ผลกระทบจากหลอดไฟ LED ของคุณ

ไม่ว่าคุณจะเคยได้ยินเรื่องหลอดไฟ LED หรือไม่คุณอาจเข้าใจว่าอะไรอยู่เบื้องหลังแนวคิดใหม่ในแหล่งกำเนิดแสง ต้องเผชิญกับวิกฤตการณ์ด้านพลังงานจำนวนมากเป็นที่ชัดเจนว่าเราจะต้องหาวิธีที่จะลดปริมาณพลังงานที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน อุปสงค์และอุปทานยังคงครองตลาด ในขณะที่แหล่งพลังงานยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่องความขาดแคลนนั้นจะนำไปสู่ราคาพลังงานที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง วิธีแก้ปัญหาเพียงอย่างเดียวคือลดปริมาณพลังงานที่เราใช้หรือค้นหาวิธีที่จะทำให้เวลาและพลังงานดำเนินต่อไป ไม่น่าเป็นไปได้ที่เราจะลดจำนวนชั่วโมงที่เราต้องเปิดไฟ ในขณะที่ไม่ใช่สี่แยกทุกแห่งคือไทม์สแควร์จำนวนผู้ประกอบอาชีพในรูปแบบใหม่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยผู้คนทำงานหลายชั่วโมงและหลายชั่วโมง

กล่าวอีกนัยหนึ่งทางออกเดียวที่มีให้สำหรับเราคือการทำให้พลังงานที่เราใช้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น การใช้เหตุผลเดียวกันนี้ทำให้เกิดการเติบโตของหลอดฟลูออเรสเซนต์ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ไฟฟลูออเรสเซนต์ที่พิสูจน์แล้วว่าเป็นโซลูชันที่ได้รับการปรับปรุงอย่างมากในด้านแสง หลอดไส้มีอายุการใช้งานยาวนานสูงสุด 2,000 ชั่วโมง หลอดฟลูออเรสเซนต์ผลักให้ปริมาณรวมสูงถึง 10,000 ชั่วโมงอย่างมากและส่งสัญญาณถึงความหวังในโซลูชันพลังงาน อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ได้มาโดยไม่มีข้อเสีย ระดับสารปรอทในหลอดไฟนีออนเป็นสิ่งที่น่ากังวลมานานหลายปีและมีหลักฐานว่าสารปรอทนี้กลับมาหลอกหลอนเราอีกครั้งในปีนี้

แสงจากหลอดไฟ LED พร้อมที่จะทำเพื่อเรืองแสงหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่ทำกับหลอดไฟ: ทำให้ล้าสมัยในเวลาอันสั้น โดยสรุปหลอดฟลูออเรสเซนต์ 20 วัตต์สามารถทำงานกับหลอดไส้ 100 วัตต์ การวัดแสงส่องสว่างในหน่วยลูเมน (หน่วยของฟลักซ์ส่องสว่าง) ซึ่งเท่ากับประมาณ 1600 ลูเมน แสงไฟ LED สามารถสร้างเอฟเฟกต์แบบเดียวกันโดยมีเพียง 7 วัตต์ สำหรับตัวเลือก LED บางประเภทจำนวนอาจต่ำถึง 5 วัตต์ (!) สถิติเช่นนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการแยกวิเคราะห์ในนามของคุณ ด้วยแผนกที่เรียบง่ายคุณจะเห็นว่าการประหยัดพลังงานด้วยหลอดไฟ LED อาจสูงถึง 75% รัฐบาลเมืองหลายแห่งกำลังประเมินการออมที่มีศักยภาพอยู่ที่ 80%

เป็นจำนวนมากได้อย่างไร คุณต้องดูความยืดหยุ่นอย่างไม่น่าเชื่อของหลอดไฟ LED เพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งที่พวกเขากำลังนำเสนอผู้ใช้พลังงาน ประการแรกมีไฟในบ้านของคุณซึ่งไม่สามารถแทนที่ด้วยหลอดไฟ LED ตั้งแต่หลอดไฟขนาดเล็กเช่นที่ใช้ในโคมไฟระย้าและเคสแสดงผลไปจนถึงโคมไฟตั้งโต๊ะและโคมไฟเหนือศีรษะไฟ LED มีให้บริการ พวกเขาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับไฟที่มีสวิตช์หรี่ไฟและมีความโดดเด่นในเรื่องความสามารถในการขี่จักรยาน คำว่าการขี่จักรยานหมายถึงการเปิดและปิดวงจรอย่างต่อเนื่องโดยทั่วไปกับธุรกิจหรือห้องเรียนหลายแห่ง (เมื่อมีคนเข้ามาในห้องแสงจะสว่างขึ้นและกลับกัน) หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์แสดงจุดอ่อนที่สำคัญโดยการพังทลายเมื่อส่งไปยังการขี่จักรยานแบบขยายต้องมีการเปลี่ยนหรือแก้ปัญหาแสงสว่างที่แตกต่างกัน