เหตุผลที่สำคัญเกี่ยวกับการเลือกอุปกรณ์ทางเพศอย่างจิ๋มปลอม

ถ้าคุณต้องการรักษาหรือทำให้จุดประกายในความสัมพันธ์ของคุณคุณควรเข้าร่วมงานปาร์ตี้จิ๋มปลอมอย่างน้อยหนึ่งชิ้นก่อนตัดสินใจว่าจะให้คุณหรือไม่ ถ้าคู่ของคุณไม่รู้สึกดีในการเข้าร่วมงานปาร์ตี้แบบนี้คุณควรโน้มน้าวให้เขาหรือเธอพยายามแม้แต่ครั้งเดียว จิ๋มปลอมโปรดจำไว้ว่าถ้านี่เป็นครั้งแรกที่คุณจะเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวก็จะเป็นเรื่องที่น่าผจญภัย หลายคนอาจลังเลที่จะแวะเยี่ยมชมงานปาร์ตี้ประเภทต่างๆเพราะรู้สึกอึดอัด

อย่างไรก็ตามหลายคนจะยืนยันว่าหลังจากที่พวกเขาเข้าร่วมพวกเขาไม่ได้เป็นที่อายที่พวกเขาคิดว่าพวกเขาจะเป็นและเพื่อปิดด้านบนพวกเขาก็กลับมาที่บ้านด้วยรายการหรือสอง จิ๋มปลอมเป็นที่เข้าใจได้อย่างสมบูรณ์หากแฟนของคุณไม่ต้องการให้มีส่วนร่วมในการซื้อของเล่นทางเพศใด ๆ อย่างไรก็ตามประเภทของบุคคลดังกล่าวยังมีทางเลือกเช่นสีตัวถัง สีทากลายเป็นหนึ่งในทางเลือกที่นิยมมากขึ้นในการเล่นเซ็กส์ในปัจจุบันเพราะมีหลากหลายรสชาติ

ใช่มันเป็นความจริงเหล่านี้ชนิดของสีร่างกายจะกินได้;ดังนั้นคุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันในขณะที่คุณและคู่ของคุณกำลังทำโฉนดในห้องนอนของคุณ ลองจินตนาการด้วยสีของร่างกายด้วยกลิ่นที่คุณชื่นชอบแน่นอนว่ามันจะเป็นวิธีที่ดีในการสำรวจร่างกายของแฟน ๆ ของคุณด้วยวิธีใหม่และไม่เหมือนใคร จิ๋มปลอมประสบการณ์ดังกล่าวจะช่วยเติมเต็มชีวิตรักของคุณและทำให้คุณและคู่ของคุณต้องการมากขึ้น

การมีความสัมพันธ์แบบผู้ใหญ่หมายความว่าคุณและคู่หูของคุณได้ทำทุกอย่างที่คิดและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ แม้จะมีความสัมพันธ์ที่ไม่เป็นทางการนอนหลับกันเป็นที่ยอมรับโดยประชาชนทั่วไปในขณะนี้ จิ๋มปลอมในกรณีใด ๆ ทั้งชายและหญิงต้องการหาหนทางเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความสุขที่พวกเขาสามารถได้รับจากการรัก

ทั้งชายและหญิงต้องการที่จะรู้สึกมีความสุขตลอดจนให้ผลตอบแทนแก่คู่รักของตน หนึ่งในหลายวิธีในการเพิ่มความพึงพอใจของพวกเขาคือการใช้จิ๋มปลอม นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งของเล่นชนิดนี้มีวิวัฒนาการมาจริงๆ ปัจจุบันมีของเล่นที่ผลิตขึ้นสำหรับแต่ละเพศแล้ว มีของเล่นที่สามารถใช้ได้เฉพาะกับผู้ชายของเล่นสำหรับผู้หญิงและของเล่นที่สามารถใช้ได้ทั้งคู่ หากคุณกำลังมองหาของเล่นที่ทำขึ้นสำหรับผู้ชายคุณควรทำความคุ้นเคยกับพวกเขาก่อนเพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าคุณต้องการของเล่นชนิดใด

หนึ่งในจิ๋มปลอมที่นิยมมากขึ้นโดยผู้ชายวันนี้เรียกว่าชาย อุปกรณ์ดังกล่าวได้รับการออกแบบให้มีแขนอวัยวะเพศชายที่ออกแบบมาเพื่อให้มีก้อนและรูปแบบบางอย่างอยู่ด้านในซึ่งจะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมักได้รับการออกแบบเพื่อเลียนแบบรูปลักษณ์ของช่องคลอดหญิง มักทำจากซิลิโคนหรือยางนิ่มเพื่อให้รู้สึกนุ่มเหมือนจริงเมื่อคุณใช้มัน ในกรณีส่วนใหญ่ผู้ชายชอบของเล่นชนิดหนึ่งที่มีช่องคลอดซึ่งสั่นสะเทือนเนื่องจากมีความพึงพอใจต่อพวกเขามากขึ้น