คำพิพากษาและตู้เซฟ

คุณไม่ต้องการเก็บกล่องหลายกล่องไว้ที่ธนาคารที่อยู่ใกล้กันเพราะถ้าเกิดแผ่นดินไหวหรือน้ำท่วมมีโอกาสที่ธนาคารทุกแห่งในพื้นที่ของคุณจะได้รับความนิยม ฉันขอแนะนำให้เก็บกล่องสองหรือสามกล่องไว้ในหลายเมืองแต่ละแห่งใช้เวลาขับรถประมาณหนึ่งชั่วโมง ชั่วโมงอยู่ไกลพอที่จะทำให้ภัยพิบัติทางธรรมชาติของการจัดเรียงบางอย่างอาจจะพลาดแต่ละธนาคาร แต่ก็ไม่ไกลเกินไปที่คุณจะไม่สามารถเดินทางได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ตู้เซฟอีกวิธีหนึ่งก็คือการเปิดกล่องในเมืองที่คุณมักจะพักผ่อนหรือเป็นที่ที่คุณเดินทางไปบ่อยๆ เพื่อทำธุรกิจ

การเก็บรักษาตู้เซฟของคุณปลอดภัยเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก

อย่างไรก็ตามคุณสามารถแก้ปัญหาภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้เล็กน้อยตราบเท่าที่คุณรู้ว่าปัญหานี้อาจเกิดขึ้นได้แล้วคุณมีวิธีล่วงหน้าในการเล่นเกม ผมขอแนะนำให้คุณใช้การรวมกันของการประกันสำหรับรายการมูลค่าสูงและการกระจายความเสี่ยงสำหรับคนอื่น ๆ ทั้งหมดทุกคนควรมีตู้เซฟวันนี้ คนมักไม่แน่ใจว่าจะเก็บอะไรไว้ในตู้เซฟ ใ

นบทความนี้ฉันจะพูดถึงสิ่งพื้นฐานทั้งหมดที่คุณควรเก็บไว้และให้คำแนะนำและเคล็ดลับบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้ทำไมต้องฝากตู้เซฟหลายเหตุผล อาจมีไฟที่บ้านของคุณหรือคุณอาจถูกปล้น การขโมยข้อมูลประจำตัวเป็นอุตสาหกรรมที่มีการเติบโตและทำให้เอกสารสำคัญทั้งหมดของคุณในตู้เซฟสามารถลดโอกาสที่ศิลปินผู้ขโมยข้อมูลสำคัญของคุณได้มากและนี่ไม่ใช่การพูดถึงสินค้าที่มีค่าเช่นเครื่องประดับและเหรียญและสิ่งต่างๆในลักษณะนี้ที่คุณอาจไม่ต้องการเก็บไว้ในบ้าน

คนส่วนใหญ่ไม่ตระหนักว่าตู้เซฟมีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อ

หลายครั้งที่ค่าธรรมเนียมสามารถเรียกเก็บเงินโดยตรงกับการตรวจสอบหรือบัญชีออมทรัพย์ของคุณซึ่งทำให้การจ่ายค่าธรรมเนียมง่ายมากและไม่ยุ่งยากฟรี บางทีคุณอาจโตขึ้นกับคุณแม่หรือคุณยายของคุณที่บอกให้คุณเก็บของมีค่าไว้เสมอและปลอดภัย ดังนั้นคุณจึงมีความคิดเสมอในการรับหรือเช่าตู้เซฟที่คุณสามารถเก็บสมบัติอันมีค่าของคุณได้ อย่างไรก็ตามมีบางรายการที่มีมูลค่าการรักษาและมีบางอย่างที่ไม่ได้ อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดที่จะเก็บรักษาในตู้เซฟของคุณและสิ่งที่ต้องวางไว้ที่อื่น

มีเหตุผลที่ดีมากว่าทำไมคนจริงจึงควรเก็บไว้ที่อื่นหรือในความเป็นจริงจัดการกับคนอื่นเช่นทนายความของคุณ เมื่อคุณตายไม่มีใครที่จะสามารถเปิดตู้เซฟของคุณหรือเข้าถึงได้เว้นแต่คุณจะทิ้งคำแนะนำบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ควรทำเพื่อคนที่คุณรักหรือตัวแทนของคุณ ตู้เซฟต้นฉบับจะต้องใช้สำหรับการประมวลผล สำเนาในขณะเดียวกันจะเป็นเพียงเพื่อการป้องกันตัวเองในกรณีที่คุณจำเป็นต้องนำเสนอหลักฐานในบางสถานการณ์และคนเดิมไม่ได้อยู่กับคุณ

ดูรายละเอียด https://www.mountainbrand.co/mountain-electronic-safe-rocky-45b-black.html