กฎที่ควรรู้ก่อนซื้อคอนโดมิเนียม

 

ในคอนโดรามคำแหงมีประกาศที่จดทะเบียนในชื่อ นอกจากนี้ บริษัท คอนโดมิเนียมแต่ละแห่งยังมีข้อบังคับและข้อบังคับ ก่อนที่คุณจะทำสัญญาซื้อหน่วยอาคารชุดใหม่อ่านเอกสารเหล่านี้ได้ก่อน หากเป็นหน่วยขายต่อและคุณอ่านหลังจากลงชื่อแล้วมันจะสายเกินไปที่จะเปลี่ยนใจ เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวังและปัญหาในอนาคตคุณควรมีทนายความอย่างรอบคอบตรวจสอบและพิจารณากฎและภาระผูกพันทั้งหมดเมื่อคุณกำลังพิจารณาการซื้อคอนโดรามคำแหง พวกเขาควรจะพร้อมใช้งานจากผู้ขาย / ผู้ขายหน่วยหรือจาก บริษัทคอนโดรามคำแหงกฎจะมีการระบุไว้อย่างชัดเจนในเอกสารกำกับดูแลและคุณควรทำความคุ้นเคยกับกฎเหล่านี้ก่อนที่จะซื้อห้องชุด

บริษัท กฎหมายได้ไปศาลในนามของ บริษัท คอนโดมิเนียมบ่อยครั้งและประสบความสำเร็จในการขอรับคำสั่งศาลต่อบุคคลที่มีสัตว์เลี้ยงซึ่งนำจักรยานเข้าลิฟต์และเข้าไปในหน่วยงานของพวกเขาที่นำแก้วไปสู่อ่างจากุซซี่ ต้นไม้เหนือระเบียง

คอนโดรามคำแหงไม่เหมือนกันกับการเป็นเจ้าของบ้านครอบครัวเดี่ยวที่คุณเป็น “ราชาแห่งปราสาท” คอนโดมิเนียมมีหลายวิธีเช่นอาศัยอยู่ในชุมชนหรือชาวอิสราเอลที่ซึ่งสิทธิของบุคคลนั้นจะต้องอยู่ภายใต้กฎที่ควบคุมอาคาร เสรีภาพส่วนบุคคลไม่สูงสุดและเจ้าของหน่วยต้องปฏิบัติตามกฎสำหรับกลุ่มโดยรวม

ก่อนที่คุณจะซื้อต้องแน่ใจว่าคุณรู้ว่าคุณกำลังซื้ออะไรอยู่ก่อนอ่านประกาศข้อบังคับและกฎเกณฑ์ต่างๆ ไปพบทนายความด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณก่อนที่คุณจะลงนามในข้อตกลงการซื้อและขาย อย่ารอจนกระทั่งหลังจากที่คุณลงชื่อแล้วมันจะสายเกินไป

ซามูเอลเอส. มาร์ร์เป็นที่เคารพนับถืออย่างดีในการปฏิบัติงานด้านวิชาชีพของเขาและจัดการกับคดีฟ้องร้องที่หลากหลายด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางในด้านการประกันและข้อเรียกร้องความพิการการบาดเจ็บส่วนบุคคลและการกระทำในชั้นเรียนคดีฟ้องร้องคดีอสังหาริมทรัพย์ ภาระการก่อสร้างและข้อพิพาทการเช่าเชิงพาณิชย์ แซมได้รับการรับรองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินคดีทางแพ่งโดยสมาคมกฎหมายของแคนาดาตอนบน