สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับบัตรของขวัญ itunes gift card

บัตรของขวัญ itunes gift card เป็นสิ่งประดิษฐ์ที่เป็นธรรมของโลกการค้าเพียงอย่างเดียวในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เรียกอีกอย่างว่าบัตรเติมเงินพวกเขาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการซื้อบุคคลที่คุณสนใจเกี่ยวกับ itunes gift card เฉพาะหรือเพียงแค่ให้เงินสดเท่านั้น บัตรเหล่านี้สามารถให้ได้เพียงเกี่ยวกับโอกาสใด ๆ รวมทั้งวันเกิดบาร์หรือค้างคาว โปรโมชั่นผลตอบแทนของพนักงานและโปรแกรมการแข็งค่าของคู่ค้า หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับว่าจะซื้อบัตรของขวัญในร้านหรือซื้อสิ่งของอื่น ๆ ทั้งหมดนี่เป็น 3 ข้อได้เปรียบในการรับบัตรของขวัญแบบเติมเงินเป็นของขวัญ:

บัตร itunes gift card แบบเติมเงินเฉพาะ

บัตรส่วนใหญ่ออกโดยผู้จัดหาสินค้าเฉพาะแบรนด์ร้านอาหารร้านค้าหรือเว็บไซต์ ตัวอย่างเช่นคุณอาจเคยเห็นบัตรของขวัญ itunes gift card บัตรเหล่านี้สามารถใช้เพื่อซื้อสินค้าและบริการที่แสดงโดยแบรนด์นั้นเท่านั้น พวกเขาสามารถแลกซื้อในร้านค้าหรือออนไลน์ได้ในกรณีส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตามบัตรประเภทอื่น ๆ เหล่านี้เรียกว่าเป็นบัตรเดบิตแบบเติมเงิน ในกรณีนี้จะมีสัญลักษณ์บัตรเครดิตที่สำคัญ และบัตรเหล่านี้สามารถใช้ที่ใดก็ตามที่บัตรเครดิตรายใหญ่ที่ระบุบนฉลากได้รับการยอมรับ

ความแตกต่างระหว่างบัตรเครดิตเหล่านี้กับบัตรเครดิตจริงคือไม่จำเป็นต้องกรอกใบสมัครเครดิตหรือเปิดบัญชีเช็คเพื่อให้มีคุณสมบัติครบถ้วน เมื่อยอดเงินหมดหรือใช้หมดแล้วการ์ดจะถูกโยนออกไปหรือ itunes gift card ในบางกรณีจะโหลดใหม่โดยมีค่ามากกว่า หากคุณ itunes gift card ผู้รับสามารถใช้เพื่อซื้อสินค้าและบริการได้เต็มจำนวน กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมที่ซ่อนอยู่ซึ่งผู้รับต้องจ่ายเพื่อใช้

สนุกกับการรับของขวัญมากกว่าเงินสดหรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

ลองมาดูกันว่าสนุกดีไหมที่จะได้รับของขวัญ อย่างไรก็ตามการได้รับผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงที่ผู้ให้ของขวัญเลือกไว้บางครั้งก็ไม่ค่อยน่าพอใจ นั่นเป็นเพราะถ้าคุณไม่ชอบสิ่งที่คุณมีคุณติดอยู่กับมันหรือต้องไปที่ร้านเพื่อแลกกับมัน ในทางตรงกันข้ามการได้รับเงินสดเป็น itunes gift card เป็นเรื่องที่หลากหลายมากขึ้น แต่การให้เงินสดสามารถสร้างความประทับใจได้ว่าผู้ให้ของขวัญเป็นคนที่ขาดความคิดสร้างสรรค์ นั่นคือเหตุผลที่บัตรของขวัญสนุกมาก

ผู้รับสามารถใช้พวกเขาเพื่อสิ่งที่พวกเขาต้องการ แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนผู้บริจาคได้ใส่ความคิดบางอย่างลงในนั้นจริงๆ พิจารณาข้อดี 3 ข้อในการซื้อบัตรของขวัญในร้านค้าหรือออนไลน์สำหรับคนที่คุณสนใจ บัตรของขวัญเหมือนกับของขวัญที่คิด ซึ่งจะรวมถึงเงินที่เฉพาะเจาะจงที่เท่ากันจากนั้นคุณสามารถซื้อสิ่งที่คุณต้องการได้  และกลายเป็นเหมือนกันเป็นความคิดของขวัญ buy itunes gift card ที่สนับสนุนโปรแกรมอิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ คนจำนวนมากในวันนี้เลือกที่จะได้รับบัตรเหล่านี้เพราะมันทำให้พวกเขามีอิสระที่จะซื้อสิ่งที่พวกเขาต้องการและต้องการ