อุปกรณ์ Expansion joint เพื่อติดตั้งในงานระบบน้ำ

Expansion joint ประปากับท่อทองแดงเป็นสิ่งที่ท้าทายมากเมื่อคุณไม่ทราบว่าจะเริ่มต้นจากที่ใด ฉันสามารถช่วยให้คุณออกไปกับสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้จากประสบการณ์ ฉันเคยร่วมงานกับเพื่อนช่างไม้หลายปีมาแล้วซึ่งพูดเสมอว่า ทุกคนมีความสามารถ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่มีประสบการณ์ Expansion joint ด้วยเหตุนี้เราจึงยินดีที่จะช่วยให้ผู้คนได้รับผลที่เร็วกว่าโดยการแบ่งปันประสบการณ์ของผม หากคุณกำลังวางแผนทำท่อประปาด้วยทองแดงใช้เวลาในการตรวจสอบจุดเหล่านี้และโครงการของคุณจะไปได้เร็วและง่ายขึ้นโดยมีผลอย่างมืออาชีพ

Expansion joint ของคุณก่อนที่จะดำน้ำในนั้น

คุณต้องให้แน่ใจว่าคุณมีวัสดุสิ้นเปลืองทั้งหมดที่คุณไม่ต้องการทำครึ่งทางและขาดหายไปบางส่วน วัดท่อของคุณและตัดและเตรียมท่อก่อนที่คุณจะเริ่มเหงื่อออกท่อของคุณ ตั้งสถานีงานถ้าคุณมีเหงื่อมากกว่า Expansion joint  ฉันชอบที่จะใช้ 2 ตั้งกับชิ้นส่วนของไม้อัดที่ด้านบนเพื่อให้ฉันพื้นผิวที่ดีในการทำงานและวางชิ้นส่วนของฉันอยู่ด้านบน เมื่อฉันสร้างใหม่ห้องครัวฉันจะได้รับท่อทั้งหมดของฉันตัดและวัดและเหงื่อออกไปข้างนอกหรือในโรงรถแล้วทั้งหมดที่ฉันต้องทำคือเหงื่อ

 Expansion joint  ในฐานอ่างล้างจาน

หากคุณกำลังทำงานในห้องครัวหรือห้องน้ำจะทำให้ท่อเหงื่อของคุณง่ายขึ้นก่อนที่เคาน์เตอร์จะอยู่ในสถานที่ ถ้าคุณต้องเหงื่อท่อใกล้พื้นผิวที่เสร็จแล้ววางชิ้นส่วนของไม้อัดกระพริบหรือบางในระหว่างเปลวไฟของคุณและพื้นผิวที่เสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีขวดสเปรย์ที่มีประโยชน์กับน้ำในนั้นนี้คุณสามารถใช้เพื่อระบายความร้อนท่อหรือแช่ไม้ใด ๆ ในพื้นที่ หลังจาก Expansion joint ของคุณเป็น เครื่องหมายพวกเขาด้วยเครื่องหมายการวาดเส้นตรงหรือสองข้ามข้อต่อ นี้จะเป็นประโยชน์กับประปาใด ๆ เพราะคุณจะใส่ท่อของคุณกลับมารวมกันในแบบที่คุณได้พอดีกับพวกเขา

คุณต้องให้แน่ใจว่าท่อของคุณสะอาดในพื้นที่ที่จะได้รับการทำให้เหงื่อด้วยกัน นี้สามารถทำได้ด้วยแปรงทำความสะอาดสายที่ทำเพื่อวัตถุประสงค์นี้หรือกระดาษทราย Expansion joint แปรงมีประโยชน์มากสำหรับการทำความสะอาดด้านในของอุปกรณ์ การทำความสะอาดจะทำให้พื้นผิวสดและช่วยให้ร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ จารจะละลายลง หลังจากทำความสะอาดปลายท่อแล้วอย่าแตะต้องแม้แต่น้ำมันจากนิ้วมือของคุณจะทำให้คุณยุ่งเหยิง

Expansion joint เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อช่วยในการบัดกรี หนึ่งในปัญหาที่เกิดจาก Expansion joint ประสานที่ดีคือสิ่งสกปรกที่บริเวณของรอยต่อเช่นสิ่งสกปรกน้ำมันหรือออกซิเดชั่น Expansion joint ยังทำหน้าที่เป็นตัวทำละลายในกระบวนการบัดกรีซึ่งช่วยลดแรงตึงผิวของบัดกรีและทำให้เกิดการไหลระหว่างชิ้นส่วนได้ง่ายขึ้น

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://thaiflex.com/