คู่มือของคนธรรมดาสำหรับงานแผ่นสแตนเลสสีดำ

แผ่นสแตนเลสสีดำใช้ในการก่อสร้างอาคารทุกประเภท ผลิตภัณฑ์สุดท้ายของการก่อสร้างอาจเป็นสิ่งของขนาดใหญ่เช่นหลังคาบ้านปีกบนเครื่องบินหรือรถยนต์สำหรับรถยนต์ นอกจากนี้ยังอาจใช้ในการสร้างสินค้าขนาดเล็กเช่นโคมไฟตกแต่งหรือที่อยู่อาศัยส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ ในความเป็นจริงเพียงเกี่ยวกับทุกสิ่งที่มีความทนทานที่มีรายการที่ผลิตจากประเภทของงานนี้ เนื่องจากความกว้างของการใช้งานความเข้าใจพื้นฐานของงานจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่อาชีพขึ้นอยู่กับวัสดุและลักษณะการใช้งาน บุคคลเหล่านี้อาจเป็นผู้จัดการด้านอุปทานของบริษัท

ใหญ่ผู้รับเหมาสั่งซื้อแผ่นสแตนเลสสีดำหรือเพียงแค่ช่างฝีมือ

ที่ทำงานในสนามหลังบ้านของเขา ไม่ว่าประวัติของคุณคู่มือนี้จะให้ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับลักษณะงาน ข้อมูลต่อไปนี้จะอธิบายถึงวิธีการอธิบายวัสดุและกระบวนการที่เรียกว่าโลหะเป็นวัสดุที่ใช้ในการทำงานกับแผ่นสแตนเลสสีดำ เหนือสิ่งอื่นใดต่อไปนี้เป็นรากฐานพื้นฐานที่จะช่วยให้แม้แต่ฆราวาสในการพูดคุยด้วยความมั่นใจเกี่ยวกับงานโลหะแผ่น

เมื่อพูดถึงวัสดุช่างฝีมือในวิชาชีพนี้โดยทั่วไปจะเกี่ยวข้องกับเกรดของแผ่นสแตนเลสสีดำราคา เกรดอาจหมายถึงสิ่งต่างๆเช่นความต้านทานการกัดกร่อนของวัสดุความบริสุทธิ์ทางเคมีของวัสดุความแข็งของวัสดุหรือความทนต่อสภาพอากาศ ชื่อเกรดมักจะขึ้นโดยใช้คำว่า ตามด้วยตัวเลขและหรือตัวอักษรบางตัว ตัวอย่างเช่นเหล็กกล้าไร้สนิมบางเกรดทั่วไป การระบุแต่ละครั้งเป็นการชวเลขที่ระบุถึงลักษณะทางกายภาพของวัสดุ คำอธิบายวัสดุอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับมาตรวัด

เครื่องวัดหมายถึงความหนาของแผ่นสแตนเลสสีดำ

แผ่นสแตนเลสสีดำใช้สำหรับการกำหนด จำนวนตัวเองคือ ดังนั้นแผนภูมิจำเป็นต้องใช้เพื่อระบุจำนวนที่ใช้วัด ตัวอย่างเช่นเหล็กวัด ดังที่คุณสังเกตเห็นเนื่องจากจำนวนวัดขึ้นไปความหนาจะลดลง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจำความเป็นจริงนี้เมื่อดูที่แผนภูมิ มีกระบวนการผลิตที่หลากหลายสำหรับวัสดุ กระบวนการเหล่านี้เกี่ยวข้องกับขั้นตอนที่จำเป็นในการสร้างผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย  ขั้นตอนแรกของกระบวนการเหล่านี้คือการผลิตแผ่นสแตนเลสสีดำนี่เรียกว่าการหล่อ การหล่อเป็นกระบวนการของการเทโลหะเหลวลงในแม่พิมพ์ซึ่งจะได้รับอนุญาตให้แข็งตัว มีการหล่อแบบต่างๆ แต่การหล่อที่พบบ่อยที่สุดเกิดขึ้นในโรงหล่อ วัสดุบางประเภทที่ผลิตในโรงหล่อ ได้แก่ เหล็กทองแดงดีบุกทองแดงและสังกะสี

อีกขั้นตอนหนึ่งในงานโลหะคือการเชื่อม แผ่นสแตนเลสสีดำเป็นกระบวนการของการเชื่อมโลหะ ประเภทของการเชื่อมส่วนใหญ่คือการเชื่อมอาร์กซึ่งเป็นกระบวนการที่สร้างส่วนโค้งระหว่างขั้วไฟฟ้า อุณหภูมิที่เกิดขึ้นของส่วนโค้งนี้สูงพอที่จะเชื่อมโลหะเข้าด้วยกัน การใช้เทคนิคเก่าแก่นี้เป็นการใช้แสงในการเชื่อมเลเซอร์และอิเล็กตรอนสำหรับการเชื่อมลำแสงอิเล็กตรอน