห์และน่าดึงดูดที่สุด

อิตาลีเป็นแหล่งสร้างแรงบันดาลใจของสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์วัฒนธรรมที่โดดเด่นถนนคลาสสิกอาหารรสเลิศและความบันเทิงมากมาย หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสมัยใหม่ที่มีเสน่ห์และน่าดึงดูดที่สุดของทัวร์อิตาลีเกาะคาปรีที่ดึงดูดใจเป็นอันดับต้น ๆ ของรายการที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากให้จองเที่ยวบินราคาถูกไปยังอิตาลีจากทั่วทุกมุมโลกและเพลิดเพลินกับวันหยุดทัวร์อิตาลีพักผ่อนในจุดหมายปลายทางที่พวกเขาชื่นชอบแม้ว่าจะครอบคลุมพื้นที่ประมาณสี่ตารางไมล์

แต่ทัวร์อิตาลีจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีเวลาเต็มวันที่คาปรี ไม่ว่าจะเป็นเพียงการพักผ่อนจากเนเปิลส์หรือใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์เต็มในโรงแรมที่มีชื่อเสียงในเกาะคาปรีก็มีมากเกินพอที่จะมอบความบันเทิงให้กับนักเดินทางที่มีประสบการณ์มากที่สุดทัวร์อิตาลีรูปลักษณ์ที่ดีของเกาะคาปรีนั้นไม่เป็นความลับอย่างแน่นอนฤดูท่องเที่ยวจะยาวนานกว่ารีสอร์ททัวร์อิตาลีในแถบเมดิเตอร์เรเนียนส่วนใหญ่และการจองโรงแรมจะทำได้ยากระหว่างเดือนเมษายนถึงเดือนตุลาคม

อิตาลีที่มีโรงแรมร้านอาหารร้านกาแฟและร้านค้าส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่นี่

ดังนั้นวางแผนล่วงหน้าและจองตั๋วสำหรับเที่ยวบินไปอิตาลีก่อนเวลา ขอแนะนำให้ทำที่พักพร้อมตั๋วเครื่องบินเนื่องจากมีแนวโน้มที่จะให้ส่วนลดมากขึ้น ทัวร์อิตาลีส่วนใหญ่ของเกาะคาปรีเป็นเหมือนรีสอร์ทขนาดใหญ่และราคาจึงเพิ่มขึ้นคาปรีเป็นเมืองในอิตาลีที่มีโรงแรมร้านอาหารร้านกาแฟและร้านค้าส่วนใหญ่ตั้งอยู่ที่นี่คุณอาจเพลิดเพลินไปกับการเดินเล่นที่สวยงามพักในคาเฟ่เพื่อจิบค็อกเทลลิมอนเชลโลเครื่องดื่มรสเลมอนในท้องถิ่นหรือแวะพักทัวร์อิตาลีหนึ่งในสิบสองวิลล่าที่สร้างขึ้น

ในช่วงศตวรรษแรก ทัวร์อิตาลียึดมั่นในเทพโอลิมปัสและถูกระบุว่าเป็น Palazzo di Tiberio ตำนานและเรื่องเล่าของจักรพรรดิที่ถูกตัดขาดนั้นมีอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่ง ทัวร์อิตาลีคุณจะรู้สึกว่าเขายังคงอยู่บนหน้าผาสูง ดังนั้นจองเที่ยวบินไปอิตาลีตอนนี้และออกทัวร์ที่สวยงามไปยังเกาะคาปรีนอกจากนี้คุณอาจหยุดที่ Giardini di Augusto ซึ่งหันหน้าไปทาง I Faraglioni ในตำนานซึ่งเป็นหน้าผาสูงชันที่ถูกลมพัดและกระแสน้ำพัดอย่างรวดเร็วเพื่อยกระดับขึ้นโดยไม่ขึ้นกับแผ่นดินใหญ่

คุณจะได้ชมสัตว์ป่าแปลก ๆ ที่นั่นรวมถึงนางนวลทะเลตราพระและกิ้งก่า

สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งของเกาะนี้คือถ้ำสีฟ้าที่มีชื่อเสียงซึ่งเป็นถ้ำที่มีแสงแดดสาดส่องกระทบกับน้ำทะเลใสในทะเลเมดิเตอร์เรเนียนคลื่นจึงเกิดเป็นสีฟ้าอ่อน ๆ ทัวร์อิตาลีคุณจะได้ชมสัตว์ป่าแปลก ๆ ที่นั่นรวมถึงนางนวลทะเลตราพระและกิ้งก่าสีน้ำเงิน นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศของเที่ยวบินอิตาลีสามารถเช่าเรือเพื่อไปยังถ้ำได้ Green Grotto

อีกแห่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ กันสวยงามพอ ๆ กับสีน้ำเงิน ทัวร์อิตาลี ราคาถูกแต่ไม่ค่อยมีชื่อเสียงฟาร์มสวนมะกอกและทิวทัศน์ที่สวยงามสมบูรณ์แบบ Umbria เป็นจุดที่ดีที่สุดสำหรับคนรักธรรมชาติและทัวร์อิตาลีไวน์ในอิตาลี ซื้อรถเช่าราคาถูกในอิตาลีทางออนไลน์ก่อนที่คุณจะมาถึงที่นี่และคุณสามารถสำรวจทุกภูมิภาคได้ตามอิสระและความยืดหยุ่นของคุณ

ติดต่อเราได้ที่ http://www.italyinluv.com