ความสำคัญด้านคุณภาพสำหรับการเลือกไม้อัด

 

ผู้รับเหมาก่อสร้างกรอบส่วนใหญ่ดูที่แผนการก่อสร้างและสั่งวัสดุทั้งหมดตามที่ระบุไว้ในแผน วิธีนี้ใช้ได้ผลดีและมักจะช่วยให้คุณประหยัดเงิน แต่ไม่ค่อยมีบ้านที่ดีที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ ในฐานะผู้รับเหมาก่อสร้างกรอบรูปมืออาชีพฉันต้องการแบ่งปันเคล็ดลับการจัดกรอบบ้านของฉันกับคุณ แผนส่วนใหญ่ต้องใช้ไม้อัดขนาดครึ่งนิ้วหรือบอร์ดที่มุ่งเน้นเป็นแผ่นหลังคา ผลิตภัณฑ์นี้ใช้ได้และถ้าคุณสร้างบ้านจำนวนมากคุณจะไม่มีทางเลือก การสั่งซื้อไม้อัดขนาดใหญ่อาจทำให้คุณต้องเสียเงินหลายพันดอลลาร์โดยเฉพาะถ้าคุณกำลังสร้างบ้านจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามหากคุณวางกรอบหรือสร้างบ้านให้กับใครบางคน

แม้แต่ตัวคุณเองคุณอาจต้องการคำแนะนำของฉันและคิดเกี่ยวกับมันก่อนที่จะสั่งแผ่นหลังคา ไม้อัดครึ่งนิ้วทำงานได้ดีสำหรับ 16 นิ้วบนคานหลังคาศูนย์หรือระบบโครงหลังคานั่งร้าน มันใช้งานไม่ได้กับ 24 นิ้วที่ระยะห่างระหว่างหลังคากลางคาน มันมักจะบอบบางและอ่อนแอที่จุดศูนย์กลางตรงกลางระหว่าง 24 นิ้วจากหลังคาขื่ออ่าว หากคุณกำลังจะใช้ไม้อัดครึ่งนิ้วฉันขอแนะนำให้ใช้คลิปไม้อัดที่มีราคาไม่แพงนักและสามารถวางไว้ตรงกลางของแต่ละหลังคาฐานในอ่าวแผ่นไม้อัดแต่ละแผ่น เหล่านี้สามารถหาซื้อได้ที่ศูนย์ปรับปรุงบ้านส่วนใหญ่หรือหลาไม้

อีกทางเลือกหนึ่งและนี่คือสิ่งที่ฉันแนะนำคือจะใช้ไม้อัด 5/8 นิ้ว

ไม้อัดนี้ใช้งานได้ดีขนาด 24 นิ้วบนแกนกลางหลังคาและคุณจะมีหลังคาที่แข็งแรงทนทานสำหรับเดินบนขณะที่หลังคาบ้านของคุณ ฉันเคยเห็นผู้คนก้าวผ่านไม้อัดที่บอบบางในขณะที่ยกกระเบื้องหลังคาหนักและชุดอุปกรณ์มุงหลังคา ผู้ที่มีประสบการณ์พยายามที่จะเดินขึ้นไปบนยอดหลังคาโดยตรงเมื่อใส่งูสวัดหลังคาหรือถือไว้บนหลังคา

หากคุณเป็นผู้สร้างบ้านและความกังวลของคุณเกี่ยวกับการทำกำไรคุณจะต้องใช้ไม้อัดครึ่งนิ้ว หากคุณต้องการสร้างหลังคาที่เหนือกว่าให้ใช้ไม้อัด 5/8 นิ้ว หากคุณอาศัยอยู่ในภาคเหนือของซานดิเอโกเคาน์ตี้หรือออเรนจ์เคาน์ตี้และคุณกำลังมองหาผู้รับเหมาที่ดีคลิกที่ลิงค์นี้กรอบผู้รับเหมาบ้าน คุณมีอิสระที่จะคัดลอกบทความนี้ไปยังเว็บไซต์ของคุณตราบใดที่คุณรวมข้อมูลทรัพยากรต่อไปนี้ด้วยการเชื่อมโยงที่ใช้งานไปยังไซต์ของฉัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.pova.co.th/