วิธีการนอนสบายใน cpap philips การหยุดหายใจ

ผู้ป่วยที่ หยุดหายใจขณะหลับจะ รู้สึกไม่สบายมากในการสวมหน้ากากขณะที่ใช้หมอนแบบดั้งเดิมขณะรับการรักษาด้วย cpap philips แม้ในขณะที่พวกเขาพยายามอย่างดีที่สุดในการเข้านอนพวกเขาอาจถูกรบกวนซ้ำ ๆ เมื่อหน้ากากของพวกเขารั่วไหลเมื่อพวกเขารู้สึกเจ็บปวดเนื่องจากความกดดันบนใบหน้าหรือเมื่อพวกเขาไม่สามารถแบกรับความรู้สึกไม่สบายอีกต่อไปได้ นอกจากนี้พวกเขาอาจมีอาการปวดคอหรือปวดหลังเพราะกล้ามเนื้อขาดเนื่องจากตำแหน่งนอนหลับอึดอัดในขณะที่มีการรักษา บทความนี้กล่าวถึงการหยุดหายใจขณะหลับและวิธีการแก้ปัญหาเรื่องความสบายใจของผู้ป่วยที่หยุดหายใจขณะใช้หมอน cpap philips

เครื่อง cpap philips  การหยุดหายใจขณะหลับคืออะไร

คนที่เป็นโรคงูสวัดหยุดหายใจขณะหลับ cpap Philips  มีภาวะสุขภาพที่ทำให้ขาดหรือหยุดหายใจโดยเฉพาะในช่วงนอนหลับ เกิดขึ้นซ้ำ ๆ เนื่องจากผู้ป่วยนอนหลับเนื่องจาก หรือเนื้อเยื่ออ่อนในลำคอล่มสลายและช่วยให้อากาศไหลเข้าสู่ปอด โดยปกติจะทำเครื่องหมายโดยการสำลัก และการกรนหนักผ่านคืนและความเมื่อยล้ามากในระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการเตรียมพร้อมที่ไม่ดีและเน้นในระหว่างวัน ในสหรัฐอเมริกา 5-10 เปอร์เซ็นต์ของประชากรที่มีประสบการณ์ นั่นคือประมาณ 20 ล้านบาทและมีผู้ที่ยังไม่ได้รับการวินิจฉัย โดยทั่วไปคนไม่ทราบจริงๆว่ามีอาการนี้

สาเหตุของการหยุดหายใจขณะหลับคืออะไร

การหยุดหายใจขณะหลับอาจเกิดจากลิ้นขนาดใหญ่เนื้อเยื่อเนื้ออ่อนพิเศษในทางเดินลมหายใจหรือลดเสียงกล้ามเนื้อในบริเวณที่เปิดทางเดินลมหายใจ เป็นผลให้อากาศไม่สามารถเข้าไปในปอดได้ cpap philips การหยุดหายใจเหล่านี้อาจเกิดขึ้นได้ 30 ครั้งหรือมากกว่าต่อชั่วโมงในระหว่างการหลับ จำเป็นต้องพูดว่ามันปล้นสมองและร่างกายของออกซิเจนซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาพลังงานการเตรียมพร้อมของจิตใจและความคมชัดในระหว่างวัน เมื่อภาวะนี้ไม่ได้รับการรักษาก็จะนำไปสู่ความหลากหลายของปัญหาสุขภาพที่รุนแรง

ความดันอากาศต่อเนื่องบวก cpap philips

ด้านสว่างการวินิจฉัยภาวะหายใจเร็วสามารถวินิจฉัยได้ง่ายและสามารถรักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ผู้ป่วยที่มีภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับจะได้รับการแนะนำให้ใช้การบำบัดซึ่งเรียกว่า cpap philips เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขามีภาวะแทรกซ้อนพวกเขาจำเป็นต้องใช้เครื่องที่ช่วยให้พวกเขาหายใจได้อย่างถูกต้อง ด้วยเครื่องนี้ผู้ป่วยจะได้รับความดันอากาศคงที่และสม่ำเสมอจากท่อไปยังหมอนจมูกจมูกหรือหน้ากากแบบเต็มหน้า ผู้ที่ได้รับการวินิจฉัยและรับการบำบัดจะได้รับคืนที่ดีขึ้นและวันที่มีชีวิตชีวามากขึ้น ประโยชน์อื่น ๆ ของการรักษานี้รวมถึงความดันโลหิตลดความเสี่ยงลดลงหรืออาการหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองเพิ่มประสิทธิผลและประสิทธิผลในที่ทำงานและที่บ้านและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น