การไล่นกพิราบที่มากวนใจหรือทำธุรกิจของคุณเสียหาย

เรียนรู้วิธีการแข่งนกพิราบเป็นที่น่าตื่นเต้นมากและประสาทมากขึงขังที่จุดเริ่มต้น ฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่ฉันปล่อยนกพิราบ 2 ไมล์จากห้องใต้หลังคาฉันรู้สึกกังวลมาก ฉันกังวลว่านกพิราบของฉันจะไม่ทำให้มันเป็นบ้าน ไล่นกพิราบแต่แน่นอนมันไม่ได้ นกพิราบแข่งจริงเป็นไล่นกพิราบกลับบ้าน เป็นนกที่พิเศษมาก ชื่อนี้แสดงให้เห็นถึงความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถหาบ้านของพวกเขาหลังจากที่ถูกทิ้งห่างออกไปหลายไมล์

มีหลายด้านที่ต้องรู้ขณะเรียนรู้วิธีการไล่นกพิราบ

คุณจะต้องรู้วิธีการฝึกอบรมการเพาะพันธุ์และให้ไล่นกพิราบของคุณ ยังเกี่ยวกับการเลือก และการเลือกสต็อกสินค้าเป็นปัจจัยหลัก และทุกคนมีความสำคัญจริงๆ ดังนั้นอย่าคิดว่าคุณจะสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับคู่ของพวกเขาและคิดว่าคุณจะเป็นนักเพาะกายที่ประสบความสำเร็จ ฉันจะตกใจมากถ้าคุณกำจัดนกพิราบ ดังนั้นหากเพิ่งเริ่มออกและไม่ทราบมากเกี่ยวกับการแข่งนกพิราบและกำลังมองหาขั้นตอนเริ่มต้นเพื่อเรียนรู้วิธีการแข่งขันนกพิราบคุณอาจต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับการเลือกหุ้นก่อน ฉันพูดแบบนี้เพราะคุณจะต้องการมีรากฐานที่แข็งแกร่งมากสำหรับไล่นกพิราบของคุณและคุณทำเช่นนี้จากการเลือกผู้สมัครที่ดีจริงๆสำหรับพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ ถ้าคุณไม่ทราบว่าจะหานกพิราบเพื่อดูว่าพวกเขามีคุณสมบัติที่เหมาะสมหรือไม่ก็ขอให้คนที่คุณรู้จักช่วยคุณหรือทำการวิจัยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ขั้นตอนไล่นกพิราบนตอนแรกนี้เป็นกุญแจสำคัญ

แน่นอนก่อนที่คุณจะซื้อนกพิราบคุณจะต้องมีห้องใต้หลังคาสำหรับพวกเขา ไล่นกพิราบแต่ตอนนี้จะทำอะไรได้ตราบเท่าที่คุณมีท่าเทียบเรือกล่องรังช่องดักที่ถูกต้อง ฯลฯ ดังนั้นจะเป็นการดีที่มีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการในห้องใต้หลังคาของคุณ แต่ความรู้สูงของห้องใต้หลังคาจะมาภายหลังเมื่อคุณมีนกพิราบมากขึ้น เรียนรู้เกี่ยวกับเทคนิคการฝึกอบรมที่แตกต่างกันการฝึกอบรมทางไกลจะมาพร้อมกับส่วนผสมอาหารที่เหมาะสมสำหรับฤดูกาลต่างๆ การฝึกอบรมทางไกลหากมีความสำคัญมากคุณจะเริ่มต้นด้วยระยะทางสั้น ๆ ประมาณ 1-2 ไมล์

เมื่อไล่นกพิราบของคุณได้รับความสะดวกสบายกับที่ย้ายไป

คุณต้องให้แน่ใจว่าพวกเขามีความสะดวกสบายและทำให้มันกลับไปที่ห้องใต้หลังคาในเวลาที่ดีก่อนที่จะย้ายไปยังระยะทางอีกต่อไป การเพาะพันธุ์คุณจะต้องการความรู้เกี่ยวกับเวลาที่คุณต้องการผสมพันธุ์นกพิราบของคุณการวิจัยนี้ก่อนฤดูผสมพันธุ์เกิดขึ้น ไล่นกพิราบเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากจะเป็นวิธีการที่คุณผสมพันธุ์กับคุณภาพที่ดีในไล่นกพิราบและให้แน่ใจว่าพวกเขาอยู่ในห้องใต้หลังคาของคุณในขณะที่คุณได้รับการกำจัดที่ไม่ต้องการคุณภาพ คุณสามารถหาข้อมูลสำหรับหัวข้อเหล่านี้ได้อย่างง่ายดายโดยใช้อินเทอร์เน็ตหรือร้านหนังสือในพื้นที่