ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสำหรับความต้องการทางการแพทย์

เมื่อเป็นเรื่องฉุกเฉินทางการแพทย์ ผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือไม่ควรถูกปฏิเสธการรักษาพยาบาล อย่างไรก็ตาม จำเป็นหรือไม่ที่ผู้ป่วยทุกรายจะต้องตรงไปที่ห้องฉุกเฉินเมื่อมีปัญหาทางการแพทย์ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยด้วยความสามารถที่จำกัดของในการตอบสนองต่อสถานการณ์ทางการแพทย์อย่างรวดเร็ว จึงเป็นไปไม่ได้อย่างยิ่งที่จะรองรับผู้ป่วยแต่ละราย นี่คือเวลาที่ศูนย์ดูแลเร่งด่วนสามารถเข้ามาได้

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยกับและคลินิก

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ห้องฉุกเฉินมักถูกวาดด้วยรถพยาบาลและผู้ป่วยที่ต้องใช้เปลหาม สิ่งอำนวยความสะดวกได้รับการสงวนไว้สำหรับสถานการณ์ที่คุกคามชีวิต เช่น อุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรงและแผลไฟไหม้รุนแรง แพทย์และพยาบาลในห้องฉุกเฉินใช้สารอะดรีนาลีนที่มีออกซิเจนสูง ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยและจะตอบสนองต่อเฉพาะกรณีทางการแพทย์ที่ร้ายแรงที่ต้องการการรักษาในทันที ในทางกลับกัน คลินิกมีไว้สำหรับผู้ที่มีเวลาฟุ่มเฟือย

จำเป็นต้องตรวจสุขภาพหากมีปัญหาทางการแพทย์ การปรึกษาหารือเหล่านี้มักจะถูกกำหนดผ่านการนัดหมายและโดยปกติเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์จะมีเวลาทั้งหมดในโลกเพื่อตอบสนองต่อสภาพของคุณ แต่ถ้าผู้ป่วยมีสถานการณ์ฉุกเฉินที่ต้องการการตอบสนองแต่เป็นภัยคุกคามที่ค่อนข้างไม่รุนแรงเท่านั้น ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยซึ่งเป็นช่องของศูนย์ดูแลผู้ป่วยเร่งด่วน สถานพยาบาลที่รักษาผู้ป่วยที่ไม่ได้อยู่ในอันตรายร้ายแรง แต่ต้องได้รับการดูแลทันที

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยมีศูนย์ประมาณหนึ่งหมื่นแห่งทั่วประเทศ

จนถึงปัจจุบัน สถานพยาบาลเหล่านี้มักจะเปิดให้บริการในตอนกลางคืน โดยมีพยาบาลและแพทย์คอยให้บริการ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้จะประเมินสถานการณ์ของผู้ป่วยและขึ้นอยู่กับความรุนแรง การตอบสนองอาจมีตั้งแต่การปฐมพยาบาลเบื้องต้นไปจนถึงการย้ายห้องฉุกเฉินทันทีเพื่อการดูแลที่ดีขึ้น ต่างจากศูนย์ฉุกเฉินที่ต้องเปิดตลอด 24 ชั่วโมง ศูนย์ดูแลฉุกเฉินสามารถกำหนดเวลาทำการของตนเองได้

นี่คือเหตุผลสำคัญที่ต้องทราบตารางเวลาของศูนย์ดูแลฉุกเฉินใกล้พื้นที่ของคุณ ศูนย์เหล่านี้ได้รับความนิยมเช่นกันเนื่องจากมีการประหยัดเมื่อเทียบกับแผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยสาธารณะผูกพันตามกฎหมายในการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์แก่ผู้ที่ต้องการโดยไม่คำนึงถึงความสามารถในการจ่ายเงิน ศูนย์ดูแลฉุกเฉินมีสิทธิ์ในการปฏิเสธและอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการประกัน

อ่านต่อ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย-ผู้สูงอายุ Stemmed Wellness Nursing Home