หลังคาเหล็กเคลือบคุณรู้หรือไม่ว่าเป็นรอบกว่า 50 ปี

หลังคาเหล็กชุบสังกะสีเป็นทางเลือกที่เพรียวบางให้กับงูสวัดไม้หรือยางมะตอย เหล็กชุบสังกะสีมีความแข็งแรงทนทานและติดทนนาน คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้หลังคาเหล็กชุบสังกะสีเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการมุงหลังคาบ้าน หลังคาเหล็กช่วยป้องกันองค์ประกอบทั้งหมดและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าชนิดอื่น ๆ

หลังคาเหล็กมีราคาไม่แพงกว่าเหล็กกล้าไร้สนิม รถยนต์ยังทำจากเหล็กชุบสังกะสีเพราะข้อได้เปรียบและราคาที่แข่งขันได้ เหล็กชุบสังกะสีมีความทนทานต่อการกัดกร่อนและยังสามารถรีไซเคิลได้อีกด้วย เหล็กชุบสังกะสีเคลือบด้วยชั้นสังกะสีเพื่อให้ทนต่อการกัดกร่อน ในระหว่างกระบวนการนี้เหล็กหล่อกับสังกะสีทำให้สังกะสี นอกจากนี้ยังสามารถทาสีในหลายสีและมาในสี และขนาดที่แตกต่างกันและรูปร่าง มีตัวเลือกมากมายให้เลือกใช้กับเหล็กชุบสังกะสี

หลังคาเหล็กไร้สนิมในมืออื่น ๆ มีความหลากหลาย

หลังคาเหล็กมากกว่า 60 ชนิดให้เลือกตั้งแต่เมื่อมุงหลังคาบ้านของคุณ เหล็กกล้าไร้สนิมทำจากโครเมียมที่ทนทานเคลือบด้วยโครเมียมออกไซด์ทำให้มีคุณสมบัติป้องกันการกัดกร่อน อย่างไรก็ตามราคาแพงกว่า หลังคาเหล็กที่แตกต่างกันทำให้มีความซับซ้อนเพียงเล็กน้อยในการเลือกชนิดที่ต้องการสำหรับความต้องการหลังคาของคุณ เมื่อคุณมีหลังคาเหล็กคุณอาจสัมผัสกับสนิมในบางช่วงอายุของหลังคา เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้คุณต้องทำตามขั้นตอนบางอย่าง กรดออกซาลิกจะขจัดสนิม ใช้น้ำ 1 ลิตรต่อแกลลอนน้ำผสมสารละลายที่เหมาะสม ใช้กับท่อด้วยขวดฉีดพ่น จะเป็นประโยชน์ในการหาสาเหตุของสนิมเพื่อแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะยาว วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันสนิมคือการทาสีหลังคา

การทาสีหลังคาเหล็กชุบสังกะสีหรือสเตนเลส

เป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด ช่วยป้องกันสนิมและเปลี่ยนสีของเหล็กและรักษาคุณภาพของเหล็กเพื่อให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ในการทาสีหลังคาเหล็กคุณต้องตรวจดูบริเวณที่เกิดความเสียหายสิ่งสกปรกและสนิมก่อน ใช้แปรงหลังคาเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกและขูดสีก่อน ๆ ด้วยมีด จากนั้นตรวจสอบความเสียหายของหลังคาและเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านี้เป็นอันดับแรก คราบสกปรกสามารถชะล้างด้วยสารฟอกขาว

จากนั้นให้ล้างหลังคาด้วยทั้งท่อและเครื่องทำความสะอาดพิเศษ จากนั้นใช้ไพรเมอร์และใช้กับโรลเลอร์หรือจิตรกรพ่นบนหลังคาทั้งตัว จากนั้นใช้สีของสีที่คุณต้องการใช้กับโรลเลอร์หรือพ่นสี หลังคาเหล็กราคาถูกแนะนำให้เลือกสองสีหรือมากกว่าเพื่อให้ได้สีที่ดีที่สุดและทำให้สีติดได้ดียิ่งขึ้น หากคุณไม่ต้องการทำเช่นนี้คุณควรติดต่อมืออาชีพเนื่องจากการทำงานบนหลังคาอาจเป็นอันตราย